Leon's POV
Talagang gagawin nya kay Himawari toh?
baka mas lalong magalit si Himawari sa kanya....
"come on Jay... just do it.." said Deon while smiling evilly
"gulp.." as Jayden raise his hand to touch Himawari's face...
"woah woah woah!" ani Deon na halatang masayang masaya sa nangyayari
"just do it.." dagdag ni Himawari kay Jayden na mukhang lasing na lasing na..
"sorry Himawari.." mabilis na hinila ni Jayden ang collar ni Deon na katabi lang ni Himawari at hinalikan ito ng mabilis...
what the heck??!!!!
nagulat kameng lahat sa ginawa ng mokong na toh... ang baliw nya talaga para gawin yun...
"pwe!" pagpupunas ni Deon sa labi nya "buysit ka Jay!"
"sabi mo halikan di ba?? buti nga hindi torrid ang ginawa ko.. i really hate you dude.." sabay smirk nito kay Deon
napangiti naman ng bahagya si Deon
"well.. ganito ang gusto nyo?? let's make it more sensual..."
hahaha buti nga sakanya.. mukhang nakaganti si Jay sa kanya dun... ang kaso lang mukhang pissed na talaga si Deon... masama pa naman magalit ang isang to...
napapapigil na lang kame ng tawa sa ginawa ni Jayden dahil sa halatang napahiya nya si Deon..
"the game is mine... himawari... time to choose the next player.." ani Deon
"hmmm.. hiccup... wala eh hirap pumili... ikaw na lang Deon..."
whattttt!!! si Deon???!!! this is mess!!!
"wow.. how generous... narinig nyo naman yun guys.. hima-chan picked me.. " as he gave as a evilly grin
"exciting.." ani Bambie
"let's not make it to serious.."
"shut up bro... ngayon pa lang fired up na ako... well who's gonna be the lucky one??"
eto na talaga ang sinasabi ko... sheyt kasalanan pa ata ni Jayden toh..
at siniko ko naman sya
"ano?? sya kaya nauna.." pabulong na sabi ni Jayden sakin
YOU ARE READING
Girl and Boy Dormitory (SPG)
RandomIsang old dormitory na halo- halo ang babae at lalake... Mga kabataan na may ibat-ibang hilig at personality... Mag kakasundo kaya sila as they discover lots of similarities and hobby that later on can fall into a desire to love or to make love...