DORM 21: "Marking its Territory"

2.2K 20 9
                                    

Jayden's POV

Unti-unting nagiging weird sina Deon, Leon at isama mo pa si Shelly. Ako lang ba ang nakakahalata o may nabubuong love triangle sa tatlo??

at nandito ako ngayon naglalakad mag isa papuntang next class, asan na ba ang Leon na yun? ang sabi nya mag uusap lang sila ni Shelly.. hindi na sya nakabalik..

"wahh!! ang gwapo nya di ba?"

"oo nga!"

sigaw ng mga babae sa labas ng classroom.. akala ko tuloy ako yung sinisigawan nila na gwapo.. I mean gwapo naman talaga ako..

"oi.. anong meron?" ani ko sabay taas ng kilay sa mga babae sa labas ng classroom.

"ay, ikaw pala Jayden.. tignan mo yun ang sweet ng manliligaw ni Hima..."

"manliligaw??" napa frowned ako bigla nung marinig yun.. are you kidding me?!

bigla na lang ako napatingin sa loob ng classroom kung saan nakaupo si HImawari at iniaabot ng isang lalake ang flowers na dala nya...

"let's go out Hima.." 

ewan pero biglang uminit ang ulo ko.. what the coconut!!! akin yan!!!!

bigla bigla naman ako pumasok ng classroom at nagulat ang lahat ng umupo ako sa tabi ni Hima..

napatingin naman sa dereksyon ko si Himawari at yung lalake.. sandali parang nakita ko na to kung saan... ah~ yung lalakeng taga japan.. yung exchange student... 

"bakit??" ani ko sabay lean sa table.. "naka distorbo ba ako? ang alam ko kasi mag sisimula na yung klase natin.. oi ikaw may balak ka ba umalis?" sabay tingin ko sa hapon na toh.. tignan natin kung hindi dumugo ang ilong mo sa sinabi ko..

ngumiti naman sya..

"I'll be leaving soon.. I just need a respond from Himawari.."

WHAT THE!!! naintindihan nya ako!!!

"ahm.. Kento.. Let's just talk next time.." ani Hima sa kanya

"may pa talk talk pa??" ani ko sabay taas ng kilay "bro If I were you leave Himawari alone.." as I frowned

"your not the boss of me... I'll do what ever I want to.." humarap naman toh kay HImawari "let's just meet later.." as he smirk on my face and went off

WHAT THE FUCK!!!!!!

tinignan ko naman si Himawari na nakatingin sa dereksyon ko

"satisfied? anong problema mo?"

"ako pa may problema?? pinag titinginan kayo ng lahat na para bang may music video dito.."

"Ewan ko sayo.."  Sabay tingin nya sa harap

" oi kinakausap pa kita.."

Girl and Boy Dormitory (SPG)Where stories live. Discover now