1

135 9 0
                                    

Trevor's POV

Mom' I'm not a kid anymore..so pls.don't treat me like a baby..ugghh

"But trevor!! your my still baby ok!..kaya pagbigyan mo na si mommy ok..

But mom!..
"No buts baby...I'm your mother...and I know what's the best for you..ok!bye I have to go..

Ok mom! You take care ok!..iloveyou..

"Iloveyoutoo baby..call me if you need anything ok..

Yes! Mom..
Ugghhh...kainis,nakaka frustrate..
Hindi ko na kailangan,ng katulong..si mommy tlaga...

Bakit ba kasi kailangan ng katulong..gusto ko ngang maging independent Ta's ganon ang gagawin ni mom..
..papa pls.talk to mommy na wag na niyang ituloy ang gusto niya..hindi na ako bata..at isa pa sabihin ng barkada ko ang laki laki ko na may katulong pa ako..pls.papa kausapin mo si mommy...pagmamakaawa ni trevor sa ama niya..

"Ok ok i'll try but hindi ako mangangako na mapapapayag ko ang mommy mo..alam mo naman yun over protective sayo..ok! I have to go trevor..ingat ka pag drive mamaya ok..I love you..

Iloveyou too papa..ikaw din ingat po kayo!.,at sana mapapayag mo si mommy..thanks papa in advance..

"Tumango lang ang papa niya sa kanya bago ito tuluyang umalis..

....manang tawag niya sa matandang katiwala..

"Ano po yun senyorito..

...manang diba sabi ko po sa inyo trevor lang ang itawag niyo sa akin at tanggalin niyo nayung po!..

"Ok ang bait mo talagang bata ka..manang mana ka sa ama mo!at sa iyong INA..

...ok manang aalis na po ako ok! Ingat po kayo dito...bye manang..see you later..

...............
Samantalang...kausap na ni hailey ang babaeng makakasama ni trevor sa condo nito..

..so ikaw ay si Maya Magtira
18years old at tubong Iloilo..tanong ni hailey sa dalaga..so buti naluwas ka ng maynila..may kasama ka ba ditong lumuwas..

"Ma'am naku Yung tiyahin ko lang po! Ngayon po pumapasok narin siya bilang katulong sa legaspi po ata ang apelyido ba..(sa mga alam,ang way nang pagsasalita nang mga ilonggo,,ramdamin niyo nalang salamat)
.
..ah ok!so kung sakaling matanggap ka..sapalagay mo kakayanin mo kaya ang makisama sa isang seryoso,masungit na tao..

"Ai naku ma'am dili ko alam,pero gagawin ko ang lahat para lang hindi ako matanggal sa trabahong ito..
.
..natawa si hailey sa sagot ng dalaga. May punto nga naman ito..kaya dahil natutuwa siya may sopresa siya para dito..

...ok sige tanggap kana..at may isa pa akong sorpresa sayo..

'Naku ma'am salamat po! Sobrang laking tulong po sa akin ito para sa pangarap kong makapag aral pagnakapag ipon na ako...salamat po talaga ma'am..
Aii ma'am ano po pala ang isa niyo pang sorpresa..

...ahh oo..balak kong pag aralin ka kung saan nag aaral ang mga anak ko..para kahit na ngwowork ka..at the same time makakapag aral ka pa..gusto mo ba iyon..

"Natulala ang dalaga habang nakanganga..
Talaga po ba ma'am hindi po ba kayo nagbibiro..oh my giiii...talagang talagang talaga ba iyan ma'am..

Sa sobrang saya ng dalaga.nagtatatalon ito sa tuwa...

"Salamat talaga ma'am..sobrang salamat talaga ma'am..kung alam niyo lang ma'am kung gaano niyo ako napasaya...

.....

.

My EXOTIC PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon