Trevor's POV
Ang weird talaga,nang babaing yon,pero bakit kaya siya naiyak kanina...
....nakahiga siya sa kama niya,nang maalala niya ang nangyari kanina..
Flashback..
Pagkatapos kong yakapin si mommy..nagpaalam ako na,kukuha ako ng tubig!..pero nang buksan ko ang pinto!montik na akong mapasigaw,dahil sa gulat pero ma's nagulat ako ng makita ko siyang tulala pero may luha ang mata nito..
"Are you ok! Tanong ko agad sa kanya...
"Ai..boss may kailangan po kayo!..
..tssk..di niya sinagot ang tanong ko!..usal ko sa sarili ko..
.
".ikaw anong kailangan mo?balik tanong ko sa kanya..at bakit may luha Ka...
.agad niya naman itong hinawakan at pinunasan..."Ahh wala po boss,may naalala lang po ako..sagot niya sakin na may halong lungkot...naawa naman ako bigla dahil mukha siyang may problema..ano kaya iyon..
End of flashback..
Natigil ang pag iisip ko ng biglang may tumawag...
*Ring ring ring..
Denise calling.....Hmmm..hinayaan ko nalang magring na magring ang phone ko! Tinatamad akong makipag usap...malamang problema sa boyfriend lang niya ang ikikwento niyan eh!which is nakakasawa narin makinig sa mga kwento niyang paulit ulit lang...ayyyssst..makatayo nga makakuha ng tubig sa labas..
Naglalakad siya patungo sa kusina ng may marinig siyang Kumakanta...dahan dahan niyang hinanap ang Bose's na yon..hanggang sa nakarating siya sa kusina at doon niya nakita ang babaeng nakatalikod sa kanya..
Iniisip niya sino itong babaing to! Buti naalala niya na may kasama siya.."..maya anong ginagawa mo diyan."..tawag niya sa dalagang nakatalikod sa kanya..
Ngunit nang humarap ito'y anong gulat ang naramdaman niya...ayan tuloy naibuga niya sa muka ni maya ang tubig na iniinom niya..
"Ayy boss! muka po bang lababo ang muka ko para bugahan mo ng tubig baga!.sagot nito sa kanya,habang pinupunasan nito ang mukang nabugahan..
"...sorry maya!pffffft...hindi ko sadya..nagulat kasi ako sa muka mo! Ano ba yan..ahhh.!..turo ko sa muka niya...
"Arayy...naman boss; makaturo naman sa muka ko ahh.. Cream po iyan boss..
"....Cream para saan!..ako
"Whitening cream boss...para naman pumuti ako..
"...talaga lang ahh....pffft..hindi ko talaga mapigilan matawa dahil sa kawirduhan ng babaeng to.."ok ok sabi mo eh..teka ano ba kasi ginagawa mo dito.".
"Ahh ito po boss! Oh..ginawan kita ng snack! Sabi kasi ni ma'am Hailey mahilig Ka daw kumain sa gabi..kaya ito ginawan kita ng sandwich..chicken ham sandwich po! Saka milk..eto boss sabay abot ng pagkain nito sa kanya..
"...ok! Inabot naman ng binata ang
sandwich na ibinigay sa kanya.."thanks! Tanging sagot niya sa dalaga..at nangiwi siya ng ngumiti ang dalaga sa kanya...eiwww..ang weird talaga ng babaeng to...makabalik na nga sa kwarto usal niya sa isip niya..
....NASA kwarto na siya nang saktong kumalam ang sikmura niya..kaya kinain na niya ang sandwich na binigay sa kanya ni maya..
Kagat..mmmm..nguya nguya..kagat ulit .mmmmm.."sarap ahh ..kahit pala weirdo yun maasahan naman sa kusina..pwede na.." usal niya
at makatapos kumain,ay saka niya naramdaman ang tunay na pagod nang maghapong iyon....
at tuluyan na nga siyang ginapo ng antok...
BINABASA MO ANG
My EXOTIC Princess
Fiksi RemajaSequel of Ako si Tristan"Ang Lalaking,Walang Pahinga" Meet Trevor ang lalaking Anak nila Tristan and Hailey Javier Siya si Trevor...isang gwapo,matalino,model,at higit sa lahat mabait... But One day!he decided na gusto na niyang maging independent...