5

48 6 0
                                    

Maya's POV

This is it...pagkapasok na pagkapasok ko ng gate ng university..gustong gusto kong sumigaw! Grabe totoo ba ito..isa na akong istudyante ng Javier University na ito!oh my giiiiiiiiiiii.

grabe ang bait bait talaga ng mga amo ko!..baguhan lang ako,pero ito't pinag aral pa nila ako....

"Ate mayaaaaaaaaaaa.......
sigaw ng kung sino man!...hinanap ko ito at si Trisha lang pala..

....bibi girl!...tawag ko kay Trisha..nasa cafeteria kasi siya eh! Buti nalang nakita niya ako,at least may kakilala ako! At maituturo niya sa akin yung room designated ko...lumapit ako sa kanya...

"Ate maya! How's your first day...don't
worry magkablock mate tayo sa ilang subjects kaya akong bahala sayo!..
...come on! Let's eat..here kainin mo ito....turan niya sabay abot nang pagkain...

...naku bibi girl nakakahiya naman sayo..saka kumain na naman ako eh!...sagot ko sa kanya!..

"Ayy! Naku ate maya! magtatampo ako sayo niyan..inorder ko talaga yan para sayo eh....kaya kainin mo na yan!...pls..ate maya!..

napangiti siya sa inusal nito.......
"sige na nga,gutom pa pala ako..thinkyu bibigirl ahh!sabay subo sa bibig nang pagkain.......mmmm...

ang sharap naman nito bibigirl...ang mahal siguro nito ang sarap eh!....magkano ba ito bibi girl ahhh...namumungalan sagot niya kay Trisha...

"Ahh 150/slice ate maya!...halata ngang masarap namumungalan Ka eh!..,eto tubig ate oh!
..abot nito ng tubig sa kanya...at halos mabilaukan siya  dahil nalaman nito  kung magkano ang cake na kinakain niya...

...Anooooo!huuukkkkkk! Ark ark...nasamid siya dahil sa presyo ng cake!sabagay masarap naman..
at nang matapos na ako sa pagkain ay inaya na ako ni trisha,para pumunta sa first subject ko..

lakad..
lakad..
at ito na nakarating na kami...

"Ate maya...turan ni trisha sa kanya... "dito na ang room mo,mamaya pag natapos ang klase mo,wag kang aalis dyan..dadaanan nalang kita ok!...

..dadaanan mo ako! hindi Ka ba naaawa sa katawan ko payat na nga dadaanana mo pa!..,ang harsh  mo bibi girl..Biro ko kay Trisha na sana magets niya agad...pero nung nakita ko ang  reaksyon niya..natawa ako! ...

..ai bibi girl,tama nga ang sinabi ng iba,walang perpektong tao..
buti  maganda ka! yun nga lang may  pagka slowpoke ka lang  pala..haha.."birong muli ni maya sa dalaga..

"Ate maya talaga!daming alam ...sige na ate malapit ng mag bell!pag may nang bully sayo!sumbong mo agad sa akin ahh ok!...Bye ate ingat ka and enjoy...

....ikaw rin bibi girl? Ingat Ka diyan ahh...

matapos magpaalam sa isat isa..nagsi pasukan na sila sa kani kaniyang designated room..

......
Maya maya'y dumating na ang kanilang Professor..

"Good morning everyone!...
I'm Your Professor in Physics!..I'm Prof' Basty Sebastian
Phillippines..

at nagtawanan ang lahat ng studyante..dahil sa kakalogan ng Prof.nila at

"dahil first day of class ngayon!.,wala nang introduce your self..kasi sayang lang sa oras..then let's start for a first day of ressitation.." basty said"..

Samantalang mangha mangha naman si maya! Sa Prof.nila at dilang yon dahil narin sa  sobrang gwapo pa nito.. ...

pero nagulat na lang siya ng bigla itong nagsalita...

"Ms.The girl  beside of the window!..can you pls.stand up and kindly pls.answer my question..

..itinuro pa ni maya ang sarili gamit ang daliri...

My EXOTIC PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon