6

36 6 0
                                    

Denise POV

...kanina agaw eksena sa cantene,at kanina sa room..what the *f*

...buti nalang may utak! Dahil kung nagkataon! Panget na boba pa!..at bakit ba niya kasa kasama  sila trisha at trevor sino ba sya sa akala niya..

eh muka namang galing probinsiya..ni hindi nga halata sa mukha niya na afford niya ang tuition fee dito". usal ni denise sa mga kaibigan nito..

andito sila ngayon sa cafeteria. At nasa kabilang side naman sina Trisha at maya!..

"Girl relax ok...may utak lang yan pero walang ganda..kaya Hindi mo kailangan mainsecure..

....ako maiinsecure my god!keila! Are you dumb!...galit na sita ni denise sa  kaibigan..

"Eh sa inaasal mo kasi daig mo pa ang natalo ng isang baguhan...balik sita ni keila kay denise at tumayo na ito para iwanan ang kaibigan..

...wag kang maging kampante babae Ka! Dahil dimo kilala ang kung sino ang kinakalaban mo? ...usal ni denise sa sarili..at sak tumayo narin para umalis..

..nasa hamba na siya ng pinto nang makita niya si Trevor na paparating...
Sinalubong niya ito at binati .

"Hi Trevor..bati niya sa binata..

"Hi Denise...may kailangan Ka ba tanong sa kanya ni Trevor..

"..are you free now! Samahan mo naman akong mag mall..tugon niya kay Trevor..ngunit nadismaya lang siya sa sagot ng binata sa kanya..

"Sorry denise,may family dinner kami mamaya...some other time nalang...pagkatapos sabihin ni Trevor yun,binaling ng binata ang paningin nito  sa paparating na dalawang babae...

...at inis na Naman ang muka niya  nang makita niya ang tinatanaw ng binata...

"Trisha sumabay Ka na saakin..pinapapunta tayo nila mommy sa hotel..doon daw tayo magdidiner..rinig niyang turan nito sa kapatid...

"OK lets go!sagot naman ni trisha sa kapatid...at saka diretsong sumakay nang kotse at tulad na naman ng dati,Parang hangin lang siya,na hindi man lang nakikita...

...samantalang naiwan sa kinatatayuan si maya! Dahil hindi alam ng dalaga kung isasama siya..

"Maya ano pang hinihintay mo dyan..inis na turan ni Trevor sa kanya..kasama ka kaya ano ba sa akala mo!..tskk..!..at lalo siyang naiinis dahil don...

"Aiii...pasensya po! Kala ko po hindi ako kasama eh!.,,

"Ate maya! hindi ka na ibang tao,kaya may mga lakad ang pamilya na madalas kasama Ka! tulad ngayon..singit na sagot sa ni trisha..

...at tuluyan na silang umalis at  ako eto naiwang nakanganga dahil hindi man lang siya inanyahan ni trevor...

samantalang dati sinasama siya nito ...naiinis na siya sa pambabalewala nito sa kanya! dahil ba sa babaeng panget nayon!.....

.......

My EXOTIC PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon