Trevor's POV
Ngayon na ako lilipat sa condo ko..at ngayon ko din makikilala ang makakasama ko sa bahay..ughh...si mommy talaga...at sad to say hindi siya nakumbinsi ni papa...bahala na nga!isa pa ayoko naman magtampo si mommy sakin..dahil lang sa ganon bagay..
....nailagay ko na sa kotse ko ang lahat ng mahahalagang bagay na kailangan ko.."Baby..susunod nalang kami ni maya sa condo mo ok! Susunduin ko pa kasi siya..kawawa naman kung mamamasahe,pa yung bata..at baka maligaw lang..
...ok mom! Ingat Ka sa biyahe mom!,.isama niyo na si manong Fredie...
"Ok baby..ingat Ka rin,sa pag drive ok..magdadala na lang ako ng food mo DON!
....humalik na si Trevor sa INA..at sumakay na ng kotse at tuluyan ng umalis..
.............
Samantalang sa kabilang banda....Maya's POV
Nakaready na ako..lumabas na ako ng iskinita,para hindi na maabala si ma'am hailey..
..grabe ang ganda ni ma'am hailey..nahiya naman ang kutis at itsura ko sa kanya..
..at hindi pa halata na dalawa ang anak niya kasi..wow na wow naman sa ganda ng katawan!..kaloka iteych!..Beep beep...
ayyy! Talong na bakla! Sabay hawak sa dibdib,dahil sa sobrang gulat..
..at nakita niya ang isang babaeng bumaba ng kotse..at ito ay ang taong hinihintay niya.."Sorry maya! Nagulat Ka ba!
turan ni Hailey sa kanya habang nakangiti.......ay!diri naman po masyadow ma'am !midyo midyo nga lang ba!...
"Ok Tara na..para makita mo na ang magiging amo mo! Sana ihja! Makatagal Ka!,.at bukas sasamahan na kita sa school na papasukan mo ok!..
..ma'am sure na po ba! Talaga ba na ako'y inyong pagaaralin..kasi ma'am masaya po ako na kahit na nagtatrabaho ako..at the same time ba,makakapag aral ako...
..naku! Wag po kayong mag alala..titiisin ko po ang pagiging masungit nang anak niyo,,para naman po!hindi nakakahiyang akoy iyong pag aralin..salamat po talaga ma'am.."Ihja! Wala kang dapat,ipagpasalamat dahil masaya akong makatulong.. Ok tara punta na tayo sa condo nang anak ko!.,,
At sumakay na nga ulit sila ng kotse..at pumunta na sila ng condo ng binata....
...............
Trevor's POVPapa'calling..
Yes! Pa..
Opo opo..
Pupunta ka,what time po!
Ahh sige pi! Papa...I'll wait for you..si mommy,wala pa nga po eh!,,
Ok po!bye papa iloveyoutoo..End of call...
..tumawag ang papa niya na si Tristan,tinatanong siya kung nakalipat na siya.
..tinanong din siya,kung dumating na ang kanyang INA...at pupunta rin daw sia..nang hapon..dahil may dadalin daw ito.....maya maya,nag buzzer ang pinto niya dahilan na naandyan na ang taong hinihintay niya..
Pagkabukas niya ng pinto..isang babaeng nakasalamin,mahabang buhok at medyo may katangkaran ngunit payat at hindi kagandahan...
..excuse me! May kailangan Ka ba?,,tanong niya sa dalagang mukang exotic ang itsura...
"Goodmorning po! Malakas na sabi ni maya Kay peter...sabay ngiti na halos kita na ang gilagid sa sobrang ngiti nito ..na nakatitig lang sa binata..
....goodmorning too..so what can I do for you Ms.?tanong nito sa dalaga..na hindi lang pala mukang exotic,
..muka rin adik,dahil sa ngiti nitong nakakaloko!..
BINABASA MO ANG
My EXOTIC Princess
Teen FictionSequel of Ako si Tristan"Ang Lalaking,Walang Pahinga" Meet Trevor ang lalaking Anak nila Tristan and Hailey Javier Siya si Trevor...isang gwapo,matalino,model,at higit sa lahat mabait... But One day!he decided na gusto na niyang maging independent...