Mới sáng sớm các giọt sương long lanh đọng lại trên từng kẽ lá,ong bướm bay lượn,dòng suối chảy dóc dách mừng ngày mới...LẠC ĐỀ!!!tại chỗ gia tộc Uchiha..Naru-chan đang ngủ thì bị đá xuống giường,đó có lẽ đó là tiếng gọi dậy *chôn lời* của Sasuke nhà ta!!Naru-chan mắt nhắm mắt mở tức giận phụng phịu vì bị đá xuống giường khi đang ngủ ngon lành....
Naruto:đang ngủ ngon mà teme!!!
Sasuke:Ngủ gì?!hơn 8h rồi đấy!!
Naruto:mới 8h..!
Sasuke:Ở nhà tôi thì phải tuân theo luật!!
Naruto:biết rồi!!luật với chả khuật!!
Sasuke:đồ ở trên bàn ấy!!ăn sáng đi nhóc!!
Naruto:nhóc?!ai cho cậu gọi tôi là nhóc?!
Sasuke:hn!lần trước bảo bỏ cái bộ đồ cam kia đi rồi mà!!
Naruto:thích!!
Sasuke:hn!tự đi mà giặt lấy!!
Naruto:biết rùi!biết rùi!!
Sau khi ăn sáng thì Sasuke bỏ Naru-chan lại một đống việc nhà và đi luyện tập..Naruto than vãn ngán tận cổ lun mà rồi phải làm một mình...
Naruto:nhiều vãi nồi!tui cũng phải đi luyện tập chứ!!thôi thì....làm!!
Vậy là Naru-chan phải làm việc nhà cho Sasuke ngày lun mới được nghỉ!!Sasuke đi mua đồ về nấu đồ ăn,chả quan tâm bao lời than,lời chửi vì phải làm một đống việc nhà của Naru-chan!!làm đồ ăn xong thì hai người cùng ăn..Naru ăn xong no quá ngon quá nên lăn đùng ra ngủ thì bị Sasuke đá phát thứ 2 xuống giường và bị bắt đi rửa bát!Sau khi rửa bát.....
Naruto:có mấy cái bát mai rửa không được à?
Sasuke:như đã nói...
Naruto:ở cùngcthì phải tuân theo luật!biết rùi!biết rùi!
Sasuke tự nhiên xoa đầu cậu,vì là cáo nhưng mà lại thích được vuốt lông nên khi anh dừng lại thì cậu kéo tay đòi vuốt tiếp..
P/s:lại minh họa!!Naruto:vuốt tiếp!~
Sasuke:hn!
_END_
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuNaru_Super Cringe_ForeverDrop)Tiểu Hồ Ly Này Của Ta..!!!
FanfictionSasuNaru đó :3