Đêm Tân Hôn!! H+

2.6K 85 14
                                    

Tối đến...Khi mọi người đã về sau khi buổi tiệc kết thúc,Sasuke bế cô dâu của mình vào phòng và khẳng định Naru-chan là của cậu... 1 lần nữa!!

Sasuke nhanh chóng lột bỏ quần áo- Các vật cản trở anh ra,anh hôn Naru-chan ngấu nghiến....anh thèm khát nó lắm rồi,thèm khát những tiếng rên dâm đãng của cậu..Anh đẩy lưỡi và khuấy đảo cái lưỡi của mình thật sâu bên trong cậu!....Anh cứ làm mãi như vậy đến khi cậu không còn chút khí thở nào mới nhả ra...
Tiếp đến,anh liếm cổ cậu tiện cắn nó...khi nhả ra để lại vết sưng đỏ,anh cắn khắp người Naru-chan và để lại những vết sưng đó...Anh mút liếm đầu ngực của cậu,tay còn lại thì nhéo nắn rất mạnh!!Anh chỉ muốn làm cậu thật đau khi làm việc này...nhưng cố tỏ ra là nhẹ nhàng...!!
_ah...um...ah...!!
_Rên tiếp đi,hãy thể hiện em sướng như thế nào đi!!
Chính là nó!!Tiếng rên đang cảm thấy sướng của vợ anh...anh bắt đầu làm mạnh hơn nữa,anh liếm cái bụng mềm mại của Naru-chan...sờ xuống phần dưới đang ướt đẫm của cậu...
_Em ướt nhẹp rồi này!!
_T...tại anh đó chứ baka!!
_Được rồi....Vậy giờ chính Uchiha Sasuke này sẽ khiến Naruto-chan em mất sức!!
_Đừng mà...nhẹ nhàng với em...!
_Không được!!Em ráng chịu khổ nhé!!
_Heh...!!
_Giờ hãy làm quen lại với từng ngón nhé!!
Anh cho từng ngón vào bên trong Naru-chan vợ của anh,anh cứ nhấp vào nhấp ra cho đến khi chỗ đó chảy ra một màu trắng tinh khiết..đó là món anh thích của cậu,anh liếm nó;uống nó cho đến khi không còn giọt rượu quý nào nữa!!Anh bắt đầu dùng thứ đó nhấp thật sâu vào bên trong của Naruto...
_Hah...um...ah....dừng lại đi mà...làm ơn đi......!!
Naru-chan bị cơn đau của Sasuke làm không chịu nổi vì cậu quá nhạy cảm nên anh cũng mềm lòng làm nhẹ nhàng hơn một chút!!Nhưng chỉ được một chút anh lại tăng tốc làm mạnh lên nữa....anh bắn vào bên trong của Naru-chan.Anh nhìn đồng hồ...
_Mới có 9h30!!Còn đủ thêm vài hiệp nữa!!
_Ôi không...!*nghĩ:anh ấy...trở thành cầm thú từ lúc nào vậy...?!*

Tổng cộng là 8 hiệp và ra 8 hiệp bên trong Naru-chan!!Cậu thật sự kiệt sức không thể làm gì nữa,anh đắp chăn cho cậu và ngủ cùng cậu:"chúc ngủ ngon,vợ yêu của anh!!"

_END_

(SasuNaru_Super Cringe_ForeverDrop)Tiểu Hồ Ly Này Của Ta..!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ