Vào một buổi tối,đêm trăng thanh gió mát hương thơm ngào ngạt từ những bông hoa...Tại căn nhà của gia tộc Uchiha,Sasuke để ý đến việc gần đây
Naru-chan có hơi...lạnh nhạt với gia đình,nó khiến anh cảm thấy khó chịu.Từ khi nào người vợ dễ thương của anh bỏ bê việc gia đình,luôn miệng cãi lại và còn dám bỏ nhà đi nếu cần thiết...suốt ngày ôm lấy máy điện thoại nhắn tin,đôi lúc cười khúc khích và có phần đỏ mặt khi xem tin nhắn,thường xuyên qua lại với một tên nào đó khá thân thiết...anh quyết định điều tra xem thử...
Buổi sáng khi Naru-chan đi tắm,Sasuke vội trộm cái điện thoại mà em ấy cứ dính lấy gần như cả ngày không rời.Vội vội vàng vàng mò mật khẩu điện thoại,mật khẩu điện thoại là gì thế nhỉ?Sasuke ấn ngày sinh nhật của Naru-chan...không được,tiếp đến ấn ngày sinh nhật của mình...cũng không được,thế là thanh niên cứ nhấn mãi cho đến khi mở được.Kết quả mang đến một sự bất cmn ngờ,cực kì bất ngờ...Mật khẩu là 0505?!?!?!!!!?!?!!!Đây là ngày tháng sinh đúng không?!Rốt cuộc là của thằng quái nào??!?!!!?!!!!Adu vip ảo ma Uchiha chẳng lẽ Naru-chan đã ngoại tình sao?!?!?!!!!!!?!!!....(Và thanh niên tiếp tục Panik trong 3 tiếng cùng hàng tá câu hỏi Vì sao,độ ghen tuông cũng tăng nhanh như cách bạn hết tiền vào cuối tháng vậy =)) ) Hắn vào Zalo...không có,vào tiếp Discord...không có,cuối cùng là vào Mesenger,thật sự là có một cuộc trò chuyện rất là đáng nghi...Sasuke mở cuộc trò chuyện ra...Nó tên là "Anh tôi ❤️💣",gasp!!!Ngay từ cái tên đã thấy rất đáng nghi rồi,anh nhất định cho hắn không còn màu mà bay luôn!!Lần này em chết với tôi Naruto!!Sasuke đặt lại cái điện thoại chỗ cũ...mới tắm xong đã chạy lấc ca lấc cấc mò lấy điện thoại diện đồ đi chơi rồi kìa,xong còn báo là không ăn cơm nhà nữa chứ!Đúng là bỏ chồng bỏ co-...à chưa có con,theo kinh nghiệm 69 sắc thái của anh thì không thể nào sai được,sau khi bé Cáo đi thì anh liền mặc đồ đen từ đầu tới chân bám theo.Trực giác anh đâu có sai,họ đi hẹn hò kìa.Cả hai người kia trước hết vòng vào công viên mua kẹo bông và đi dạo,một lúc sau thì ra hồ đạp vịt (Làng Lá có không nhờ :vv thôi kemeno),tối đến đi xem phim...tận 12h tối mới về!!Thế có chết không cơ chứ!!Sasuke đủ thông minh để biết rằng nếu giờ chặn cậu rồi gặng hỏi chỉ tổ cả hai cãi nhau...anh lao thẳng ra sofa nằm vài tháng luôn chứ đùa!!...
_END P1_
_____________________________
P/s:Tui ngoi lên đây thử xem thôi =)) Không ngờ vẫn còn có người đọc cái truyện super cringe này luôn á u là trời =)) tui lên lớp 11 luôn rồi nè lmao =)) Cái truyện này công nhận là phải xoá nhiều chap để giảm tính cringe đi =)) Tui cố gắng viết giống mấy chap cũ nhất có thể luôn á =)) Yên tâm đi và cứ chia sẻ idea của mọi người cho tui viết nhen,tui nghĩ tui sẽ comeback và đưa cái truyện này và bên SasuNaru HighSchool đến hồi kết =)) (Có hứng tui viết :vv)
_Mé ngày xưa rặn mãi mới được 300 từ mà giờ viết lảm nhảm linh tinh đã đến hơn 600 :vv
***❤Iu wuý dị***
Juli...À nhầm,Rei Kayoko
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuNaru_Super Cringe_ForeverDrop)Tiểu Hồ Ly Này Của Ta..!!!
FanfictionSasuNaru đó :3