ItaNaru vs SasuNaru!!Anh em Uchiha yêu Naru-chan!!

2.7K 119 42
                                    

Jul(Au):Nyan...!~ bình thường thì Sasuke sẽ bỏ nhà đi bụi còn trong truyện của mị thì Naruto trốn đi bụi(chơi),Sasuke đi bụi vì đi tìm!!THẾ MỚI GẶP ĐƯỢC HAI COUPLE MỚI SAU NÀY CHỨ!!!!! ♡^♡
Milianna:chuẩn rùi!! :333
Konan:mình có bòng ngô không nhỉ???
Mevan:lạc truyện rồi mấy chế!!!!ơ mà....akatsuki có tập này mà!!nhưng OC của Akatsuki thì không!!
____________________________
Buổi sáng không được gọi là trong lành cho lắm tại nhà Uchiha,...Sasuke còn ngủ và bé Naru-chan đã dậy!!hôm nay bé dậy sớm...dậy suy nghĩ về mấy tháng vừa qua...
Naru-chan nhận thấy rất nhiều người tranh giành mình với Sasuke-kun và lần nào họ cũng bị Sasuke-kun đánh bầm dập!..và cuối cùng bị Sasuke-kun câdm không cho ra ngoài làm gì luôn...suốt ngày ở nhà chán quá....
Naruto:hay mình trốn Sasuke-kun ra ngoài một chuyến!!
Naru-chan nói và sắp sếp đồ đạc trốn ra ngoài làng làm một chuyến đi bụi hoành tráng... :v :v :v
_______7h đúng ______
Hôm nay Sasuke dậy hơi muộn,nhìn sang bên cạnh đã không thấy Naru-chan đâu!anh ấy sửng sốt tìm khắp nhà và khắp làng... cũng không tìm thấy!!..và lần này cũng không ai *dám* động vào Naru-chan nữa!!Sasuke nghĩ vậy là Naru-chan kawaii của anh đã trốn khỏi làng đi xa rồi...
Buổi tối không được đầy sao là mấy Sasuke đã chuẩn bị đồ đi tìm Naru-chan!!Sakura đã ngăn cản cậu nhưng không được....Anh đã đi tìm cậu nhiều nơi mà không thấy dù chỉ là một chút dấu vết của cậu!!Sasuke muốn xin lỗi vì đã guam lỏng cậu...xin lỗi về tất cả!Giờ anh chỉ muốn Naru-chan quay lại!!hiện giờ....anh đang rất khổ sở!!hãy quay lại đi,làm ơn.. nhóc Naru-chan của anh!!
______ Chỗ Naruto lúc này_____
Naru-chan không biết nên đi đâu cả,cậu vô tình đi tới chỗ Akatsuki!!nơi mọi người của Akatsuki đang làm việc ( đúng hơn là chơi!chính diện nha!!........mị đảo lộn hết phim của người ta rùi!thui kệ :333)....
Thấy cóa người xâm nhập địa bàn của Akatsuki!Lé đờ Pain đã cử Itachi đi xử tên xâm nhập bất hợp pháp đó!!
Naruto:um.....hello :33
Itachi: . . .
Naruto: ???*chọt tay*
Itachi:kawaii!!!!!!!!!!!*ôm*
Naruto:..ơ!bỏ Naru-chan ra Itachi-kun °^° !
Kisame:Itachi có...........*đông cứng*
Sasori:truyện gì đ........... *đơ người*
Hidan:*phun hết tấn nước vừa uống ra*
Tobi:*bay ra*ô hello.......AHHHH!!!!!!!!!!!!!Itachi-san...BỊ GAY!!!!!!!!!!!!
Tobi-sama ngu người của nhà ta nói làm cho tất cả mọi người chui ra (trừ Pain)....mọi người đã chứng kiến cảnh khá là nên thấy!!
Konan:ITA......NARU!!!!!!!!!!!!
All:Konan lên cơn hủ nữ rồi!!
Itachi:Naru-chan kawaii!ở đây với anh nha!
Deidara:lần đầu tiên thấy tên Uchiha thế đấy!!
Kakuzu:lại tốn cmn tiền nuôi!!
Itachi:ý kiến?!*bật sharigan*
Kakuzu:à không...
Zetsu:cậu ta sẽ ở đâu?!
Itachi:phòng tôi!*bế Naru-chan đi*
Konan: ♡^♡ ♡^♡ ♡^♡
_____________________________________________________________________________________
Thời gian ơi sao mày trôi nhanh thế..thấm thoát đã bốn năm kể từ khi Sasuke đi tìm nhóc con của mình!...Lần này Sasuke cũng đi lạc vào lãnh địa Akatsuki!lần này Konan định đi chợ thấy Sasuke nên...
Konan:chào Sasuke!!nhóc tới thăm Itachi hả?!Cậu ta trên phòng!!*quay đi và lặng lẽ pp*......cứ quấn lấy Naru-chan!
Sasuke:*nghĩ:Naru-chan?!?!....hahaha....hóa ra em ở đây!!*hóa ra em ở đây...Muahahahaa....!!!!
All:hình như...tình tay ba rồi!!mà cậu ta điên rồi!!
Sasuke:tôi lên đây!!😖😖😖*nghĩ:sao tự nhiên mình làm thế vậy trời!!*
Và....cái cửa..à không!cửa-chan đã thăng thiên!Trước mặt Sasuke là: Itachi đang đút ramen cho Naru-chan ăn....
Naruto:măm măm....oh....hello Sasuke-kun :3333*nghĩ:chắc ảnh giận lắm!!*
Itachi:chào!!!
Sasuke:ai cho......AI CHO ANH CƯỚP NHÓC CON KAWAII NARU-CHAN CỦA EM HẢ ITACHI?!?!?!?!?!?!?!
Itachi:cướp?!Naruto tới đây và ở cùng ta!!chắc ngươi đã đuổi nhóc đi!!Đừng có mở miệng đây là nhóc con của ngươi?!?!?!?
All:huynh đệ...tương tàn!thành...tình địch của nhau!! ;333
Naruto:thôi....xong rồi!!
Sasuke:Naru-chan!!anh không đuổi nhóc đúng không?!?!?!
Naruto:à....vâng..!tại anh không cho em ra ngoài chơi nên em chán bỏ đi chơi...!
Itachi:đấy!!!!cai quản quá mức khiến bỏ đi!!!!!Naru-chan là của ta!!!!
Sasuke:không đúng!!!!!Nhóc là của anh đúng không?!?!?!*quay ra*
Itachi:. . .
Sasuke:. . .
Zoro:. . .*thanh niên lạc troy*
Vì không muốn nghe hai người cãi nhau nên...Naru-chan đã trốn đi!!Naru-chan định trốn ra ngoài tiếp nhưng đã vào nhầm cửa!!căn phòng đó là của ai?!một couple mới sẽ ra đời?!mời mọi người đón đọc....
_______________
Chap dài 805 từ!!

(SasuNaru_Super Cringe_ForeverDrop)Tiểu Hồ Ly Này Của Ta..!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ