Buổi tối dễ thương đầy sao sáng,tại ngôi nhà yên lặng tối đèn Uchiha!Hai vợ chồng...lộn,một cậu con trai và một bé cáo siêu kawaii đang ngủ thì có một người lạ bịt kín từ đầu đến chân không biết từ đâu đến bắt bé cáo thụ kawaii đi mất mà không để lại dấu vết gì....
~Sáng hôm sau...
Sasuke tỉnh dậy thì không thấy Naru-chan đâu,anh nghĩ Naru-chan lại bỏ ra ngoài chơi rồi!!nhưng sau một hồi nghĩ lại......Naru-chan có bao giờ dậy sớm thế này đâu!!với lại nhóc con ấy cũng đã hứa với Sasuke là sẽ xin phép khi đi chơi rồi!!Bây giờ lại không thấy đâu.....nên Sasuke đã đi tìm nhóc con của mình!!
Sasuke:Sakura!cậu thấy nhóc con của tôi đâu không?!
Sakura:mình...mình không thấy Sasuke-kun!!
Sasuke:Ino thấy không??!
Ino:mình ko thấy..!!
Shikamaru:Cậu trông cậu phải biết chứ!!tôi không thấy!!
Choji:không thấy!!
Kakashi:thầy không thấy!!*dí mặt vào sách*
Lee:tui ko thấy!!tui bận luyện tập!!
Sasuke đã tìm khắp làng lá mà không thấy!!anh lo lắm,anh lo nhóc con của anh gặp nguy hiểm!!....Sasuke chợt nhớ tới Gaara!!sáng nay cậu ta mới về làng Cát có lẽ đã bắt bé cáo Naru-chan đi cùng về làm của riêng rồi!!Sasuke liền dọn đồ chạy một mạch tới làng Cát.......
____________________________
~Ở đó lúc này....
Naruto:Bánh ở đây ngon ghê!!😄😄😄
Gaara:Nếu Naruto-chan muốn ăn nữa cũng sẽ có!!cứ ăn thoải mái đi!!
Naruto:cảm mơn nha Gaara!!mà....cậu đưa tui tới đây lúc nào thế?
Gaara:à....Sasuke gửi Naruto-chan tới đây lúc Naruto-chan còn ngủ!!
Naruto:vậy thì tui yên tâm rùi!!Sợ Sasuke-kun phạt lắm!!
Gaara:Sao phảk sợ nào?!
Gaara Gà nhà ta vừa nói xong....*bùm* em Cửa-chan đã thành bụi!!Người làm là Sasuke!!Anh ấy thật sự tức giận....bật Sharigan,tay vịn Chidori,thoát ấn chú do Orochimaru!!ôi thôi xong Gaara rồi!!
~Sau một hồi Sasuke đánh ghen cho Gaara ăn hành.....
Sasuke:Nhóc con!!*ôm Naruto*
Naruto:*ngây thơ face*Sasuke-kun sao thế?
Sasuke:anh mới là người phải hỏi nhóc đấy!!sao nhóc lại ở đây với Gaara hả?!*thở hổn hển*
Naruto:thì...Gaara bảo lúc em còn ngủ Sasuke-kun mang em đến nhờ trông hộ anh đi có việc mà!!
Sasuke:đó là lời nói dối mà nhóc tin cậu ta sao?!
Naruto:nhưng em đâu có biết là nói dối đâu Sasuke-kun!Lúc tỉnh dậy đã ở đây rồi nên....
Sasuke:Được rồi được rồi!!để anh đưa em về nha đồ ngốc!!
Naruto:vâng!!
Sasuke bế Naru-chan về sau vụ đánh ghen thế kỉ và để lại nạn nhân thứ hai là Gaara đang thê thảm nằm dưới đất....
Temari:*đi vào*Gaara nhó.....Cái Quái!!?!?!?!?
Kakuro:cái gì th...*đi vào*Gaara làm sao thế này?!?!đã có truyện gì vậy trời?!?!?!
__________________________
Sasuke:*ôm Naruto*không được rời xa anh đâu đó!!
Naruto:vâng!!
Sasuke:để chắc chắn...nhóc hứa với anh đi!!
Naruto:Sasuke-kun trẻ con quá đi à!!
Sasuke:Sao?hứa hay không hứa đât nào??
Naruto:được rồi...
Sasuke:Hứa như thế nào??
Naruto:em hứa sẽ không bào giờ rời xa Sasuke-kun!!
Sasuke:ngoan lắm!!
_END_
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuNaru_Super Cringe_ForeverDrop)Tiểu Hồ Ly Này Của Ta..!!!
FanfictionSasuNaru đó :3