Vẫn lại là một ngày bình thường tại ngôi nhà của SasuNaru,Sasuke đang nghĩ về việc gì đó và nhìn Naru-chan_ tình yêu của anh luyện tập!!Anh và cậu đã trải qua rất nhiều đêm ân ái mặn nồng với nhau...Cả hai tuy là con trai nhưng lại có một tình yêu ngọt ngào đến với nhau.....
_Đến lúc khiến em mãi mãi là của anh rồi Naruto-chan!_Đó là những điều Sasuke nghĩ
Sở dĩ anh nghĩ như vậy vì không muốn cục cưng của mình hay người anh yêu rơi vào tay người khác,thậm chí cả bọn trong dàn Harem phiền phức kia của Naru-chan!!Naru-chan là của anh mà,anh KHÔNG MUỐN PHẢI NHƯỜNG CHO AI CẢ!!Anh yêu Naru-chan,Naru-chan cũng yêu anh...tại sao anh phải nhường hay nhịn ai đó quá thân mật hay muốn chiếm Naru-chan của anh?!
_Anh nghĩ gì thế Sasuke-kun?!Nói chi Naru-chan biết được không vậy?!~♡
_À...ko có gì đâu!(Trích ý nghĩ của Sasuke)Naru-chan,em ngọt ngào lắm....ta lạnh lùng,đôi lúc làm tổn thương em nhưng em vẫn bỏ qua cho ta...!!Ta chẳng cần ai khác ngoài em....em đã kéo ta ra khỏi con đường hận thù bằng tình yêu này......Vì vậy,đã đến lúc rồi!!
_Naru-chan Nhóc Con!!Chúng ta...Cưới nhau đi!!
_Anh.......Sasuke-kun.........?Nói rồi anh cầu hôn Naruto,Bé cáo dễ thương có chút do dự rồi cũng ĐỒNG Ý anh hạnh phúc lắm....hạnh phúc vì mình sắp có lại một gia đình....
_____ Trước ngày cưới _____
Naruto:Em biến thành con gái lúc cưới và ra mắt cô dâu được không Sasuke-kun.....?em thấy nó hơi kì khi em mặc váy và em là con trai...*tưởng tượng*Sasuke:*ôm Naruto vào lòng*thôi nào cô dâu của anh..mọi truyện sẽ ổn thôi!!Có khi mọi người còn thấy em xinh đẹp!!
Naruto:S...Sasuke-kun.....No Baka!!
_____ Vào ngày cưới____
Tèo teo teo teo...tèo téo tèo teo...tèo teo téo téo teo tèo tèo teo teo...... (Le ko bt nhạc đám tan...lộn đám cưới để tả)
_Chúng ta có mặt đông đủ ở đâu để cùng dự một dịp đặc biệt,đó là lễ cưới của Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke....hai người họ có một tình yêu và sự liên kết không thể chối bỏ..!!*đeo cho cả hai nhẫn cưới*Giờ tôi tuyên bố...Hai bạn là vợ chồng!!
~~~YAY~~~YEAH~~~YAY~~~_END_
P/s:Hỏi chút nha,đó là kết thúc phần SasuNaru rồi!!Bây h là Naruto sẽ có con,mấy bạn muốn mình viết về cuộc sống sau khi cưới của SasuNaru thì hãy cmt nha!!Mà cả sinh mấy đứa nữa!!Gomen vì lâu ko ra chap :33
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuNaru_Super Cringe_ForeverDrop)Tiểu Hồ Ly Này Của Ta..!!!
FanfictionSasuNaru đó :3