Dàn harem của tiểu mĩ thụ Naru-chan!!

4K 189 39
                                    

Buổi sáng kawaii phô mai que tại nhà Uchiha,Sasuke-xàma vừa dậy thì....thì....Naru-chan chui từ phòng sang ngủ cùng từ lúc nào không biết!và có con thỏ bông mặt troll ở giữa(Do con Au thâm thúy tặng)...
P/s:minh họa hoa huệ!!!

P/s:minh họa hoa huệ!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sasuke:Cá...Cái...Cái Quái gì!!!??!?
Naruto:Sasuke...sama!~...z..z.....z...
Sasuke:Sa..Sama?
Naruto:*đá con thỏ xuống giường và dụi vào người Sasuke*Sasuke...sama!....z....z...
Sasuke:hn....*ngồi dậy đắp chăn cho Naruto*ngủ đi nhóc!tí mới dậy!còn sớm thôi!*xoa đầu nar đi là ngoài làm bữa sáng từ rất sớm*
~7h sáng.....
Sasuke gọi Nar dậy bằng cách...bế Naru-chan lên hun một cái!Naru-chan giật mình tỉnh dậy rất là..kute!...
Naruto:Cái WTH?!??!Teme là cái gì vậy hả Teme đáng ghét!!!!
Sasuke:Gọi nhóc con dậy thôi!*mặt tỉnh queo*ăn sáng rồi sẽ cho nhóc đi dạo!!mấy tuần nay nhét nhóc ở nhà rồi!!
Naruto:Dc rùi!*nghĩ:cách đối xử thế là cái quần gì đây hả trời?!!?*
Vâng,sau khi ăn sáng...anh nhà ta vác tiểu mĩ thụ kawaii đi dạo,đi đến đâu con trai cũng nhìn Naru-chan!tiểu mĩ thụ kawaii có sức hút dàn công harem lớn thật!!.....từng người xúm lại!Đó là Neji,Kiba và Akamaru,Gaara,Choji,Shikamaru....vân..vân...mây...mây...
Sasuke:Nhìn gì?!Nhìn cái qq!!Đừng nhìn nhóc con của tôi bằng ánh mắt như thế!!
Neji:ai mà dễ thương thế?!
Sasuke:Nhóc con của tôi!!Naruto-chan!!
All:Nar...Naruto?!?!?
Naruto:*lo ăn bánh không nói gì*
Gaara:dễ thương hơn nhiều đấy!!cho tôi đi!!
Sasuke:cho cái quần!!
Kiba:sao Naru-chan ở cùng nhà cậu đây?!
Sasuke:tôi nuôi!!
Gaara:chả cần cậu nuôi!!Cả làng Cát tôi nuôi cũng không thiếu!!
Shikamaru:chả cần!!IQ 200 như tôi thì sẽ nuôi bé một cách thông minh!!
Choji:rồi để bé học cách lười như hủi của cậu à?!cho tôi nè!!tôi sẽ cho bé ăn mỗi ngày!!
Alll:để bé béo như cậu à?!
Hinata:*chui vào*đâ....đâ.....đây là.....Nar...Naruto-kun...?*xỉu*
Neji:Tiểu thư Hinata của tôi thích Naruto-chan!cho tôi nuôi!!
Kiba:Akamaru và tôi thích mấy loài cáo như Naru-chan!Tôi muốn nuôi ẻm!!
Sasuke:*bế Nả-chan bỏ đi*tôi nuôi!!không nói nhiều!!!
All:nà ní?!?!?!
Naruto:*ngây thơ tơ lơ phơ mơ cơ*
Kakuro:vô lí!!bình thường cậu và Nả-chan hay cãi nhau lắm mà!!!
Neji:đúng!
Shikamaru:phiền phức!!!
Sai:*cười tươi*cho tui nuôi nha!
Sasuke:nhóc ở nhà tôi rồi!!tôi nhận tôi nuôi!!
_____________
Để Au liệt kê dàn Harem của tiểu mĩ thụ Naruto!!
ShikaNaru
NejiNaru
SasuNaru (chính hãng nè)
ChojiNaru
GaaraNaru
SaiNaru
KakuroNaru
LeeNaru
Chưa hết đâu!Sau này có khi còn có:
ItaNaru
PainNaru
KuraNaru (Ahjhj)
SubaNaru
Và rất nhiều Couple nữa được ghép với bé Tiểu Mĩ Thụ Uzumaki Naruto-chan!!
_End_

(SasuNaru_Super Cringe_ForeverDrop)Tiểu Hồ Ly Này Của Ta..!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ