Một buổi sáng tại gốc cây khá xa nhà Nara!Shikamaru đang tựa vào gốc cây ngủ gật thì có một * vật thể lạ không xác định * rơi trúng đầu,Shikamaru giật mình tỉnh lại thì thấy * vật thể lạ *đó chính là Tiểu mĩ thụ siêu kawaii là Naru-chan của chúng ta!!OMG!!làm gì đi đâu thế này!!Sasuke thấy giận thì sao...
Shikamaru:chào Naru-chan!!làm gì ở đây thế??*xoa đầu Naru-chan*
Naruto:tui trốn đi dạo chút!!lần trước bị Neji bế về nhà Hyuga nên bị cấm không được đi dạo nữa!!*phụng phịu*
Shikamaru:hn!!Hay là...
Naruto:Sao??
Shikamaru:hay ta cùng nhau đi trốn?!
Naruto:ớ...là sao?!
Shikamaru:thì...đi chơi!!*dắt Naru-chan đi*
Chàng Lười IQ 200 nhà ta lần đầu tiên đã trở nên siêu siêng năng vì Naru-chan nhà ta....!Cả hai đi chơi cả ngày luôn....
Shikamaru:muốn chơi gì Naru-chan??
Naruto:muốn luyện tập,đi chơi,ăn ramen..v..v..
Shikamaru:làm gì lắm thế??
Naruto:*phồng má*
Shikamaru:được rồi!!ta sẽ làm hết luôn!!!!
Naruto:yay!!!
Shikamaru:dễ thương thế??!!*nhéo má Naru-chan*
Naruto:au au au...!!
Shikamaru:được rồi!giờ đi ăn ramen nha!!anh đãi!!🍲🍲🍲Naruto:ok!!!*nghĩ:nhiều khi làm thế này sướng ghê!!được mọi người đã đi ăn,dẫn đi chơi.... nhưng họ lại giành nhau vì mình!!*
Vậy là hai người đi ăn ramen,Shikamaru không ăn nhưng Naru-chan ăn rất nhiều!!30 bát luôn!!nhưng mà vẫn không thể bằng danh hiệu *nữ hoàng tham ăn* Hinata với 46 bát ramen!!Đúng ghê lun!!....Và sau khi ăn xong,trong túi của Shikamaru đã không còn đồng nào!!Chàng lười đành ngậm ngùi trả tiền và dẫn Naru-chan đi chơi tiếp!!Tình yêu đôi khi từ một thanh niên siêu thông minh cũng có thể trở về một người não cá vàng...
_Tại nhà U thị hà...lộn là nhà Uchiha...Sasuke hồi lâu không thấy Naru-chan đâu nên tìm khắp nhà luôn!nhưng vẫn không thấy... đành ra ngoài đi tìm khắp làng,đến rừng thì thấy Shikamaru đang chơi với Naru-chan!Còn Naru-chan thì hình như béo lên do ăn quá nhiều ramen!!Anh nhà ta lên cơn ghen....
Sasuke:S.H.I.K.A.M.A.R.U!!!!!!!!!!!A.I.C.H.O C.Ậ.U B.Ắ.T N.H.Ó.C C.O.N C.Ủ.A T.Ô.I Đ.I H.Ả?!?!?!?!?!
Shikamaru:Cái...Cá....Cái quái!!tôi có làm gì đâu...chỉ là..!!!!
Sasuke:K.H.Ô.N.G N.Ó.I N.H.I.Ề.U!!!!!M.A.U Ă.N H.À.N.H Đ.I T.H.Ằ.N.G C.Ờ H.Ó!!!!!!!!!!H.Ỏ.A Đ.Ộ.N - H.O.À.N.G H.Ỏ.A C.Ầ.U C.H.I T.H.U.Ậ.T!!!!!!!!!!!!!!!!
Shikamaru:AHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!
Naruto:*lùi lại*Sa...Sa...Sasuke-kun...!
Sasuke:*Bế về*Lần sau đừng đi khi chưa xin phép anh nghe chưa?!
Naruto:v...vâng Sasuke...kun!!
Sau khi cho Shikamaru nhà ta ăn hành thì bế Naruto về để lại sự thê thảm cần được vào viện vì ăn hỏa độn của Shikamaru-chan nhà ta....
_END_
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuNaru_Super Cringe_ForeverDrop)Tiểu Hồ Ly Này Của Ta..!!!
FanfictionSasuNaru đó :3