Cảnh báo:Có H+....chuẩn bị xô đựng máu và đồ cấp cứu đi mấy hủ ơi!!
_________
Buổi tối tuyệt cmn đẹp đầy sao,có hai chòm sao cuốn lấy nhau như hai bóng người của nhà Uchiha,vì trời nóng nên Naru-chan ăn kem vào buổi tối sau 1 tiếng ăn cơm...Mới tám giờ,Sasuke thì ngồi nhìn Naru-chan với vẻ mặt *nhịn* và cố gắng suy nghĩ:*Nhóc ấy đang ăn kem thôi!!Nhóc ấy đang ăn kem thôi!!...*P/s:Thế này này...Cái tay cái tay!! :)))
Sau khi Naru-chan ăn xong,có vẻ Sasuke đã hết chịu nổi sau khi xem cái cảnh *ăn kem ngon lành* của Naru-chan và bế Naru-chan vào phòng và bắt đầu chuyên mục: #Lấy_đi lần_đầu_của_Naruto...
Naruto:Sasuke-kun...?
Sasuke:Em kawaii lắm...!!Chúng ta nên làm việc này...!!*cười nhẹ 😏😏😏*
Naruto:Nhưng..làm việc gì cơ..?!
Sasuke:Yên tâm đi Naruto của anh...sẽ không sao đâu!!~Nói rồi,anh đè cậu xuống...Nhẹ nhàng hôn vào đôi môi thiên thần và dùng lưỡi của mình quấn vào cái lưỡi của Naru-chan...
_Um...ah...!K... khó thở...!
_hn..!!
_Th....tha cho....cho em...đi mà...!
Naru-chan đã khó thở lắm rồi,anh nhả ra...cậu thở hổn hển...,anh cởi quần áo và từ từ lột quần áo cậu.Cậu đỏ mặt,anh cười và cuốn lấy thân thể cậu,lao vào như một con thú đói bị bỏ ăn lâu ngày...!
_um....ah...um...ah...!!~
_Thả lỏng ra nào nhóc con...!!
Anh nhìn vào phần dưới,nó đã ướt từ lúc nào...thân thể Naru-chan đúng là mỏng manh,Sasuke nắn và liếm ngực của cậu.Naruto rên rỉ xin Sasukedừng lại,nhưng anh bỏ ngoài tai những từ đó và cúi xuống hôn vào nhũ hoa cúc và mút thứ đó,cậu rên lên damdang và bắn ra thứ "sữa" vào miệng Sasuke,anh nuốt hết...cậu thì ngại ngùng....
_Em xin lỗi....Sasuke-kun...!
_Không sao...làm tốt lắm..!!
_heh...?
Anh bắt đầu nhìn cậu gian xảo,bắt cậu mở miệng và mút nó!Thỏa mãn thứ kia của anh,lần đầu có lẽ cậu sẽ rất đau...còn anh thì lại thấy vui vẻ..
_um...um...um....!!~
Sasuke bắn vào miệng Naru-chan,biết Sasuke sẽ không cho nhổ ra nên đành nuốt vào...anh hài lòng,cho hai ngón vào trong nhũ hoa của cậu.Cậu rên lên,anh càng thúc vào càng mạnh!Cậu ra rất nhiều...
Anh liếm chỗ sữa trên mặt cậu và bắt đầu dùng thứ của mình thúc vào...làm cậu rên to và rồi từ từ dịu lại...cơ thể cậu sẽ quen tiếp xúc với việc này sớm thôi...
_Ah...um...ah...ha....um...ah..!!
_Thả lỏng ra Naru-chan...nhóc,em sẽ quen với nó sớm thôi...!!
_Ah....um...ah...ah...ag...ah...!!tha cho em đi mà.....nó đau...nó....!!
_Nó sẽ khiến em sướng và muốn nó Naru-chan,sẽ ổn thôi..!!
Anh bắn tinh dịch vào bên trong Naru-chan,nó khá nóng...cậu mệt mỏi vì làm việc này nên dụi vào Sasuke ngủ...
_Chúc ngủ ngon....Naru-chan!Em sẽ là vợ anh....người vợ yêu dấu của anh..!!
P/s:Lần đầu viết H+...mà còn là H+ Yaoi,gạch đá nhận hết!!Mong mọi người ủng hộ!!
_END_