Trong căn phòng có 2 người đang ngủ say giấc nồng thì 1 người con trai bỗng cựa quậy tỉnh giấc , cậu nhìn sang thì thấy khuôn mặt ngây ngô trẻ con của người nào đó đang nằm cạnh mình , tóc vàng óng ánh phủ lên gương mặt thanh tú của cô làm cho khuôn mặt xinh đẹp , thanh tú trở thành ngây ngô tựa bao giờ . Sau 1 phút ngay người ra thì " em ấy vẫn ngây ngô như ngày nào , thật đáng tiếc ..... " Cậu đang trôi bồng bềnh giữa dòng suy nghĩ thì người con gái cạnh cậu bỗng lên tiếng làm cậu giật mình " Loke ! Anh đang làm gì thế ? " . Nghe thế cậu đột nhiên cười nhẹ "không gì đâu . Em mau VSCN đi rồi anh chở em đi học " Lucy vui vẻ tươi cười đi vào VSCN . Sau khi VSCN xong thì cũng đã muộn rồi nên 2 người không ăn sáng mà đi học luôn.
.....................
Chiếc xe dừng trước cổng trường với ánh mắt bao người khi 2 con người bước xuống với vẻ đẹp rạng ngời còn đi kế bên nhau nữa thì không khác gì tiên đồng ngọc nữ , những người xung quanh mà không khỏi ganh tị , hâm mộ và ..... trong đám người đó có người nhìn họ đầy ngạc nhiên và đâm chiêu đó là Juvia" đó không phải là Lucy sao ? Còn bên cạnh đó là ai ? Tóc vàng??!! Có khi nào ...." Sau khi thoát khỏi dòng suy nghĩ Juvia quyết định chạy đến chổ Lucy " Lucy !!" Nghe tiếng ai đó gọi tên mình thì cô lập tức quay đầu lại thì thấy đó là Juvia " Juvia ? Chào buổi sáng. Có chuyện gì à ? " Juvia chạy tới đầy mệt mỏi vì buổi sáng đã bắt người ta phải tốn calo mà " C- chào , mệt quá "
" Từ từ thở đã nào , rồi nói tớ nghe "
Juvia hít 1 khoảng không khí lớn rồi thở mạnh ra , trở lại trạng thái ban đầu kéo Lucy lại thì thầm " người đi cùng cậu là ai thế ? " sự tò mò của Juvia dâng lên .
" À thì anh ấy là ...... " Lucy chưa kịp nói hết thì Loke đã lấy tay ngăn miệng Lucy lại không cho Lucy nói
" Chào cô gái " Loke nở nụ cười tươi khiến cho Juvia khó chịu và muốn tát vào mặt hắn ta
" Ờ . Chào ! " đáp lại câu nói của Loke không có cảm xúc gì "ngươi làm ta khó chịu quá!
" Thế à , tôi thì lại không thấy thế . Cô tên gì ?" Cười
" Người hỏi làm gì ? Phiền phức thật ! Ngươi là ai mà lại đi cùng với Lucy ?"
Đáp lại câu hỏi thì cậu chỉ nở nụ cười bí hiểm " bí mật "
" Grrr , người làm ta phát ốm" khó chịu trước những hành động của Loke . Đang khó chịu vì 1 kẻ vô danh thì cô nghe ai đó gọi tên mình "Juvia" cô quay đầu lại thì ...... GRAY !!!! LÀ GRAY-SAMA CỦA CÔ
"Gray-sama! Chào buổi sáng ♡.♡"
Lucy :" Chào cậu , Gray "
" Ừm . Chào . Hai người đang làm gì vậy ? "
" Em và Lucy đang nói chuyện à không vật lộn với tên này" Juvia vừa nói vừa chỉ vào Loke thì ..... " Ủa ? Tên đó đâu rồi ? Hay là hắn có thuật bóc hơi khỏi nơi này ? Juvia đang lây huây tìm như những đứa trẻ tìm đồ chơi .
Lucy :" Khi 2 đang nói chuyện thì anh ấy đã chào tạm biệt tớ và lên lớp rồi " cười
Juvia:" Hừm ! Hắn ta làm tớ khó chịu " bực nhọc
Khi đó thì cậu trai tên Gray đang ngẫn người ra với vài dòng suy nghĩ ' Juvia không phải là người hay khó chịu như thế ? Hắn là ai mà đã làm cho Juvia như thế ' đang trôi dạt trên mây thì " Gray ! Cậu sao thế ? Cậu bị bệnh à ?"
Juvia:" Anh có cần lên phòng y tế không ? Anh có chuyện gì là em bỏ học để đến với anh luôn ~ " lo lắng cho cậu mình thích , vừa nói vừa nhào tới ôm người Gray khóc như mưa.
Gray:" Thôi nào , buông tớ ra coi ! Khó chịu chết đi được " vài vệt hồng xuất hiện.
Lucy:" Sao mặt cậu đỏ ửng thế kia ? Chắc là cảm thật rồi "
Gray :" Đã bảo là không sao mà 2 cái con người này "
Trước cửa lớp 12A2 " thú vị nhỉ ?" nụ cười bí hiếm .
-------------------- Hết --------------------
Hiện tại thì chưa ai biết được Loke sẽ làm gì đâu ~