Chương 26 tân bắt đầu 2
Này mặt trên con số phi thường đại, nhưng là vì cái gì nàng luôn là cảm thấy có chút không thích hợp đâu! Căn cứ nàng trong đầu toán học tri thức, nếu nàng không có số sai nói, cái, mười, trăm, ngàn, vạn, mười vạn, trăm vạn, ngàn vạn, trăm triệu, ước chừng có một trăm triệu nhiều Hàn won.
Này một trăm triệu nhiều Hàn won khẳng định cùng một trăm triệu lượng bạc trắng là bất đồng, nhưng đến tột cùng là cái cái gì khái niệm Ngao Thốn Tâm cũng không rõ lắm. Vì biết rõ ràng cái này tiền khái niệm, đã quên chính mình là cái minh tinh nàng, cũng không có làm cái gì ngụy trang, liền như vậy thoải mái hào phóng mà dạo nổi lên phố.
Nàng đánh Hwang Tae Kyung một cái tát, hơn nữa mắng to hắn là lưu manh sự tình lúc này chính càng diễn càng liệt. Ngay cả treo ở cao ốc bên ngoài màn hình truyền phát tin đều là về nàng tin tức, có thể nghĩ đương Ngao Thốn Tâm như vậy thoải mái hào phóng đi ở bên ngoài sẽ khiến cho cỡ nào đại oanh động.
"A! Uhey! Là Uhey đi?" Một cái vừa lúc ở màn hình lớn hạ xem tin tức nữ cao trung sinh, lơ đãng thoáng nhìn thấy được tố nhan đi ra ngoài Uhey, nàng không dám tin tưởng túm đồng bạn, tưởng từ nàng nơi đó được đến khẳng định trả lời.
"Ân, là Uhey!" Bị quấy rầy xem giải trí tin tức đồng bạn ban đầu rất là không kiên nhẫn, nhưng là đương nàng nhìn đến sống sờ sờ xuất hiện ở nàng trước mặt Uhey khi, trong tay nướng tràng bang tức một tiếng rớt tới rồi trên mặt đất.
Nghe được có người kêu nguyên thân tên Ngao Thốn Tâm ngừng lại, thấy được ngơ ngác nhìn nàng hai chỉ. "Các ngươi nhận thức ta sao?" Đỉnh Uhey bề ngoài, Ngao Thốn Tâm hơi có chút ngốc manh hỏi.
"Nhận thức, nhận thức! Ngươi chính là quốc dân yêu tinh đâu!" Hai chỉ đồng thời gật đầu, cấp chính mình lời nói gia tăng thuyết phục lực.
Quốc dân yêu tinh? Cái này xưng hô thật là không thế nào dễ nghe đâu! Nghe được hai người nói, Ngao Thốn Tâm nhướng nhướng chân mày, "Ta cũng không phải là cái gì yêu tinh đâu, ta là thần!"
Luôn luôn lấy thiện lương, ôn nhu hình tượng xuất hiện Uhey, đột nhiên lộ ra như vậy tà khí biểu tình, làm hai cái tiểu nữ sinh có chút chống đỡ không được, bị mê hoặc giống nhau nói, "Nữ thần! Ngươi chính là chúng ta nữ thần!"
"Uhey nữ thần, Tae Kyung ca thật sự đối với ngươi chơi lưu manh sao?" Trong đó một người nữ sinh nhịn không được hỏi, nàng cũng là A.N.Jell fan, cho nên nàng hy vọng này hết thảy đều là phóng viên làm ra tới.
Ngao Thốn Tâm ngẩng đầu nhìn xem màn hình lớn, hiện tại phóng vừa lúc là nàng từ cái kia cái gọi là thang máy ra tới tình cảnh, "Ta tưởng này đã rất rõ ràng, không phải sao?" Nhìn vẻ mặt mất mát tiểu nữ sinh, nghĩ tới tiểu thất Ngao Thốn Tâm nháy mắt mềm lòng, nàng xoa xoa bởi vì ảo tưởng tan biến mà cảm xúc hạ xuống tiểu nữ sinh đầu tóc, nhẹ giọng nói, "Nữ hài tử nên bảo vệ tốt chính mình, đối với nữ hài tử tới nói, an toàn trọng yếu phi thường, tuyệt đối không thể làm tùy tiện người nào kiếm lời tiện nghi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Rèn luyện ký
Teen FictionTác giả: Tiếu Thạch Đầu Nhân sinh lần đầu tiên nhập cắt, quân đã vô tâm ta liền hưu, ta đường đường Tây Hải tam công chúa há dung ngươi tới đạp hư. Hy vọng ngươi có thể cùng ngươi cảm nhận trung bạch nguyệt quang, hạnh phúc đến lão, ta cũng...