Chương 54 mây tía bay tới 1
Lúc này nàng bị nhốt tại một gian hắc ám trong phòng, bên người chỉ có biến thành một khối phá khăn tay Hồng Lăng cùng như cũ xấu vô pháp nhìn thẳng Thái Nhất.
Trong bụng đói khát cảm làm nàng thập phần khó chịu, nàng đứng dậy, khắp nơi đi lại, hy vọng có thể đi ra ngoài. Nhưng là đương nàng sờ soạng tìm được môn thời điểm, phát hiện chính mình tưởng quá ngây thơ rồi, môn bị khóa gắt gao mà, mà bằng nàng hiện tại cái này tiểu thân thể tuyệt đối đá không khai.
Đến nỗi nàng pháp lực, còn không có dung hợp hảo thân thể nàng đừng nói là pháp lực, ngay cả vũ lực đều nửa điểm sử không ra. Nàng hai mắt tỏa ánh sáng nhìn Hồng Lăng, đến nỗi Thái Nhất hắn cái kia tiểu thân thể là một chút cũng trông cậy vào không thượng. "Hồng Lăng, ngươi có thể hay không tướng môn cấp mở ra." Dơ hề hề Ngao Thốn Tâm chớp bởi vì đói gầy mà có vẻ dị thường đại đôi mắt.
Hồng Lăng nhìn chính mình nhập gia tùy tục trở nên lại nhỏ gầy lại dơ hề hề thân thể, nàng dùng sức run lên thân thể, lại biến thành kia hồng sáng lạn pháp khí. Nàng đột nhiên một phát lực, đem vốn dĩ liền không phải thực vững chắc môn cấp phá hủy, thông một tiếng, ở yên tĩnh ban đêm có vẻ phá lệ chói tai.
Hồng Lăng cảm giác đã có người tới, nàng nhanh chóng biến thành dơ hề hề bộ dáng, bay đến Ngao Thốn Tâm bên người ngụy trang hảo.
Mà Thái Nhất cũng không cam lòng yếu thế chiếm cứ Ngao Thốn Tâm bả vai vị trí không lay được, người rốt cuộc tới.
"Nha, ta nói A Tử Tiểu sư muội, đói bụng như vậy nhiều ngày còn có tốt như vậy thể lực nha! Lần này phiền toái của ngươi lớn, không chỉ có lộng hỏng rồi sư phó luyện dược, còn phá hủy tinh tú phái tài sản chung." Một cái thoạt nhìn muốn so hiện tại Ngao Thốn Tâm đại không ít nam nhân cười xấu xa nói.
Ngao Thốn Tâm nhíu nhíu mày, nguyên lai nàng thân thể này kêu A Tử. Nàng nhìn đối diện nam nhân biểu tình, một loại bản năng chán ghét, từ đáy lòng dâng lên. Nhìn dáng vẻ, người nam nhân này không thiếu khi dễ nguyên thân.
Trích ngôi sao nhìn Ngao Thốn Tâm cũng không có ra tiếng, trong lòng bất mãn, hung tợn nói, "Như thế nào, A Tử Tiểu sư muội nhìn thấy Đại sư huynh cũng không lên tiếng kêu gọi sao? Nhìn dáng vẻ môn quy gì đó, ngươi còn cần một lần nữa ở học nha!"
Âm dương quái khí ngữ điệu làm Ngao Thốn Tâm nổi lên một thân nổi da gà, nàng làm bộ vâng vâng dạ dạ nói, "Đại, đại tây oanh, A Tử chỉ là quá đói bụng, vừa mới nhất thời không có phản ứng lại đây mà thôi."
Mà vẫn luôn đứng ở Ngao Thốn Tâm trên vai Thái Nhất, thấy được chính mình tức phụ thế nhưng bị như vậy khi dễ, hắn đã lâu đại nam tử chủ nghĩa rốt cuộc xông ra. Chỉ thấy hắn giống một viên tiểu đạn pháo giống nhau hướng tới trích ngôi sao phương hướng bay đi, đại khái là muốn ở Ngao Thốn Tâm trước mặt hảo hảo biểu hiện duyên cớ, hắn dùng hết chính mình toàn lực, thế nhưng thật sự đem trích ngôi sao cấp đụng vào!
Trích ngôi sao không biết làm sao ngã trên mặt đất, bởi vì sắc trời quá hắc, mà quá canh một hắc, cho nên hắn phía trước cũng không có phát hiện có như vậy một con chim. Người chung quanh thấy như vậy một màn, đều nhịn không được bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Rèn luyện ký
Teen FictionTác giả: Tiếu Thạch Đầu Nhân sinh lần đầu tiên nhập cắt, quân đã vô tâm ta liền hưu, ta đường đường Tây Hải tam công chúa há dung ngươi tới đạp hư. Hy vọng ngươi có thể cùng ngươi cảm nhận trung bạch nguyệt quang, hạnh phúc đến lão, ta cũng...