Chương 107 quỷ quái 2
Kim Sun kéo đau đớn thân thể xem xét cái này hoang vu tiểu đảo, ở trong hoàng cung quá quán cẩm y ngọc thực sinh hoạt nàng nhìn trước mắt tục tằng hết thảy, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.
Nguyên thủy bãi biển liên tiếp bích ba biển rộng, mềm mại trên bờ cát nước biển đem nàng dấu chân hủy diệt, cách đó không xa nước biển không ngừng chụp phủi đá ngầm, làm nàng khẩn trương bất an tâm tình dần dần mà thư hoãn xuống dưới.
Kia hai người như vậy lợi hại, nhất định đem hắn ca ca cứu đi. Chính là, Wang Yeo, nàng vương thượng một mình dừng ở Park Joong Won trong tay nhưng nên làm cái gì bây giờ? Chỉ cần hắn ngoan ngoãn làm Park Joong Won con rối hẳn là sẽ không có việc gì đi. Kim Sun không xác định nghĩ, nhưng là nàng cũng chỉ có thể nghĩ như vậy. Bởi vì, hết thảy đều trở về không được, mà nàng cũng không có khả năng lại trở lại trong hoàng cung đi.
Đá ngầm mặt sau, Ngao Thốn Tâm hung hăng mà ở Thái Nhất bên hông một véo, nàng thật là xem nhẹ nam nhân ác thú vị. Thái Nhất nhất lại cùng nàng cam đoan sẽ không có người nhìn đến, nhưng là lại không có cùng nàng cam đoan quá bọn họ sẽ không nhìn đến người khác.
Thái Nhất đảo hút một ngụm khí lạnh, hắn nhẹ nhàng mà xoa vừa mới bị Thốn Tâm véo quá địa phương, má ơi, quá độc ác, không cần dùng tới pháp lực đi. Bất quá, loại cảm giác này thật sự hảo kích thích nha, lần sau có thể lựa chọn lại ở bên ngoài thử một chút.
Hồi lâu lúc sau, sửa sang lại tốt Ngao Thốn Tâm cùng quá lần nữa thứ xuất hiện thời điểm, liền nhìn đến cái này thoạt nhìn chính là nuông chiều từ bé tiểu cô nương thế nhưng từ bờ biển nhặt một ít sò hến, rửa sạch sạch sẽ đặt ở một khối thật lớn trên tảng đá.
Kim Sun sợ hãi nhìn Ngao Thốn Tâm cùng Thái Nhất, trong mắt mang theo sùng kính quang mang. "Tín nữ Kim Sun đa tạ hai vị thần minh cứu giúp, nhân địa phương đơn sơ chỉ có mấy thứ này cung phụng, thỉnh không cần ghét bỏ." Nói nàng quỳ xuống, thành kính nằm ở trên mặt đất.
Ngao Thốn Tâm nhìn những cái đó tuy rằng rất nhỏ, nhưng là lại bị nỗ lực xử lý sạch sẽ sò hến, nhân loại nha, chính là như vậy đáng yêu sinh vật, chỉ cần thần minh cho bọn hắn một chút nho nhỏ ban ân, bọn họ liền sẽ khắc trong tâm khảm, thậm chí vì này xây cất miếu thờ.
"Hảo, chúng ta nhận lấy ngươi cung phụng, ngươi có thể đi xuống." Thái Nhất thấy ra Ngao Thốn Tâm trong mắt động dung không để bụng vẫy vẫy tay nói, hắn gia tức phụ nhi chính là như vậy thiện lương, bất quá hắn thích. Vô luận là nàng thiện lương, nàng ác độc, nàng khoan dung, nàng keo kiệt, hắn như thế nào liền như vậy thích nàng đâu.
Kim Sun nghe xong Thái Nhất nói, vội không ngừng lui xuống, thật dài ống tay áo che lấp nàng bởi vì không thuần thục chọn lựa con sò động tác mà vết thương chồng chất tay.
Ngao Thốn Tâm ánh mắt là cỡ nào bén nhọn, nàng nhìn đến Kim Sun liều mạng che dấu tay, từ rộng lớn ống tay áo trung tùy ý lấy ra một cái bình nhỏ ném tới nàng trên người, "Cầm đi đồ một chút đi, tô lên thực mau liền sẽ tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Rèn luyện ký
Teen FictionTác giả: Tiếu Thạch Đầu Nhân sinh lần đầu tiên nhập cắt, quân đã vô tâm ta liền hưu, ta đường đường Tây Hải tam công chúa há dung ngươi tới đạp hư. Hy vọng ngươi có thể cùng ngươi cảm nhận trung bạch nguyệt quang, hạnh phúc đến lão, ta cũng...