Chương 93 yêu phi muội muội 1
Lần này Ngao Thốn Tâm mang theo Thái Nhất cùng Hồng Lăng xé rách thời không khe hở, đi tới một cái thế giới mới. Bất quá bi thôi chính là, lần này sử dụng thật vất vả tu luyện ra tới thân thể xuyên qua Ngao Thốn Tâm biến thành một cái nho nhỏ long. Thân thể đại khái cũng liền cùng con giun không sai biệt lắm, nga, là tương đối to mọng con giun.
Càng thêm bi thôi chính là, nàng như cũ cùng Thái Nhất thất lạc, mỗi lần đều thất lạc đây là cái cái quỷ gì! Bất quá cũng may, Hồng Lăng đối nàng vẫn là không rời không bỏ.
Biến thành con giun tiểu hồng long Ngao Thốn Tâm bi thôi khống chế được thân thể ở khe núi bò sát, vốn dĩ tưởng tu xuất thân thể đại triển thần uy, ai biết pháp lực đều dùng để tu luyện thân thể, nàng hiện tại chính là một chút pháp lực cũng đã không có. Ngẫm lại liền thật là bi thôi nha!
Bất quá, càng thêm bi thôi chính là, ai có thể nói cho nàng, không ngừng ở đuổi theo nàng kia chỉ gà là cái quỷ gì. Phụ vương mẫu hậu, nhanh lên người đâu, nhà ngươi nữ nhi phải bị người ăn. Còn có ngươi cái chết Thái Nhất, không hảo hảo quản giáo các ngươi đồng loại, nếu là làm nàng lại nhìn đến hắn nhất định phải trước bái hắn một tầng da.
Bất quá Ngao Thốn Tâm như thế nào phản kháng, này hình thể thật lớn chênh lệch làm nàng không hề đánh trả chi lực. Mà Hồng Lăng càng không cần phải nói, nàng pháp lực là phụ thuộc vào chủ nhân tồn tại, chủ nhân linh lực càng cường nàng liền càng cường. Chính là nàng hiện tại không có một chút linh lực, Hồng Lăng hiện tại trừ bỏ gắt gao vây quanh ở nàng trên cổ cũng không còn hắn pháp.
Cũng may này chỉ gà đem nàng cấp ngậm lên lúc sau cũng không có lập tức ăn nàng, vốn dĩ cho rằng chính mình bỏ mạng ở tại đây Ngao Thốn Tâm trong lòng lại hiện lên một tia hy vọng, có lẽ sự tình không như vậy tao.
Bị một con gà rừng ngậm ở trong miệng Ngao Thốn Tâm xóc nảy đi tới một cái trong sơn động, vốn dĩ cho rằng chính mình có thể tránh được một kiếp Ngao Thốn Tâm không nghĩ tới chính mình là mới ra hổ khẩu lại tiến ổ sói. Nàng không phải bị mang về tới uy tiểu kê bảo bảo đi, nàng phi thường khó tiêu hóa, phải biết rằng nàng ở trong bụng liền tính ngây ngốc bảy bảy bốn mươi chín thiên cũng sẽ không bị tiêu rớt một tầng da, không, một tầng lân.
Vốn dĩ cho rằng chính mình đi vào ổ gà Ngao Thốn Tâm, lại phát hiện chính mình giống như đi vào chính là hồ ly oa. Kia chỉ ở trong động ở giữa nằm vẫn luôn thật lớn hồ ly, một, hai, ba, bốn, năm, sáu, tổng cộng sáu điều cái đuôi!
Làm sao bây giờ? Tuy rằng biết tình huống hiện tại phi thường không đúng, nhưng là nàng cái này thích lông xù thật sự phi thường tưởng ở mặt trên đánh cái lăn.
"Tỷ tỷ, ta cho ngươi mang ăn tới, ngươi nhanh lên ăn đi. Đều do cái kia đáng chết đạo sĩ không phân xanh đỏ đen trắng đả thương ngươi!" Ngậm Ngao Thốn Tâm gà rừng đem nàng phóng tới lục vĩ hồ ly bên miệng, đột nhiên miệng phun nhân ngôn.
Ngao Thốn Tâm bị hoảng sợ, này nguyên lai là cái gà rừng yêu nha. Bất quá, nếu là cái yêu vậy có thương lượng đường sống, ít nhất có linh trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Rèn luyện ký
Teen FictionTác giả: Tiếu Thạch Đầu Nhân sinh lần đầu tiên nhập cắt, quân đã vô tâm ta liền hưu, ta đường đường Tây Hải tam công chúa há dung ngươi tới đạp hư. Hy vọng ngươi có thể cùng ngươi cảm nhận trung bạch nguyệt quang, hạnh phúc đến lão, ta cũng...