Chương 85 nữ thần ái dưỡng điểu 1
"Wow, hôm nay may mắn ta tới đi học, bằng không lại muốn bỏ qua ta nữ thần!" Người qua đường Giáp nhất hào.
"Thật là quá may mắn, muốn hay không đi mua một trương xổ số nha?" Người qua đường Giáp số 2.
"Nhanh lên nhanh lên, phát đến trên mạng đi, có hình có chân tướng." Người qua đường Giáp số 3.
Jeguk cao trung trang web trường thượng một cái thiệp xào lửa nóng, cơ hồ không đình có người ở dưới nhắn lại. Mà bọn họ sở dĩ như vậy nguyên nhân là bởi vì bọn họ cộng đồng nữ thần —— Yoo Rachel.
Đến nỗi Yoo Rachel vì cái gì như vậy hỏa này liền không thể không đề phát sinh ở trên người nàng tứ đại truyền kỳ sự tích, tùy tiện xách ra một kiện chính là làm người nhìn lên tồn tại.
Chuyện thứ nhất, chính là ở hai năm trước RS quốc tế cùng Jeguk tập đoàn liên hôn tiệc đính hôn thượng, đương trường quăng hai nhà mặt. Ở đính hôn thời điểm đương trường hối hôn, hơn nữa lý do đặc biệt kỳ ba, nàng điểu tìm không thấy!!!!
Chuyện thứ hai, bởi vì hối hôn duyên cớ, RS quốc tế Esther Lee đương trường tuyên bố hủy bỏ Yoo Rachel người thừa kế địa vị. Liền ở đại gia đã dọn xong tư thế, chờ xem vị kia tìm điểu đại tiểu thư chê cười thời điểm, nàng lại mang theo chính mình sáng tác có Trung Quốc nguyên tố quốc tế nhãn hiệu —— kim ô, cường thế trở về.
Chuyện thứ ba, vốn tưởng rằng bởi vì Yoo Rachel hối hôn lúc sau, Jeguk tập đoàn sẽ cùng nàng cả đời không qua lại với nhau thời điểm, nàng lại một lần làm mọi người mở rộng tầm mắt. Jeguk tập đoàn Kim hội trưởng, đối với bọn họ tới nói quả thực là trong truyền thuyết nhân vật hắn thế nhưng tự mình mời Yoo Rachel liền đọc Jeguk cao trung.
Đệ tứ sự kiện, gắt gao hai năm thời gian, kim ô cái này quốc tế nhãn hiệu thế nhưng đã đạt tới có thể đánh sâu vào ELIE SAAB cao định địa vị. Bất quá, đáng tiếc chính là, nàng chủ đánh chính là Trung Quốc nguyên tố.
Cho nên, ở lấy mười tám tuổi như hoa giống nhau niên hoa liền làm nhiều như vậy kinh thiên động địa sự tình, lại còn có sống tiêu sái tự tại thật sự là làm này đàn không trải qua quá sự tình gì cao trung sinh nhóm đủ để tôn sùng là thần tồn tại.
Bất quá, nữ thần cái gì cũng tốt, chính là một cái có một cái tương đối đặc thù yêu thích. Nàng thích dưỡng điểu, đặc biệt thích dưỡng điểu, hơn nữa nàng đặc biệt ái mãn thế giới vơ vét điểu. Cũng thật là bởi vì nàng cái này yêu thích, Jeguk cao trung bọn học sinh rất ít có nhìn thấy nàng cơ hội.
"Ai u, này không phải chúng ta Jeguk cao trung nữ thần Rachel sao? Như thế nào có rảnh tới đi học nha?" Lee Bo Na thân là Hàn Quốc lớn nhất diễn nghệ công ty Mage giải trí tập đoàn người thừa kế là một cái có chút tiểu kiều man đại tiểu thư.
Nếu là ngày thường nói, Yoo Rachel cũng chính là Ngao Thốn Tâm có lẽ có tâm tình đùa giỡn một chút như vậy đáng yêu tiểu cô nương, nhưng là phi thường xin lỗi, lần thứ N tìm điểu thất bại nàng hiện tại tâm tình thập phần không tốt, "Nga, làm ta nhìn xem này không phải chúng ta Lee đại tiểu thư sao? Đúng rồi, nghe nói ngươi có bạn trai, gọi là gì Yoon, Yoon gì đó, hắn ở đâu nha, như thế nào không mang theo ra tới làm ta nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Rèn luyện ký
Fiksi RemajaTác giả: Tiếu Thạch Đầu Nhân sinh lần đầu tiên nhập cắt, quân đã vô tâm ta liền hưu, ta đường đường Tây Hải tam công chúa há dung ngươi tới đạp hư. Hy vọng ngươi có thể cùng ngươi cảm nhận trung bạch nguyệt quang, hạnh phúc đến lão, ta cũng...