Chuyến tàu sinh tử - Busan được chưa

554 7 0
                                    


Chương 81 Busan được chưa 1

Lần này bọn họ rời đi cũng không phải bình thường rời đi, Mexico bay đi California phi cơ đột nhiên trụy cơ, ở như vậy thình lình xảy ra tai nạn trước mặt, Thái Nhất dẫn đầu phản ứng lại đây, hắn đem Ngao Thốn Tâm hộ ở trong ngực thừa nhận rồi đại bộ phận công kích. Ở nghìn cân treo sợi tóc thời khắc, hắn xé rách thời không khe hở mang theo Ngao Thốn Tâm rời đi.

Cho nên, tình huống hiện tại có chút đặc thù, Thái Nhất linh hồn phó tới rồi vị này đại thúc trên người, mà hắn nguyên hình lúc này đang bị Ngao Thốn Tâm niết ở lòng bàn tay, biến thành một con bị lửa đốt quá hắc điểu.

Không biết hiện tại là cái dạng gì tình huống, hai người lựa chọn trước bảo trì trầm mặc, đến nỗi Hàn ngữ đối với Thái Nhất cùng Ngao Thốn Tâm tới nói đều không phải vấn đề. Hiện tại, bọn họ cần phải làm là mau chóng dung hợp thân thể ký ức. Nguyên lai bọn họ hiện tại ở một chiếc đang ở sử hướng Hàn Quốc Busan đoàn tàu thượng, Thái Nhất thân phận là một vị đấu vật tuyển thủ kêu Sang-hwa, mà Ngao Thốn Tâm còn lại là hắn thê tử kêu Seong-kyeong.

Tuy rằng Thái Nhất đôi với chính mình bề ngoài không phải thực vừa lòng, nhưng là lại đối chính mình tức phụ nhi xuyên thành chính mình lão bà như vậy sự thật phi thường vui tiếp thu.

Bọn họ hiện tại là đi trước Busan Seong-kyeong nhà mẹ đẻ, vì đãi sản. Không biết cái gì nguyên nhân, Ngao Thốn Tâm cùng Thái Nhất linh hồn tiến vào bọn họ thân thể, nhưng là bọn họ cũng không có biến mất, tương phản Sang-hwa cùng Seong-kyeong ý thức còn phi thường thanh tỉnh, đối với Ngao Thốn Tâm cùng Thái Nhất tồn tại phi thường hoảng sợ.

Ngao Thốn Tâm cùng Thái Nhất đối diện liếc mắt một cái, xác định lẫn nhau thân thể tình huống, bọn họ hẳn là chỉ là đem thế giới này coi như một cái trạm trung chuyển mà thôi, cũng không biết bọn họ rời đi cơ hội là cái gì?

Bọn họ hai người không hẹn mà cùng nhắm hai mắt lại, ở người khác trong mắt bọn họ hai người đều ở nhắm mắt dưỡng thần. Nhưng là, kỳ thật bọn họ đã tại ý thức cùng thân thể bản tôn giao lưu lên.

Seong-kyeong hòa Sang-hwa đối với bá chiếm bọn họ Ngao Thốn Tâm cùng Thái Nhất vẫn duy trì độ cao cảnh giác, cũng từng ý đồ đoạt lại thân thể quyền khống chế, nhưng là lại đều là tốn công vô ích. Cho nên, bọn họ không thể không lựa chọn thỏa hiệp, hy vọng bá chiếm bọn họ hai người có thể không thương tổn bọn họ hài tử.

Ở được đến Ngao Thốn Tâm hai người cam đoan sẽ không thương tổn bọn họ, cũng sẽ không thương tổn bọn họ hài tử dưới tình huống, hai người rốt cuộc an tĩnh xuống dưới.

Có lẽ là cơ thể mẹ quá mức với khẩn trương, trong bụng hài tử đột nhiên hung hăng đạp Ngao Thốn Tâm một chân. Cái này làm cho từ tiểu thất bọn họ lúc sau liền không còn có hoài quá dựng Ngao Thốn Tâm cảm thấy thập phần ngạc nhiên cùng cảm động, loại này huyết mạch tương liên cảm giác thật là đã lâu.

Mà Thái Nhất tuy rằng nhìn đến quá A Chu mang thai, nhưng là loại cảm giác này cùng nhìn đến chính mình tức phụ nhi mang thai là hoàn toàn bất đồng. Có lẽ là bị trong cơ thể Sang-hwa linh hồn cấp ảnh hưởng, Thái Nhất nhịn không được đem tay phóng tới Ngao Thốn Tâm trên bụng, kia mạnh mẽ có lợi thai động, hung hăng mà sủy động hắn tâm. Làm hắn tâm lần đầu tiên vì Ngao Thốn Tâm ngoài ý muốn người, tâm động.

[ Tống ] Rèn luyện kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ