Chương 100 Bắc Minh có trúc 1May mắn chính là, ở tân thời không bọn họ người một nhà không có lại lần nữa thất lạc.
Đương Ngao Thốn Tâm cùng Thái Nhất nhất người ôm một quả trứng đáp xuống ở một mảnh sơn cốc thời điểm, phát hiện cái này địa phương linh khí thế nhưng ngoài ý muốn phong phú, phi thường thích hợp ấp trứng.
Căn cứ phân công hợp tác nguyên tắc, Ngao Thốn Tâm phụ trách tại đây phiến trong sơn cốc thiết trí kết giới, phòng ngừa người ngoài quấy rầy. Mà Thái Nhất liền phụ trách mãn thế giới tìm kiếm linh thực, trang điểm bọn họ gia viên.
"Tâm nhi, xem ta tìm được rồi cái gì thứ tốt." Thái Nhất cao hứng mà thông qua kết giới, trong tay cầm một cây không chớp mắt tiểu trúc tử.
Ngao Thốn Tâm vừa mới đem một hai phải làm vận động hai viên chút nào không cho người bớt lo trứng cấp dàn xếp hảo, liền nghe được làm nàng như thế mệt nhọc đầu sỏ gây tội thanh âm, "Cái gì thứ tốt, có thể làm chúng ta Đông Hoàng bệ hạ như thế hưng phấn?" Nàng đi ra ngoài, ngoài cười nhưng trong không cười nhìn Thái Nhất.
Nhìn đến Thốn Tâm như vậy, Thái Nhất sờ sờ cái mũi của mình, nhìn dáng vẻ hắn lại phải vì kia hai cái tiểu quỷ đầu bối nồi, "Khụ khụ, đây là trong truyền thuyết thanh thiên thần trúc, trong truyền thuyết hồng quân tổ sư truyền đạo là dùng đệ nhất chi bút, chính là nó làm. Tuy rằng cũng không phải, nhưng là nó xác thật đã chịu quá hồng quân tổ sư làm phép, chỉ là không biết nó vì cái gì sẽ xuất hiện ở thế giới này."
Đối với Thái Nhất ngụm trung cái gì thanh thiên thần trúc, Ngao Thốn Tâm tỏ vẻ nàng là nông thôn đến, chưa từng có nghe qua, nhưng là xem Thái Nhất hưng phấn mà bộ dáng, nàng vẫn là phủng cái tràng đi. "Phu quân hảo bổng, phu quân thật là lợi hại!"
Đối mặt Ngao Thốn Tâm như thế có lệ cổ động, Thái Nhất chiếu đơn toàn thu, hắn như là loại bảo bối giống nhau đem kia chỉ héo đầu héo não cây trúc loại tới rồi phong thuỷ tốt nhất địa phương. Tuy rằng hắn không biết này thần trúc đã trải qua chút cái gì sẽ làm cho không có hồn phách, nhưng là hắn vẫn là hy vọng có thể ở thế giới này tìm được một chút có thể an ủi đồ vật.
Ngao Thốn Tâm nhìn kia căn bị gieo mấy năm như cũ héo đầu héo não cây trúc, không thể nhịn được nữa đem nó chung quanh loại thượng thanh trúc, làm cho nó ở phồn hoa tựa cẩm cảnh đẹp trung trở nên không phải như vậy thấy được.
Ngày qua ngày, năm này sang năm nọ, Ngao Thốn Tâm cùng Thái Nhất hết sức chuyên chú ấp trứng. Mà lúc trước cái kia hoang vu sơn cốc cũng hấp dẫn rất nhiều động vật ở chỗ này an cư lạc nghiệp, có lẽ là nơi này linh lực thật sự thập phần dư thừa duyên cớ, Ngao Thốn Tâm cảm giác đến có thần trí cùng pháp lực động vật liền có một con rắn cùng một nhà con hoẵng tinh. Bất quá, bằng bọn họ năng lực căn bản vô pháp tới nàng nơi sơn cốc, cho nên nàng cũng không có quá mức với để ý.
Không biết vì cái gì, nhà mình hai quả trứng nghịch ngợm gây sự mọi thứ lành nghề, nhưng là chính là không mở miệng nói chuyện, phải biết rằng vô luận là bọn họ Long tộc vẫn là kim ô nhất tộc nhưng đều là sinh hạ tới liền sẽ nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Rèn luyện ký
Novela JuvenilTác giả: Tiếu Thạch Đầu Nhân sinh lần đầu tiên nhập cắt, quân đã vô tâm ta liền hưu, ta đường đường Tây Hải tam công chúa há dung ngươi tới đạp hư. Hy vọng ngươi có thể cùng ngươi cảm nhận trung bạch nguyệt quang, hạnh phúc đến lão, ta cũng...