Thanh xuyên Khang Hi

2.9K 40 6
                                    


Chương 1 Thanh xuyên Khang Hi 1

"Thốn Tâm, mau tỉnh lại, muốn luyện quy củ, chậm cô cô lại muốn phạt." Ngao Thốn Tâm trong lúc ngủ mơ bị người đẩy tỉnh, hơi hơi không vui nàng mở to mắt. Nơi này như thế nào như vậy đơn sơ, này ván giường như thế nào như vậy ngạnh, ta kia dùng ngàn năm san hô làm thành giường đâu? Vừa mới tỉnh lại Ngao Thốn Tâm còn không có lộng minh bạch đây là có chuyện gì, đã bị vừa mới đánh thức nàng nữ hài tử lôi kéo rửa mặt hảo, luyện quy củ đi.

Đương Ngao Thốn Tâm theo cô cô khẩu lệnh, lại một lần hành vạn phúc lễ thời điểm, trong đầu ký ức mới thức tỉnh lại đây. Đúng rồi, này đã không phải nàng nơi Tây Hải Long Cung, phụ vương mạo hiểm hồn phi phách tán nguy hiểm đem nàng đưa đến dị thế, một giọt nước mắt từ nàng khóe mắt chảy xuống, phụ vương, Thốn Tâm thực xin lỗi ngươi. Vì không cô phụ phụ vương một mảnh khổ tâm, Ngao Thốn Tâm vội vàng thu thập hảo tâm tình, toàn thân tâm đầu nhập đến học quy củ trung đi.

Tại đây trong lúc, Ngao Thốn Tâm cũng tiếp nhận rồi thân thể này bản thân ký ức, nguyên chủ kêu ô nhã Thốn Tâm, trong nhà là bao con nhộng, cũng chính là hoàng gia nô tài. Nguyên chủ năm nay mười ba tuổi, đúng là tiểu tuyển tuổi tác, hiện tại nàng đã thông qua tiểu tuyển, chờ đến học xong quy củ liền sẽ bị phân đến một cái cung điện làm việc, mà phân công đến cái gì cung điện liền xem nàng bản lĩnh. Chưa từng có trải qua hầu hạ người sống Ngao Thốn Tâm miễn cưỡng áp xuống chính mình trong lòng ngạo khí, không thể làm phụ vương khổ tâm uổng phí, bất quá là hầu hạ người mà thôi, nàng nhất định có thể.

Học một ngày quy củ Thốn Tâm, đỡ chính mình bởi vì ngồi xổm một ngày mà đau nhức khó nhịn eo chậm rãi dịch trở về chính mình cư trú giường chung. "Thốn Tâm, chúng ta đi chuẩn bị nước ấm đi, xem ngươi như vậy khó chịu phao ngâm sẽ tương đối hảo." Hôm nay buổi sáng đánh thức nàng nữ hài kia như thế nói, nàng cùng nguyên chủ bởi vì vào cung tới nay lẫn nhau nâng đỡ cảm tình thâm hậu.

"Hảo a, Nhu Hương, chúng ta nhanh lên đi thôi." Thốn Tâm vừa nghe có nước ấm có thể phao chân, tức khắc vui vẻ lên.

Hai người dùng nước ấm phao phao chân lúc sau, cả người thoải mái nằm trong ổ chăn, nói lên lặng lẽ lời nói, chờ đến Ngao Thốn Tâm bộ ra bản thân biết đến tin tức lúc sau mới phóng Nhu Hương ngủ. Đây là một cái hoàng quyền tối thượng xã hội, Hoàng Thượng địa vị cùng nàng ban đầu thế giới Ngọc Hoàng đại đế không sai biệt lắm, loại này sinh tử niết ở một người trong tay cảm giác thật sự quá khó tiếp thu rồi. Hơn nữa tiến cung đương cung nữ lúc sau, về sau đường ra chỉ có ba loại, một loại là chờ tới rồi tuổi bị thả ra cung đi, một loại là bị chủ tử thưởng thức lưu tại trong cung tự sơ thành cô cô, mà một loại khác chính là bò lên trên long sàng trở thành hoàng đế nữ nhân.

Nghĩ đến cuối cùng một loại khả năng, Ngao Thốn Tâm khinh thường cười cười, ngẫm lại Dương Tiễn chỉ là trong lòng đối Hằng Nga nhớ mãi không quên, nàng đều không thể chịu đựng, càng không cần trích phần trăm vì hoàng đế nữ nhân cùng một đám hậu cung nữ tử tranh giành tình cảm. Nàng vẫn là tương đối thích đệ nhất loại, chờ tới rồi tuổi bị thả ra cung đi, từ đây trời cao mặc chim bay biển rộng tuỳ cá lội. Cái gì đến ra cung thời điểm hồi trở thành gái lỡ thì, nàng đều đã mấy ngàn tuổi còn chưa đủ lão sao? Chê cười.

[ Tống ] Rèn luyện kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ