the FRUITS

57 0 1
                                    

the FRUITS..

/-/-/-/

Kaibigan #1: Pre, ayos lang yan. :)

Kaibigan #2: Pre, mahal na mahal ko naman siya e. ;((

Kaibigan #1: Ganun talaga.. We can't please everyone to love us the way we love them.

Kaibigan #2: Ibinigay ko naman lahat ng best ko para mapatunayan na mahal na mahal ko talaga siya. Minsan, naisip ko.. Hindi ko na gusto 'tong buhay na 'to. Yung LIFE ko worthless, wala namang LOVELIFE!

Kaibigan #1: Tss. Parang babae lang! Tandaan mo, hindi dapat hinahabol yan. Kung para sa'yo, darating yan mismo sa harapan mo. Tsaka, tandaan mo ulit...

FRIENDS will always make you realize that you can LOVE the LIFE without a LOVELIFE.

Nagmamahal,

Kaibigan.

/-/-/-/

Love (n)

1. An intense affection for another person based on familial or personal ties.

2. A strong affection for or attachment to another person based on regard or shared experiences or interests.

3. An expression of one's affection.

4. An intense emotional attachment.

/-/-/-/

LOVE??

Mind? Words? Works?

Tanda mo ba yung unang pagkakataon na makakita ka ng SLUMBOOK??

Yung unang pagkakataon na sinabi sa'yo ng classmate mo na, "Pirma ka naman sa SLUMBOOK ko oh!".

Yung unang pagkakataon na binuksan mo ito, at ma-realize sa unang pagkakataon na,

"SYETE! Artista na ba ako?? Gwapo ako, Oo! Pero, anong nakain ng classmate ko para humingi ng AUTHOGRAPH ko?! ".

XD HAHAHA HAHAHA HAHAHA HAHAHA

KALOKOHAN! Ang akala ko kasi dati, Ganun nga! PIRMA lang ang habol ng mga classmates ko! Hindi pala literal na PIRMA! XD Para palang BIO-DATA!!

Minsan, kailangan mo pang maglagay ng picture na gugupitin mo sa kung saan.

Parang ang Corny lang ng konsepto ng SLUMBOOK para sa akin dati, kasi..

Magkasama naman sa room. Mag-classmates naman kami. Bakit kailangan pang isulat ang mga LIKES, DISLIKES, FAVORITES, at ETC. sa iisang NOTEBOOK?? Pwede namang itanong nalang!

Ang mas nakakaasar pa e, kapag naka-PIRMA ka sa isa, may magre-request sa'yo na pumirma pa sa ISA pa, at sa ISA pa, at sa ISA pa..

Parehas lang naman lahat ng mga nakalagay. Minsan nga pati designs, iisa lang.

Nakakaloko lang. Paulit-ulit lang din yung mga tanong sa'yo.

Sa mga pang-3rd or pang-2nd pages, nandun yung DEFINE at WHO IS YOUR Portion..

DEFINE: Love, Friendship, Crush, Family, Self, Puppy Love, Bestfriends, First love, etc.,etc.

WHO IS YOUR: Love, Friendship, Friends, Family, Self , Puppy love, Crush, Bestfriend, First Love, etc. etc....

You Got A Friend! (Anatomika ng Puno ng Pagkakaibigan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon