Trong khi danh tiếng của Warlord không ngừng tăng cao thì tiếng tăm của Top 30 Guild có kênh trực tiếp cũng vọt lên nhanh không kém.
Đồng thời sự cạnh tranh giữa Top 30 Guild cũng ngày càng khốc liệt hơn. Còn hơn cả khốc liệt , chỉ đơn giản là sự quá khích và liều mạng. Khi sự cạnh tranh gia tăng thì xung đột giữa Top 30 Guild cũng cao vọt lên. Thậm chí còn có tin đồn rằng một vài xung đột trong số đó chỉ là giả tạo để tăng số lượng khán giả trong những trận guild chiến của họ.
Với sự cạnh tranh như thế thì nhiệm vụ cốt truyện chính đầu tiên của Warlord, [Corrupt Count] (Bá tước Thối nát), gần như là một cái Chén Thánh vậy.
"Có gì mới về nhiệm vụ Bá tước thối nát không ?
Bá tước Thối nát là một chủ đề nóng đến mức ăn chắc một suất chiếu đặc biệt trên TV. Có cả tin đồn rằng doanh thu từ trận chiến cuối cùng của nhiệm vụ này thậm chí còn cạnh tranh được với doanh thu của Super Bowl.(Siêu cúp bóng bầu dục Mĩ)
Không nói cũng biết , Top 30 Guild đã thu thập tất tần tật thông tin liên quan đến Bá tước Thối nát. Một vài guild thậm chí còn lập cả bộ phận giám sát để thu thập thông tin liên quan đến nó.
"Có một video này...."
"Video?"
Với độ nổi tiếng như Bá tước Thối nát thì thế giới mạng tràn ngập những video và thông tin về nó. Dĩ nhiên, phần lớn chúng chẳng khác gì mớ rác rưởi vô giá trị.
"Nó có chút hữu dụng nào không vậy?
Nhưng ngay cả một viên ngọc quý cũng có thể được tìm thấy trong đống rác này.
"Là video về một người chơi cấp 15 giết Corrupted Werewolf.
"Cấp 15? Không phải đó mới là điểm bắt đầu của chuỗi nhiệm vụ Bá tước Thối nát sao? Thế thì nó có ích gì cho chúng ta?"
"Trận đánh của cậu ta khá là ..... đáng ngạc nhiên ạ."
Dĩ nhiên, đội giám sát không chỉ nhìn vào những thông tin liên quan đến Bá tước Thối nát.
"Dường như cậu ta còn nhận được cả danh hiệu Rising Star (ngôi sao mới nổi) nữa."
"Danh hiệu Rising Star á?"
Đôi khi, những người chơi có tiềm năng còn tỏa sáng hơn bất kì kho báu nào. Đội Giám sát cũng hướng đến cả những "Ngôi sao mới nổi".
"Thêm vào đó , cậu ấy còn một mình cân con Corrupted Werewolf ."
"Một mình? Chờ chút, werewolf thường thì ít nhất cũng phải level 15... và với cái mác Corrupter....sức mạnh của nó chắc tầm đâu đó khoảng level 20 đến 25. Cậu đang nói người chơi cấp 15 ấy giết nó một mình sao ?"
"Cho tôi xem cái video đó nào."
Và tại thời điểm này, một kho báu khác đã được khám phá.
★★★
An Jaehuyn hiện đang nhìn vào máy tính bảng với trạng thái đờ đẫn . Màn hình đã chạy đoạn video về nhân vật trong game của cậu ,Hyrkan, đang giết con werewolf.
BẠN ĐANG ĐỌC
Emperor Of Solo Play
FantasyNăm 2035. Trò chơi thực tế ảo Warlord đã thay đổi thế giới. An Jaehyun là một trong số những người ao ước muốn thay đổi cuộc sống thực bằng thế giới ảo. Sau khi cống hiến cuộc sống của anh ta để chơi game, anh ta đã bị phản bội. Bởi chính người bằng...