Không người chơi nào ghét loại quái dễ săn, nhiều exp,item.
Vì vậy, người ta đổ xô đến những bãi quái như thế.Đặc biệt đối với Warlord, thứ có độ khó và mức phạt khi chết cao hơn hẳn game khác thì đó là điều đương nhiên khi họ tìm đến nhũng bãi săn dễ và an toàn.
Nhưng khi trải nghiệm cảm giác săn ở bãi săn có số lượng người chơi cao hơn số lượng quái vật và phải tranh giành nhau con mồi thì ai cũng có một suy nghĩ.
Thay vì làm theo người khác thì hãy đến những bãi săn không phổ biến.
Tuy nhiên, khi thực hiện suy nghĩ đó thì hầu hết đều kết thúc với thất bại.
"Dm! Tao đã bảo chúng ta không nên đến đây mà"
"Mày là thằng gợi ý đấy"
Hai người chơi đang băng qua đầm lầy đang ở trong hoàn cảnh như thế.Không party nào tới bãi săn chỉ với 2 người(main là ngoại lệ cmnr) điều đó có nghĩa là đã có một hay hai thành viên đã chết và họ đang cố bỏ chạy.
Mất đồng đội của mình, không có lời nào tốt đẹp phát ra từ miệng hai người chơi đang bỏ chạy
"Thể loại bãi săn gì thế này?Dm!"
"Mày bớt "Dm" lại được không? Có nhất thiết phải "Dm" liên tục vậy không?"
"Gì? Muốn đánh nhau à?"
Trong tình cảnh đó dĩ nhiên sẽ dễ xảy ra xung đột.Và cũng vì đó mà Lizard Swamp trở thành nơi để kiểm tra tình đồng đội.
Lizard Swamp là bãi quái lv 30 nơi có Green Lizardmen xuất hiện nhưng người chơi xếp nó ở mức cuối lv 30 đầu lv 40. Có 2 lý do cho việc đó.
Đầu tiên, Lizardmen là loại quái khó săn. Chúng đứng bằng 2 chân và cầm kiếm. Cách chiến đấu của nó rất khác với các loại quái khác.Nó cũng không chiến đấu giống con người.Vì vậy người ta khó đánh được với nó.
Lý do thứ hai đó là môi trường đầm lầy.Trong đầm lầy, cả đánh hay chạy cũng sẽ trở nên vô cùng khó khăn.Nếu mọi chuyện không theo kế hoạch thì tình hình sẽ nhanh chóng trở nên vô cùng tệ.Điều đó làm các tanker dễ chết hơn.
Tuy nhiên, bỏ qua 2 điều đó thì sức tấn công,phòng thủ,thể lực của Lizardmen không quá cao so với người chơi.
Nói cách khác, nếu một người có khả năng vượt qua những khó khăn thì Lizard Swamp sẽ là một bãi săn tốt.
'Đây là địa điểm tiếp theo?'
Hyrkan kiểm tra mặt đất dưới chân.Nó chỉ để lại vết nhỏ của dấu chân chứng tỏ độ cứng của nó.
'Được rồi! Đây là điểm C'
Đất cứng.
Đó là ý tưởng chính cho việc đi săn ở vùng đầm lầy.Thay vì tìm cách chiến đấu trong đầm lầy ta cần tìm cách làm mất đi cái bất lợi.Hơn nữa, tốt hơn là có nhiều vùng như thế. Sau khi nắm được những vị trí đó ta sẽ lên kế hoạch hành động trong những khu vực đó.
Đó là điều cơ bản của việc đi săn. Giống như một người câu cá phải biết nên câu ở đâu, người chơi phải biết nên săn ở đâu.Chỉ có mấy thằng ngu mới nhảy thẳng vào bãi săn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Emperor Of Solo Play
FantasyNăm 2035. Trò chơi thực tế ảo Warlord đã thay đổi thế giới. An Jaehyun là một trong số những người ao ước muốn thay đổi cuộc sống thực bằng thế giới ảo. Sau khi cống hiến cuộc sống của anh ta để chơi game, anh ta đã bị phản bội. Bởi chính người bằng...