Chương 27 Ahimbree (2)

191 16 2
                                    

[Bone Armor](Giáp xương)

-Độ thành thạo: Cấp F

-Phần có thể được triệu hồi: Giáp ngực

-Cách sử dụng: Đăng ký một ấn pháp cho riêng bản thân. Thi triển thứ đó để kích họat ma pháp.

[Madness Helm](Mũ bảo hộ Điên cuồng)

-Độ thành thạo: Cấp F

-Số mũ có thể triệu hồi: 1

-Cách sử dụng: Vẽ dấu ấn lên đầu mục tiêu cần thi triển. Niệm để kích hoạt ma pháp.

Ngồi tại cầu thang dẫn tới tòa chi nhánh của Hiệp hội Chinh phục và kiểm tra những kĩ năng vừa mới nhận được,  trông Hyrkan cực kì tiều tụy. Cứ như cậu vừa mới bị đuổi ra khỏi nhà vậy.

Tuy nhiên, khác với vẻ ngoài tệ hại của mình, đôi mắt của Hyrkan sáng rỡ với niềm phấn khích lớn hơn bao giờ hết.

"[Madness Helm], cái kĩ năng này...."

Bởi vì đã biết về [Bone Armor] trước đây, nên cậu chẳng có gì là bất ngờ về nó cả. Thứ làm Hyrkan hào hứng không gì khác chính là kĩ năng được cho bởi Ahimbree , [Madness Helm].

"Dù chỉ mới cấp F, nó đã có thể tăng chỉ số thêm 20% ư?"

[Madness Helm].

Hyrkan chưa bao giờ nghe đến kĩ năng này , thậm chí là trước khi cậu quay về quá khứ. Nó là một phần trong cây kĩ năng triệu hồi của necromancer, có nghĩa thứ này không thuộc về nhánh chính. Thêm vào đó, chỉ có thể đạt được nó thông qua Ahimbree, và cuốn sách kĩ năng còn không thể giao dịch được do bị giới hạn về chủ sở hữu. Nên cũng chẳng quá ngạc nhiên khi không thể nhận ra thứ này.

"Vài thằng đệ của Rich Lich có mang mấy cái mũ khá dị... là thứ này ư?"

Tất nhiên, có thể Hyrkan đã nhìn thoáng qua kĩ năng này trong video. Chỉ là cậu không thể nhận ra nó mà thôi.

Dù sao thì, hiệu ứng của nó cũng tuyệt thật.

Bất cứ vật thể triệu hồi nào được trang bị [Madness Helm] đều sẽ được tăng thêm 20% tất cả chỉ số. Chẳng có bao nhiêu kĩ năng buff tăng nhiều đến thế chỉ ở cấp F cả.

"Chẳng biết lên tới cấp A thì nó sẽ còn tăng tới nhường nào ."

Vật thể triệu hồi của necromancer không thể nhận được kĩ năng lợi ích từ priest (tu sĩ). Vì vậy, Triệu hồi sư phải dựa vào chính kĩ năng buff và debuff( Kĩ năng gây hiệu ứng xấu.Ví dụ như nguyền rủa, chảy máu,...) của mình để chiến đấu. Hơn nữa, kĩ năng cường hóa có giá trị còn hơn cả trang bị.

"Vấn đề sẽ nằm ở khoảng thực chiến."

Đó là một kĩ năng tốt.

Điều duy nhất cậu lo lắng là [Skeleton Warrior] khi trang bị [Madness Helm] sẽ trở nên điên loạn đúng như cái tên của kĩ năng, và rồi sẽ chiến đấu theo kiểu chúng  muốn. Nếu là vậy, Hyrkan sẽ gặp khó khăn khi phải quyết định có nên sử dụng nó hay không.Nói vậy nhưng không thể phủ nhận độ ngon của kĩ năng này.

"Thôi để tới lúc đó rồi tính."

Hyrkan tắt cửa sổ kĩ năng đi. Rồi cậu ngay lập tức dùng đồng hồ của mình để kiểm tra nhiệm vụ mới.

Emperor Of Solo PlayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ