Chương 11 Khiêu vũ cùng Skeletons (4)

249 14 6
                                    

Woong!

Khi An Jaehyun trở về thế giới thực, chào đón cậu là âm thanh lạnh lùng phát ra từ chiếc V-Gear.

[ Đang tắt hệ thống. Xin chờ. ]

Tiếp đến là âm thanh cảnh báo của hệ thống. An Jaehyun nhả chiếc ống nghe trong miệng, đồng thời nghe âm thanh va chạm khi mở khóa của V-Gear. Tiếp đó cậu tháo V-Gear cùng với đôi găng tay vừa nặng vừa dày ra. Quăng mình lên giường trong bộ đồ lót đi kèm với áo sơ mi, cơ thể cậu ướt đẫm mồ hôi. Không hẳn là do game VR. Một phần cũng là do căn phòng đơn của cậu quá nóng. Cái nóng không hề phù hợp gì với ngày 3 tháng Giêng cả. Nhiệt độ trong phòng lên đến 28,5 độ C.

An Jaehyun vuốt mái tóc ướt đẫm mồ hôi của mình với cả hai tay.

'Đống hóa đơn cho lò sưởi sẽ đè chết mình mất thôi.'

Nhiệt độ trong nhà cao không phải do lò sưởi hỏng cũng không phải do cậu đặt nhiệt độ nhầm. Thực chất là cậu đã cố tình tăng nhiệt độ lên. Sau khi chơi Warlord một thời gian dài, cậu phát hiện ra rằng mình chỉ có thể chơi tốt nhất ở nhiệt độ từ 27 đến 29 độ. Điều này rất là quan trọng. Một khi tình trạng cơ thể vật lí của cậu đi xuống thì trong game cũng vậy. Còn nếu tình trạng cơ thể tiếp tục xấu đi thì Hệ thống Forced Exit (Cưỡng chế đăng xuất) sẽ kích hoạt. Điều chỉnh game theo tình trạng cơ thể bình thường thì không sao, nhưng những lúc cao trào hay lúc đang đi raid thì chuyện thắng hay thua phụ thuộc chính vào tình trạng cơ thể tốt hay xấu của người đó.

' Hóa đơn lò sưởi lên đến hàng trăm nghìn cộng thêm cả lãi suất cho khoản nợ và phí duy trì game hàng tháng nữa, chắc mình khô máu mất thôi'

Warlord hút máu còn hơn cả Kotex nữa.

Không dễ gì để kiếm tiền với một game như thế cả. An Jaehyun thở dài. Tuy không muốn nhưng cậu có lí do để buộc phải log out khỏi game.

'Đây đéo phải class Necromancer mà mình biết.'

Công nhận.

Cậu dùng Skeleton Warrior lúc đánh nhau nhưng càng dùng cậu lại càng thấy thất vọng. Cuối cùng sự thất vọng đó mang lại cảm giác bất an. Vấn đề không chỉ nằm ở việc bọn xương này không hề biết cách nhau.

An Jaehyun không ngốc một chút nào. Cậu đã xem những video chiến đấu của necromancer. Vào ngày 1 tháng Một, sau khi trở về quá khứ, từ việc đến gặp bọn cho vay tư nhân,rồi mượn tiền, rồi cả mua V-Gear ở Peach Store, cậu lúc nào cũng dành thời gian để theo dõi rất nhiều necromancer khác nhau đi train (cày cấp, luyện tập,...). Cậu vẫn luôn nghiên cứu phương pháp train của họ.

Tuy nhiên, cậu không thể tìm thấy bất kì thông tin gì cho việc lũ Skeleton Warrior của mình lại ngu như thế.

Bọn Skeletons Warrior mà cậu thấy trong video tất cả đề khá giỏi. Chúng đỡ đòn bằng một cách chính xác và phản đòn với giáo hay kiếm ngay sau đó. 10 Skeletons Warrior xếp hàng và tiến lên trông khá là ngầu.

'Tại sao lũ Skeletons của mình lại như shit thế cơ chứ?'

An Jaehyun thuộc kiểu đâm đầu vào tìm hiểu học hỏi chứ không chỉ học lí thuyết suông.

Emperor Of Solo PlayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ