Warlord có rất nhiều lâu đài. Trong số đó, những lâu đài nơi những người chơi mới bắt đầu khá rộng để có thể chứa một lượng lớn người chơi tập trung tại đây.
Nhưng chỉ có một vài địa điểm cụ thể nơi người chơi tập trung lại. Chi nhánh của Hiệp hội Chinh phục, Tháp nghề nghiệp và Xưởng trang bị. Phần lớn người chơi ở quanh ba điểm đó.
Trong cả ba thì Xưởng trang bị là nơi đông đảo nhất.
'Mình éo hiểu được tại sao lũ hâm này lại đi đến đây thay vì lởn vởn quanh mấy cái casino nữa.'
Nếu như những người chơi ở hai chỗ kia là game thủ thông thường, vậy thì đám lang thang quanh Xưởng trang bị chỉ có thể được coi là những thằng nghiện game. Hyrkan đặc biệt không thích bầu không khí quanh đây cho lắm. Mỗi lần nhìn người ta đánh cược cả mạng sống của mình vào game để rồi thất bại, cậu lại có thể thấy chính bản thân mình trong tình cảnh ấy.
"Chậc."
Kiềm chế cái cay đắng trong cảm nhận của mình, Hyrkan bước vào Xưởng trang bị.
Bên trong Xưởng trang bị trông giống với casino, đầy các máy đánh bạc. Những khối có kích cỡ bằng một đứa trẻ được xếp thành hàng liền kề nhau trong khi những người chơi thì đứng ở phía đối diện, đặt vào đó những đồng xu chế tác hoặc là ngọc chế tạo và rồi tích cực sóc (lắc thật kĩ) .... Nhiều người như thể đã mất hết hồn vía khi liên tục lắc những khối đó. Những người này mang hi vong kiếm được mấy món item Độc nhất hoặc Hiếm, thứ ít khi rơi ra khi chế tác item hạng Thường. Thậm chí đã có cả một hàng dài trước một trong những khối đó dù thật tế là vẫn còn rất nhiều người đang mở.
'Trông cứ như thằng nào xoay ra một món Độc nhất ở đây vậy.'
Những người chơi này đánh cuộc tiền bạc vào những hi vọng làm giàu nhanh chóng nhỏ nhoi nhất, và đáng ra mấy người này nên được gọi là con bạc thì hợp hơn là game thủ.
Hyrkan còn không thèm liếc nhìn họ. Cậu không hề có ý định dính líu đến kiểu người chơi như thế. Sau khi quan sát xung quanh một chút, cậu ngồi xuống trước một khối hộp còn trống.
Đầu tiên cậu đặt 1 vàng vào trong khối hộp. Thế rồi một mặt đen của khối hộp trở thành màn hình cảm ứng. Dùng nó, Hyrkan ngắm nhìn viên Corrupted One's Essence (Bản chất của kẻ thối nát), một viên ngọc chế tác, cùng với xương và da của con Corrupted Werewolf. Mớ này dĩ nhiên là những nguyên liệu chế tác cậu lấy được khi giết con Corrupted Werewolf. Màn hình hiện ra danh sách đồ cậu có thể tạo từ số nguyên vật liệu này
Cả cái quá trình này khá là phiền phức và tẻ nhạt. Đồng thời cũng là quy trình mà người chơi phải trải qua. Xem xét mấy món item, đặt vật liệu vào, sau đó lắc khối hộp. Đây là ba bước để tạo ra item. Mặc dù tạo ba hay bốn món để thử vận may cũng khá vui ,nhưng có thể tưởng tượng cảm giác khi ngồi tạo ra hàng trăm món như thế. Nó là một sự tra tấn về tinh thần, thật ra mà nói , Hyrkan cũng đã từng làm qua cái công việc đó.
Trước khi trở về quá khứ, lúc cậu đi làm công việc bán thời gian ở một công xưởng liên quan đến Warlord.
'Mình hẳn đã phải phát điên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Emperor Of Solo Play
FantasyNăm 2035. Trò chơi thực tế ảo Warlord đã thay đổi thế giới. An Jaehyun là một trong số những người ao ước muốn thay đổi cuộc sống thực bằng thế giới ảo. Sau khi cống hiến cuộc sống của anh ta để chơi game, anh ta đã bị phản bội. Bởi chính người bằng...