Có 2 người chơi đang đối mặt nhau trong Đầm thằn lằn . Tuy nhiên, tình cảnh của họ lại hoàn toàn khác biệt .
Một người đứng dương dương tự đắc, trong khi kẻ kia thì lại đang quỳ trên mặt đất. Hai tay hắn bị Skeleton Warrior giữ ra sau , trong khi đôi mắt thì toàn là những vết thương trông vô cùng ghê rợn.
"Mày đợi đó, tao thề sẽ báo thù..."
Hắn nghiến răng, giọng đầy căm phẫn khi nói chuyện với người kia. Kẻ đang đứng, tất nhiên rồi, là Hyrkan. Mặc trên người một bộ giáp không chút trầy xướt, cậu cười khẩy với lời nguyền rủa đầy trẻ con của gã ta.
"Ờ, được thôi. Nếu mày có tới, thì nhớ mang theo món trang bị nào đắt tiền tí nhé. Tao sẽ chờ. Gặp lại mày trong 48 tiếng nữa. Ngủ ngon. Buổi tối tốt lành nha~"
Với câu đó, Hyrkan nhìn chằm chằm vào 3 con Skeleton Warrior đang bao quanh hắn.
Tách , tách !
Hyrkan búng tay 2 lần, ra hiệu cho cặp Skeleton Warrior hai bên kéo tay tên đó ra. Con Skeleton Warrior còn lại giương kiếm lên rồi đâm vào cái khe hở giữa mũ và giáp ngực của hắn.
Phập, phập!
Con Skeleton Warrior đâm liên tục như thể 1 nhát thôi thì vẫn chưa đủ vậy . Hyrkan chỉ đứng đó quan sát một cách vô cảm. Mà , nói rằng cậu đang xóa đi những kí ức về trận chiến khi nãy khỏi trí nhớ thì đúng hơn là từ " vô cảm ". Chỉ còn đúng một con số đọng lại .
"Đây là thằng thứ 15 rồi."
Đã hai tuần trôi qua kể từ khi Hyrkan đến Đầm Thằn Lằn . Cậu đã tập trung vào việc lên cấp sau vụ phá rối ở ngày đầu tiên. Kết quả rất tốt khi Hyrkan đã lên 7 cấp trong khoảng thời gian đó. Tính đến việc người chơi bình thường phải mất 1 tháng để từ cấp 20 lên đến 30, tốc độ lên cấp của Hyrkan hoàn toàn sánh ngang.... Không, nhanh hơn các Ranker.
Tuy nhiên, đi săn không phải là việc duy nhất cậu làm.
"Gần như là mỗi ngày một thằng ấy nhỉ."
Cậu bị tấn công. Không chỉ một, mà tận chín lần, với tổng cộng 15 tên người chơi .
"Thôi nào, đây đâu phải là thế giới thực. Tụi bây làm tất cả những vụ này chỉ để trông tốt đẹp trước mặt nữ giới trong một cái game VR ư? Nếu hám gái tới thế, sao không chơi giả lập hẹn hò hay là ba cái trò hẹn hò giấu mặt ấy?"
"Haa... Mình đoán là thật sự rất khó để tìm thấy ai đó bình thường trong Warlord."
Động cơ của bọn tấn công là báo thù.
Cái đám mỹ nữ tiếp cận để chơi xỏ Hyrkan, nhưng lại bị quất ngược lại ấy. Thay vì suy ngẫm về lỗi lầm của mình, chúng đã dụ dỗ những tên đàn ông khác để trả thù Hyrkan.
"Đúng là một đám rắn độc mà. Ít nhất thì kĩ năng câu " cá " của chúng cũng thuộc top chứ chả chơi."
Tất nhiên, Hyrkan không có chút hối hận gì về việc vặn lại đám bitch đó. Cậu cũng không làm hại gì đến cơ thể họ. Đó chỉ là một tai nạn nho nhỏ trong lúc đi săn, mà do 3 cô ả gây ra, chứ đâu phải Hyrkan.Thật ra thì Hyrkan giúp đỡ còn nhiều hơn là gây hại đấy chứ. Nói cho cùng, cậu cũng đã giết 9 con Thằn Lằn cho bọn nó mà. Nếu xét tổng thể, cậu nên được tưởng thưởng chứ nhỉ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Emperor Of Solo Play
FantezieNăm 2035. Trò chơi thực tế ảo Warlord đã thay đổi thế giới. An Jaehyun là một trong số những người ao ước muốn thay đổi cuộc sống thực bằng thế giới ảo. Sau khi cống hiến cuộc sống của anh ta để chơi game, anh ta đã bị phản bội. Bởi chính người bằng...