[Bạn đã lên level.]
[Bạn đã nhận được lời chúc phúc. Giải trừ những hiệu ứng bất lợi. Stamina và MP được bơm đầy.]
[Bạn đã đạt level 10. Quái vật sẽ không còn xuất hiện trong Training Dungeon nữa.]
Ngay khi cậu lên level, Hyrkan quay đầu lại vì con Skeleton Warrior rút khúc xương dài ngoằn của nó ra khỏi con Coal Tiger. Một đầu của chiếc xương trở nên sắc nhọn đến đáng sợ, và cái cách con Skeleton Warrior nắm khúc xương ấy thì còn ghê rợn hơn nữa khiến nó thực sự giống như một chiến binh máu lạnh.
Ngắm nhìn cánh tượng ấy, Hyrkan bặm môi lại.
'Mình lên level 10 rồi nhưng...'
Đã được 5 ngày kể từ khi Hyrkan bắt đầu chơi Warlord, và cậu đạt được level cao nhất có thể trong Training Dungeon.
Đây không hẳng là chậm. Tiến độ 5 ngày nhanh hơn so với những người chơi thông thường và ngang ngửa tốc độ so với những người chơi cần cù. Nhưng so sánh với những người chơi tài năng, tiến độ đó vẫn khá chậm. Những game thủ có năng lực dành cả ngày trong Warlord và có thể đạt được level 10 trong vòng 4 ngày. Và bọn ranker thì dư sức làm việc đó trong vòng 3 ngày.
So với bọn chúng, Hyrkan lên level quá chậm.
'Việc này tiêu tốn nhiều thời gian hơn mình nghĩ.'
Trước khi cậu quay trở lại quá khứ, Hyrkan đã lên lv10 chỉ trong vòng 3 ngày. Bởi vì vậy Hyrkan đã quyết định kiếm sống bằng Warlord. Chứ cậu không hề đánh cược vào khả năng mình có thể có tài trong việc chơi game.
Dù sao đi nữa, việc này tốn nhiều thời gian hơn cậu dự định. Tuy vậy, Hyrkan không hề tức tối hay thất vọng, thậm chí cậu còn mỉm cười một cách hài lòng.
'Dẫu sao thì thành quả hoàn toàn xứng đáng với thời gian bỏ ra.'
Cậu đã câu được một mẻ cá lớn. Hệ thống chiến đấu của con Skeleton Warrior đã được cải thiện một cách đáng kể. Cậu đã phải huấn luyện riêng cho con skeleton và bây giờ nó đã có thể chiến đấu tốt hơn những người chơi bình thường
Không những thế
'Thế này còn tốt hơn những gì mình mong đợi.'
Skeleton Warrior có một lợi thế hơn hẳn những người chơi.
Hình phạt cho cái chết! Nếu như con skeleton nhận sát thương, nó có thể hồi phục nhờ vào MP của chủ nhân. Còn nếu nó bị tiêu diệt hoàn toàn thì nó có thể được triệu hồi lại. Kỹ năng Skeleton Fragment có 30 phút thời gian hồi. Có nhĩa là nếu như con Skeleton chết sau khi chiến đấu 30 phút, bọn chúng có thể được triệu hồi trở lại ngay lập tức. Nói cách khác con Skeleton Warrior có thể chiến đấu mà không cần bận tâm tới cái chết.
Đó chính là một lợi thế cực kỳ lớn. Rủi ro lớn nhất Warlord chính là cái chết. Vì vậy tất cả các trận chiến đều muốn giảm con số thương vong xuống mức thấp nhất có thể. Dĩ nhiên trong một vài trường hợp cần thiết phải hy sinh vài người chơi. Dù cho nó có là một trò chơi đi chăng nữa thì mạo hiểm mạng sống vẫn điều khó khăn nhất. Nhưng đối với Skeleton Warrior thì rủi ro này gần như không tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Emperor Of Solo Play
FantasyNăm 2035. Trò chơi thực tế ảo Warlord đã thay đổi thế giới. An Jaehyun là một trong số những người ao ước muốn thay đổi cuộc sống thực bằng thế giới ảo. Sau khi cống hiến cuộc sống của anh ta để chơi game, anh ta đã bị phản bội. Bởi chính người bằng...