-ii

325 41 18
                                    

Tomoyo nằm trên giường, bên cạnh ả là một chai rượu vang thượng hạng mà ít ai được uống. Vẻ mệt mỏi, ả thư giãn trên giường.

-Hôm nay lại mệt à?

Đứng cạnh ả là một người đàn ông, trông anh ta không có vẻ biến thái như bao người khác và hẳn là anh cũng chẳng đến đây để được thỏa mãn dục vọng.

- Ừ, dạy bọn kia thật khổ sở, giết đi cho xong. - Ả ngồi dậy, tay vén tóc qua một bên, nhoài người cầm ly rượu lên uống.

- Giết thì làm sao ra tiền?

- Seishiro, anh tưởng tôi là người thế nào? Tôi cần tiền? Ngu xuẩn! - Tomoyo cười, giọng cười kinh tởm mà ít ai được thấy.

Người tên Seishirou này là người duy nhất được ả tin tưởng, cũng là kẻ đã dẫn ả vào chốn này và tiếp tay để ngày hôm nay ả trở thành bà hoàng của Sari.

Seishirou là kẻ khó đoán, hành tung bí ẩn. Tomoyo cũng chẳng biết được tâm điạ ra sao và đang có âm mưu gì, ả đã từng cho người theo dõi tên này những vô lực. Gần như hắn biến mất nhanh chóng như có thuật dịch chuyển hay xuyên qua một thế giới khác.

- Ha ha, tôi biết em mà Tomoyo, em đến đây đâu phải kiếm tiền. Ha ha, giết hết cái mớ đàn ông cuồng dâm đó khó lắm, em hãy cẩn thận. Dường như bọn cớm nghi rồi!

-Mặc kệ, làm sao ai nghĩ ra được một con điếm như em lại là kẻ giết người cơ chứ? Ha ha - Giọng cười của Tomoyo làm anh cảm thấy khó chịu, Seishirou cũng cười. Dường như trò chơi mới sắp diễn ra rồi đây.

Họ bước đi, từng bước chậm chạp. Mọi người chung quanh dường như không ai để ý, họ luôn luôn làm công việc của mình với vai trò một người dân thường. Công việc này đối với họ quả rất khó khăn, tiếp cận bà hoàng thật sự không dễ.

Họ có hai người. Đúng! Chỉ hai người. Họ làm việc với nhau từ thuở đầu và gần như đã là cặp đôi ưng ý.

Eriol Hiiragizawa và Nokoru Imonoyoma.

Người ta thường gọi Eriol là Vong, tức vong hồn. Eriol như một đám khói, hành tung bí ẩn, ít ai biết ngoài gìơ làm việc thì anh đi đâu và làm gì.

Eriol không có cha mẹ, được một viên chức cấp cao của CIA nhặt về nuôi và đào tạo, bây gìơ anh là một trong ba kẻ giỏi nhất CIA.

Năm nay anh hai mươi bảy tuổi.

Còn Nokoru! Đồng đội của Eriol. Biệt danh của hắn là Ma. Cũng như Eriol, hắn làm việc rất bí ẩn, ít khi người ta biết hắn đã làm gì với con mồi, chắc chắn rằng con mồi nào vào tay hắn là sẽ chết.

Nokoru năm nay hai mươi tám tuổi.

- Eriol, tôi sẽ tiếp cận bà hoàng!

Nokoru nói như ra lệnh cho Eriol khiến anh khó chịu. Ngay lập tức, anh phản bác lại ngay:

-Tiếp cận được một cách bình thường hay nhào vào ăn thịt bà ta luôn?

-Cậu? Cậu nghĩ tôi là loại người gì vậy? - Nokoru liếc mắt sang Eriol giận dỗi.

-Dám lắm, với bộ phận phát thanh kích dục mà từ ngoài cổng ta đã nghe, với người khác thì chắc chắn không chịu nỗi lâu rồi, còn cậu? Cậu nghĩ sẽ trụ được bao lâu trước cơ thể đó?

Eriol dài dòng tuôn một tràng dạy dỗ Nokoru khiến anh điên tiết. Nắm hai bàn tay lại, quả quyết như một đấng nam nhi.

-Tôi làm được!

-Ok, cậu cứ làm gì mà cậu muốn. Việc của tôi là quan sát bà ta. -Gần như cuộc tranh cãi phiá trên kết thúc ở đây. Hai người này là đồng đội nhưng cũng có những lúc cãi vả linh tinh. Điều đó cho thấy cả hai chưa thực sự ăn ý qua bao nhiệm vụ trước.

Mọc hai bên đường là những cây anh đào đen, hoa vương đầy trên tóc. Hoa điểm xuyến những chấm đen trên tóc Nokoru làm nổi bật màu tóc vàng bên dưới. Còn Eriol, những chấm đen ngay lập tức được anh phủi đi hết, không hề còn lại dấu vết chứng tỏ nó đã ở đó.

Tiếng ân ái càng rõ hơn khi bước qua cánh cổng Hoa ân ái. Một làn khí lạnh truyền vào mỗi người, lạnh buốt, lạnh đến tê tái. Hẳn là trong cái giá lạnh đó, bất cứ người đàn ông nào cũng muốn có một chiếc giường ấm và một cô gái xinh đẹp nằm bên cạnh để có thể ân ái một cách thỏa mãn.

Suy nghĩ đó vụt tắt trong đầu Nokoru và sẽ chẳng bao gìơ xuất hiện trong đầu Eriol. Cái thứ mà anh liên tưởng đến còn gớm ghiếc hơn cả những gì người ta có thể nghĩ đến trong tình cảnh này.

-Nokoru, việc của cậu bắt đầu rồi đó.

-Ok, đi nào.

Thẳng vào trong kia là bà hoàng của Sari, người bị CIA tình nghi là đã giết người. Nokoru và Eriol cùng đánh cược vụ này, đối với họ, công việc không phải khó mà là rất khó. Tomoyo là bà hoàng, là người có quyền, đâu phải dễ dàng giết người mà không lập một kế hoạch kĩ lưỡng được chứ.

-AnnaThien

Cổ Tích Dành Cho Người ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ