-xii

217 17 1
                                    

- Chỉ có hai mươi người được chọn mà thôi, tôi nghĩ chúng ta sẽ không phải là một trong số họ. - Sakura và Syaoran nghỉ ngơi tại một quán ven đường. Họ đã làm xong thủ tục đăng kí và bữa tiệc đang mở ra trước mắt họ nhưng họ chưa thể biết rằng có được chọn hay không.

- Nên nhớ chúng ta có bồ câu! Chắc chắn sẽ được chọn! Tôi cũng chắc rằng FBI và CIA được chọn. Và một số người khác. - Syaoran trả lời chắc nịch - Bà hoàng đang thách thức chúng ta!

Sakura không nói gì, cô đang nhớ về những cái tên chứa họ Satsuki mà cô thấy lúc đăng kí. Ông hoàng mang họ Satsuki, vậy tại sao họ lại đăng kí làm việc để làm gì? Chắc chắn là có uẩn khúc.

- Dù gì chúng ta cũng phải giết bà hoàng, đó là lệnh! - Syaoran nói, mệnh lệnh của tổ chức tất nhiên ai cũng ghi nhớ nhưng điều đó không hẳn là bước cuối cùng, Sakura muốn chơi đùa với Tomoyo một chút!

Eriol, Nokoru đã đăng kí xong và họ nắm chắc được rằng họ sẽ là người được chọn. Hơn ai hết, họ biết rằng bà hoàng tuyển hai mươi người này để dụ họ vào hang cọp, họ muốn vào hang cọp nên đã đi theo mồi nhử! Cả FBI cũng thế, tất là chuyện này do một tay và hoàng dàn dựng nên và chỉ có những con người định mệnh với được vào cái chỗ gọi là hang cọp.

- Muốn bắt được cọp thì phải vào hang cọp thôi!

- Đó là cách duy nhất, con cọp đang nằm chờ sẵn và chúng ta biết rằng nó không dễ đối phó.

- Eriol, Nokoru, Fye, Subaru, Kamui, Sakura, Syaoran, Aoi, Natsuki,... Hai mươi người này sao?

Tomoyo cầm tờ ấy ghi tên những người được chọn, thầm thắc mắc một số cái tên lạ hoắc mà Seishirou chọn.

- Ừ, họ sẽ giúp ích khá nhiều đấy!

- Cũng được thôi, tôi đã dọn sẵn tiệc rồi, chỉ chờ họ vào ăn thôi!

Tomoyo nói, giọng của bà ta đúng mang âm điệu của dâm dục. Bà ta cũng đang rất mong chờ những kẻ sẽ cùng đùa với bà ta một vài ngày để rồi sẽ từng người, từng người lên dàn hỏa thiêu.

- Satsuki Mizuki! Satsuki Yamayaki và Satsuki Terada! Ồ, còn Ahiko nữa này, con mụ vợ trước của ông hoàng. Đúng là toàn tụ tập những nhân vật kinh điển!

Tomoyo bật cười, cảm thấy hai mươi người này như những con chuột ngốc nghếch, thấy mồi, dù biết đó là bẫy nhưng vẫn ráng chui đầu vào, để được chết!

- Fuuma, anh lại đi nữa à? Anh đi làm rất nhiều hôm rồi đấy! Mà anh chả đem được đồng nào về cho gia đình cả!

- Ahiko em yêu, công việc của anh rất khó để lấy tiền, anh phải hoàn thành xong dự án này đã, lúc đó mẹ con em tha hồ ăn mặc sung sướng.

Ahiko bực mình khi để chồng cô rời cánh cửa một cách dễ dàng. Đã lâu rồi ông ta chưa về nhà, cũng đã lâu rồi hai người chưa thân mật. Chồng cô dường như không còn chút tình cảm nào với cô nữa, cô chắc rằng ông ta đã có một ả đàn bà nào đó ở bên ngoài mà không quan tâm đến cô.

Fye đến tìm Ahiko và hỏi về Fuuma, hắn ta lỡ miệng nói về Sari và bà hoàng và Ahiko bắt đầu đi tìm nơi đó. Có vẻ như Fye đã hoàn thành công việc mà hắn muốn làm.

Ahiko đến được Sari và nhờ người tên là Seishirou, bà ta tìm được đến nơi chồng bà ở, chồng bà không ai khác là ông hoàng. Và bà phát hiện chồng mình đang nằm trên người một ả đàn bà dơ dáy.

- Cô đã thấy rồi thì thôi! Đây là Tomoyo, bà hoàng ở nơi này và tôi yêu cô ta! Ahiko, tôi không còn chút tình cảm nào với cô nữa, làm ơn, biến khỏ đây đi! Và mệnh lệnh của tôi cô phải thực hiện.

- Ở Sari này cũng có mưa à!

Eriol thắc mắc khi nhìn thấy những giọt nước màu đỏ rơi xuống nền đất ẩm ướt.

- Và mưa cũng rất khác người.

Nokoru bắt lấy những giọt mưa và ngạc nhiên với chất màu đỏ giống hệt như máu này, nó rất lạ và anh chưa thấy qua nó bao giờ. Ở Sari có quá nhiều thứ lạ lẫm.

- Ngày mốt là công bố những người được chọn rồi, tự nhiên lại thấy lo lo.

- Hử! Được thì mừng còn không được thì kiếm đường khác!

Eriol đáp lại Nokoru, anh chẳng thấy lo gì cả, đã ở đây cũng khá lâu rồi, ngay cả bà hoàng cũng đã từng tiếp cận. Đây là bước cuối cùng để bắt bà ta nhưng chưa hẳn bà hoàng sẽ là người cuối cùng.

Đột nhiên Eriol cảm thấy như anh đã đi sai hướng, hình như anh đã bỏ quên một thứ gì đó rất quan trọng đối với anh và là chìa khóa của tất cả những chuyện này.

- Chưa lần nào như thế này!

- Ừ!

Subaru và Kamui thì nhàn nhã với việc chờ đợi. Chẳng có gì để hào hứng cả, bởi vì bà hoàng đang ở trong tầm ngắm của hai người. Tuy nhiên, Kamui còn một mục đích khác nữa, một bí mật mà chỉ anh và ông hoàng được biết! Bí mật to lớn nhất xứ Sari này.

Kamui cũng đã nhìn thấy Fye, anh ta cầm theo thanh kiếm của ông hoàng! Có lẽ anh ta sẽ cướp ngôi, bà hoàng coi vậy chứ sức trụ sẽ không vững như hồi có ông hoàng. Kamui không lo về bà hoàng mà lo về Seishirou, rất ít người biết anh ta và cũng rất hiếm ai được trông thấy sức mạnh đặc biệt của tên đáng sợ đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cổ Tích Dành Cho Người ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ