-xi

82 15 0
                                    

Fuuma Satsuki - Ông hoàng của Sari, cái nơi không có gì khác ngoài dục vọng và tiền bạc. Sari không khác một quốc gia là bao nhưng chẳng ai công nhận nơi này là một quốc gia cả, vì nó nằm sâu trong lòng đất và là nơi tuyệt mật.

Điều đó không có nghĩa là không ai biết đến nó, ngược lại người biết đến Sari ngày một nhiều hơn, nơi đây đã bao lần trở thành nơi nghỉ chân của các quan chức cấp cao trong chính phủ. Chẳng ai dám dẹp Sari đi cả, bởi Sari đánh trúng vào cái yếu nhất của mọi người đàn ông.

Đã có ông hoành là Fuuma rồi thì chắc chắn bà hoàng cũng ở đâu đó quanh đây, bà hoàng là kẻ tuyệt mật, là nguồn sống của Sari. Người ta đồn đại bà ta tên Tomoyo Daidouji, thuộc đạng đàn bà xinh đẹp nhưng rất mưu mô, xảo trá. Ông hoàng thích bà ta, luôn cưng chiều và ngoài ông ta ra, rất ít ai được động đến bà hoàng.

Fuuma có hai người bạn. Họ không thân với nhau nhưng rất hay uống trà đàm đạo. Trong hai người đó, ông hoàng chỉ hay nói chuyện với Kamui vì ở anh ta ông luôn có cảm giác tin tưởng tuyệt đối.

Còn ở người kia, luôn có một bức tường ngăn cách giữa hai người như bức tường sự thật và giả tạo. Người kia tên Fye, là một kẻ khó đoán, luôn cười và điềm tĩnh, trong đầu hắn ta luôn vạch ra một đường đi rất vững vàng và hắn có cách để mình đi theo đúng hướng đó. Ông hoàng chưa bao giờ cho Tomoyo gặp Fye vì sợ rằng sẽ có chuyện xảy ra.

Fye hay đến Sari, chủ yếu là đi vòng quanh nơi này để ngắm cảnh, hắn ta nói rằng Sari rất đẹp, mọi thứ ở đây đều khác bên ngoài, nó chỉ đem lại cảm giác sảng khoái chứ không phải là mệt mỏi. Mặc dù nơi này màu chủ đạo là đen với đỏ.

Ngắt một nhánh anh đào màu trắng, chàng trai tóc vàng ngửi thấy mùi hương thật nhẹ nhàng, hắn ta tìm được một chút ánh nắng ở nơi không có ánh mặt trời này.

Sari trong lòng hắn là một nơi thật tuyệt vời với những cảnh sắc nhân tạo đẹp hơn bên ngoài rất nhiều lần. Anh không cảm nhận được hai chữ "nhân tạo" ở đây, nó như là thiên nhiên đã tạo ra. Hắn không ngưỡng mộ người tạo ra nó, bởi vì với hắn mọi sự không chỉ nhờ bàn tay của con người.

- Fuuma, đến lúc cướp ngôi rồi!

Hắn ta lại ngắt thêm một cành hoa nữa, có lẽ cành hoa này hắn sẽ trao cho bà hoàng, nó sẽ thay cho lời nói tạm biệt. Bà ta sắp mất một vài thứ khá quan trọng đây!

- Ồ, CIA à? Họ cũng đến đây hay sao?

Bóng lưng người quen hiện lên trước mắt. Fye luôn thích thú với những chuyện trùng hợp không báo trước, anh đoán rằng một vài người khác cũng ở đây, bây giờ là cơ hội cho rất nhiều người, một là chết hai là có tất cả. Fye không đánh đổi gì cả, Fye chỉ là làm theo sở thích của mình mà thôi.

- Fuuma, vợ của ngươi cũng được nhiều người chú ý đấy chứ! Ta thấy tạo vật quỷ dữ đang ở đây, chắc chắn rồi, hắn ta sẽ gây cản trở, nhưng chắc sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến ta đâu! Nhưng nó đã bị ngươi ruồng bỏ, vây vợ của ngươi... ta biết rằng hắn sẽ không tha đâu!

Fye thở hắt ra một hơi, hắn muốn mọi chuyện bắt đầu ngay lập tức, hắn thật sự đang nóng lên, muốn làm gì đó thật to lớn.

- Ta ngửi thấy mùi của bồ câu! Hình như tạo vật quỷ dữ không giữ nó thì phải! Chuyện này hay rồi đây! Mấy đứa giữ bồ câu ta không cần lo lắng bởi vì sớm muộn gì cái giá đắt đó chúng cũng phải trả thôi. Ồ, lại FBI nữa à? Nơi này tập hợp nhiều kẻ lớn đây! Kamui đấy nhỉ? Chắc là đến để báo thù cho Fuyu! Hahaha!

Fye liếm môi, thèm khát một cuộc đụng độ thật gay go. Hắn luôn giữ thanh kiếm của Fuuma để chờ một ngày được rút ra và chém chết những kẻ cản đường.

- Hình như Seishirou cũng ở đây!

- Đúng rồi, đây là địa bàn của tôi mà! Làm sao tôi có thể rời khỏi kia chứ! Mọi thứ đều đã dọn sẵn, chỉ cần chúng ta đến và xơi thôi!

Seishirou đặt tay lên vai Fye từ lúc nào? Quả là hai người nhanh nhạy. Cả hai cùng cười lớn vì cùng mong chờ vào bàn tiệc mà bà hoàng dọn sẵn để tiếp đãi.

- Bà hoàng sẽ tiếp đãi tôi cái gì đây?

- Tạo vật quỷ dữ.

- Hắn ta à? Tôi thấy có vẻ yếu đuối đấy! Hay là loại ra đi, kiểu gì cũng chẳng làm được gì khi không có bồ câu. Mà cái đám giữ bồ câu cũng lại yếu đuối hơn đấy!

Seishirou mỉm cười, anh biết rằng Fye luôn khinh thường đối thủ như thế, bởi vì hắn ta luôn nghĩ hắn là nhất, lần này Fye về đây chit với một mục đích là cướp ngôi vương của Fuyu và cho Tomoyo một cái kết đắng.

- Nếu đó là công chúa xấu xa thì sao nào? Liệu cậu có còn kinh thường như thế không?

- Ồ! Công chúa xấu xa mà lại yếu đuối như thế à? Nhưng mà có những người khác tôi cần để tâm đấy! Tôi vẫn chưa gặp ai của Satsuki, có lẽ họ sẽ không đến! Chán thật nếu không có Satsuki thì lấy gì vui chứ?

- Chờ đi! Sẽ vui lắm đấy!

Seishirou úp mở làm Fye cảm thấy buồn cười. Bàn tiệc chưa dọn ra mà đã biết hết khách mời rồi thì lấy gì làm mong chờ? Chẳng lẽ Fye sẽ cướp ngôi một cách dễ dàng như thế sao? Trên thế giới này chẳng còn ai mạnh mẽ cả, đối với anh, tất cả đều yếu đuối!

Cổ Tích Dành Cho Người ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ