Third person POV
A week after.....
Marami na ang nakakaalam ng tungkol sa relationship ni Cas at Stewart. Marami ang masaya pero di rin maiiwasan ang paninira at usap usapan tungkol kay Cas.
Mayron narin silang fansclub na binuo nang mga CasSteff fanatic nang school. Ilang beses narin niyang naranasang ma bully sa loob nang isang linggo mabuti nalang to the rescue lagi ang Barkada.
Ngayung araw nadin ang uwi nang parents ni Stewart kaya ngayun niya ipapakilala si Cas bilang Girlfriend niya. Napag usapan narin nila kung anu ang sasabihin kung sakaling magtanung nang tungkol sa kanila.
"Where here! Dont be scared, they're not gonna hurt you and if ever, i wont let them" sabi ni Stewart habang nakangiti.
"Di ko kasi maiwasan, panu kung mabuko tayu?" Kinakabahang saad ni Cas.
"Just relax and go with the flow okay! Lets go!" Sabi ni stewart at pumasok ba sa loob nang ang bahay.
"Kuya!! Kanina pa namin kayu inaantay nasa study sila." Bungad nang kapatid niya. "So you must be Cashofia? Kuya's girl, Hi! Im Stacey, its nice to finally meet you. Alam mo bang ikaw palang ang babaeng dinala dito ni kuya at pibakilalang girlfriend niya akala ko nga dati walang feelings yang si kuya eh." Dagdag pa ni Stacey.
"Ahh.. eh! Hello!😃ako nga! Cashofia Andrie Wyyan just call me ate Cas." Sabi ni Cas sabay lahad ng kamay.
"Waaahh!im so happy talaga that kuya brought you here! Welcome yo the family unne!" Masayang saad mi Stacey at niyakap si Cas.
"Tsk. Tama na nga yan baka ma pisa mo pa yan." Sabi ni Stewart at hinila si Cas.
"Exaggerated lang kuya, akala mo sakin mason? Ganun?"
"Oo mukha kng mason"
"Maganda naman, di tulad mo pngit! Bleeh!! :P.. lets go na nga ate!" Sabi ni Stacey at nagmartsa na pataas.
"Hep! Hep!" Sabi ni Stewart at hinnila aa kamay si Cas.
"Horeeeyy!!" Ganti ni Stacey sa kuya niya. "Why na naman kuya?"
"Ako boyfriend diba? Kaya ako dapat magpapakilala, lets go!" Stewart at umakyat na nang study room.
Knock knock
"Come in" Dad ni Stewart
"Dad!Mom! How's your trip?" Tanong ni stewart at humalik sa pisngi nng mommy niya.
"A little bit tired son but we can manage" nakangiting sabi nang mom niya.
"Your with someone, care to introduce her to us" sani nang dad niya at tumingin Kay Cas.
"Oh! Mom, Dad! I would like you to meet my girlfriend Cashofia, hon, meet my parents" pagpapakilala ni Stewart.
"Nice to meet you po" sabi ni Cas sabay yuko ng ulo.(yung parang sa Korean pag ng bow).
"Nice to meet you too ija! Just call me tita and you can call him tito!" Nakangiting saad nang mommy ni Stewart at nakipag beso.
"Dito ka narin mag dinner ija nang mkapg kwentuhan tayu." Sabi nng dad ni Stewart.
"Segi po tito" nakangiti ring saad ni Cas.
After makilala nang parents ni Stewart si Cas ay dinala niya ito sa kanyang kwarto.
Cashofia's POV
Kinaahan talaga ako kanina akala ko di nil ako magustuhan para sa anak nila.
Andito kmi ngayun sa kwarto niya. Maganda yung pag design mostly black and white ang kulay saka lalaking lalaki ang amoy.
"You ok?" Tanung ni Stewart
"Yeah im fine!" Nakangiting sabi niya.
"Pasinsya na pala kanina tinawag kitang hon, ok lang ba?"
"Ah o-oo naman w- wala namng problema" teka bakit ba alo nauutal! Aisht!
May nakita akong picture sa table niya. Picture nung bata pa siya siguro nasa 12 yung edad niya dito kasama niya yung family niya. " Ang cute mo pala nung bata kapa" sabi ko nng nakagawak sa picture niya.
"Kuha to sa School nung School Fair. Ito yung huling beses na nakapag bonding kaming buong pamilya." Sabi niya.
Nagulat ako pag lingon ko kasi subrang lapit nang mukha niya sakin, inches nalang ang agwat. Napatingin ako sa mata niya. Mukhang wrong move ata kasi parang nanghihigop yung tingin niya. Napatingin ako sa lips niya. Masarap siguro tung halikan.
Teka ano ba tung iniisip ko. Umayus ka Cashofia nagiging perv kana. Hala teka bakit lumalapit lalo yung mukha niya. Nararamdaman kona ang hininga niya.
Waahhh.. teka malambot. Hinahalikan niya ako. Hinahalikan niya ako. OMJ. Anu gaawin ko, teka dapat itulak ko siya pero bakit ayaw gumalaw ng katawan ko. Hala teka sandali dapat ba akong pumikit? Ahh! Oo tama parang katulad dun sa napanood ko dati.
Ang lambot pala nang labi niya ,ang sarap sa pakiramdam saka parang ang init.
His already bitting my lips asking for me to open my lips so i did. Pakiramdam ko nanlalambot ang tuhod ko sa halik niya kaya napakapit ako sa batok niya. Niyakap niya yung isang kamay niya sa likod ko at yung isa samay ulo ko.
Hindi ko alam kung tama ba ang ginagawa ko. Hindi kasi ako maruning humalik, pero bahala na si batman gagayahin ko nalang ang galaw niya.
Naglalakbay na ang kamay niya sa likod ko. Wala na akong maisip parang nalunod na ang kaluluwa ko sa sensayung nararamdaman ko.
Nararamdaman kona ang lambot nang kama sa likuran ko nang may marinig akong katok na siyang nakapg pabalik sa huwesyu naming dalawa.
Knock knock
"Kuya, ate, baba nadaw kayu kakain na." Narinig kung sigaw ni Stacey kaya napatayu kaming dalawa.
"Shit!! Sorry i almost took you for granted" sabi niy na di makatingin nang deritso sakin.
"Bit i dont feel sorry for kissing you coz i fell like doing it" dagdag pa niya."O-okay l-lang ta-ttara na baba na tayu!" Pautal utal kung sabi sa kanya, ang akward kasi saka ang lakas ng kabog nang dibdib ko..
Lumabas na kami nang kwarto niya at dumiritso nang hapag kainan.
After naming mag dinner hinatid narin ako ni Stewart sa bahay..
"Thanks sa pag hatid, ingat ka sa pag uwi mo. Good night narin." Paaam ko aa kanya bago umuwi bumaba ng sasakyan niya.
Nasa gate nako nang bigla niya akung tinawag.
"Cas," tssup! " Goodnight, see you in school hon." Pag lingin ko bigla niya nalang ako hinalikan. Waah..nakaka dalawa na siya.
Pagkaalis nang sasakyan pumasok nako sa bahay. Nakita ko sila mommy sa sala kaya nagpaalam naku at dumiretso na sa kwarto.
_____________________
_______________________Ang pangit ko gumawa ng kissing scene. Hahaahaha
Peace tayu guiz.
Keep reading.......👋👋
YOU ARE READING
THE LOST PRINCESS OF STONE KINGDOM
RandomStone kingdom is a place where magic do really exist. A place where the magical creatures and human being who possesses different kinds of magic belongs. In this place magic is just an ordinary thing. A place where you only have to option on when an...