Chapter 9: Jealous

24 1 0
                                    

Stewart POV

Ilang linggo narin ang nakalipas mula nung pinagpanggap ko siyang girlfriend.

Na meet ko na rin ang parents niya. Alam narin nang buong school ang tungkol samin.

Maraming ayaw sa kanya. Kesyu daw di kami bagay, a lot of bush but i just let her ignore it.wala naman kasi silang magagawa.

Sa nakalipas na linggo, nakilala ko siya and i really dont know why but i want to see her smile every now and then coz it fells like im losing my mind. My heart always skip a beat. There's this unexplainable feelings i have towards her. At first i fought for it but still i can't ignore it anymore.

One thing i know for sure is, i love her so fuckin hard. Just for the thought of losing her is killing me. Im plamning to end our relationship. Dont get me wrong, i love her and i want to make it up to her. I want us to become real.no pretending anymore.

My smile automatically appears everytime i saw her.

She's coming, the girl i love walking towards me. I feel like there's no other people around and its only her that I'm seeing right now. Im being cheesy and its not really me but who care!

"Hi hon, hey guiz! Kumain na kayu?" Nakangiti nyang sabi.

Fuck!  Readers kinilig ako shiit!! Its like a gay thing pero damn! Pakiramdam ko gusto kung tumalon o di kaya tumakbo sa buong school. Parang gusto ko siyang halikan ngayun mismo. Napakagat labi nalang ako sa naiisip ko.tangnah!! Nakakabakla.

"Hahahahaha!" Narinig kung tawa nila. Tss. Nakalimutan kung sabihin kasama ko pala ngayun ang barkada. Nasa canteen kami ngayun hinintay lang namin siya dumaan pa kasi nang library para magsauli nang libro.

"Shit! Bro. Gawin mo nah, masyado kang halata hahaha" natatawa paring sabi ni Andrie

"Infearniss sayu huh improving kana" dagdag pa ni Kim.

"Tsk! Ewan ko sa inyu manahimik nanga kayu" sabi ko sa kanila."mag oorder nako, what do you want to eat hon?" Tanong ko sa kanya.

"Palabok lang saka coke" sabi niya.

"Yun lang kakainin mo? Mabubusog kaba nun? Saka lunch time ngayun kaya dapat kumain ka nang madami ng payat mo nanga nagtitipid kapa sa pagkain."

"Anung payat, ang sexy ko kaya" naka pout niyang sabi.

I admit shes sexy. And damn that pout of here's. I kissed her and it took almost 10 seconds before i let go.

Kkkyyyaahhhh!!!

OMJ.. ang sweet ni Stewart..

"Booom! Yun oh!" Sabay na sbi nang dalawa

"Congrats bro. Nagawa mo rin alam ko kanina mopa gustong gawin yun, " sabi ni Marco

I just ignore them. "Keep doing that and i won't hesitate to kiss you!" Seryusong sabi ko sa kanya. Bigla naman niyang tinakpan yung bibig niya kaya napa iling nalang ako. "Ill order for you, i know your sexy but still you have to eat!" She blush and shes so cute.

"Yung sakin bro isang st-- " Andrie

"Ulol!! Di niyo ko utusan. Samahan niyo ako tayu na umurder for them" pagpuputol ko sa sasabihin niya. Gawin ba akong utusan.

"Oo nah! Kayu girls ano order niyo?" Tanung ni Marco

"Same nalang kaming tatlo. Dagdagan mo nalang nang carrot ice cream yung sakin." Sabi ni Kim

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THE LOST PRINCESS OF STONE KINGDOMWhere stories live. Discover now