Ngoại truyện (2)

129 19 12
                                    


- Đừng quên vote và cmt nhé ^^

-------------------------------------------

-"Giáo quan Tô! Từ giờ cô sẽ phụ trách đội BC2" Trong phòng họp một thân ảnh cao lớn ôn tồn nói.

-"Kết thúc cuộc họp!"

-"Kết thúc cuộc họp!"

Mọi người cứ thế bước ra khơi phòng họp. Để lại hai nữ tử bên trong thì thầm nói chuyện.

-"Xử Nữ! Cậu tính ép chết mình hay sao?" Phía sau bức dèm từng ánh nắng mập mờ chiếu vào căn phòng lộ ra vẻ đẹp yêu kiều ấy.

-"Tớ cũng chỉ bất đắc dĩ thôi! Lệnh cấp trên khó cãi" Nữ nhân mặc quân phục vỗ vai bạn mình rồi nói tiếp "Sau vụ nổ ảnh hưởng tới cậu, trưởng ban vì áy náy mà để cậu làm chủ nhiệm sao?"

- Thật là...chẳng phải muốn mình hứng đám nghịch ngợm kia sao? Nhân Mã này dễ bị lừa sao? "Tớ lại chẳng thiết vị trí đó"

-"Cứ vậy nhé! Tuần sau sẽ có giáo quan mới. Chủ nhiệm Tô cố gắng nhé!" *cười*

-"Chủ nhiệm Tô cái con khỉ!!!" Tức chết tôi rồi.

Đã năm tháng trôi qua kể từ chuyện khi ấy...Tôi lại bắt đầu yên vị với cuộc sống cũ này rồi.
Mối nhân duyên ấy cũng là nên lưu vào kí ức. Phải! Tôi là Tô Nhân Mã của thế kỷ hai mươi mốt! Là con người hiện đại.

-"Này này mấy cậu! Lớp mình lại đổi chủ nhiệm mới!" Sinh viên A.

-"Haizz! Lại nữa sao?"

-"Nghe đồn nhan sắc rất mĩ miều! Là giáo quan Tô thì phải"

-"Giáo quan Tô không phải là phụ trách đám năm nhất sao?"

Một cậu sinh viên gục mặt xuống bàn giật mình đứng dậy khi nghe thấy.

-"Sư Tử! Cậu lại bị gì thế?"

-"Ma nữ tới lớp rồi! Còn ngồi đó lắm chuyện sao?"

-"E hèm! Các cậu không nghe thấy chuông reo hay sao?" Nhân Mã bước vào lớp. Quả nhiên 30 cậu sinh viên tiểu quỷ.

-"Chào giáo quan!" Đồng thanh.

-"Tôi tên Tô Nhân Mã từ giờ sẽ là chủ nhiệm BC2" Để xem tôi trị mấy tướng giặc các cậu thế nào!

-"Này! Sư Tử, không phải cậu mang họ Tô sao?...cậu!" Sinh viên ngồi bên cạnh đẩy tay Sư Tử.

-"Cậu còn muốn sống tiếp thì im cái miệng lại!"

                     ***

Đôi lời tác giả:

- Xin chào là ta đây :D sau này sẽ là một khởi đầu mới cho couple Mã Yết và couple ***

- Mọi người nhớ đón xem nhé !!!

- Mọi người nhớ đón xem nhé !!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

              Bye~~~

{Mã-Yết} Trọng Sinh Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ