Lục vương gia khó đoán.

216 28 15
                                    


- Mọi người đọc truyện hãy cmt góp ý những thiếu sót của ta nha ^^

-------------------------------------------

- Nhân Mã mau chóng cùng Ma Kết xuất phủ.

-"Mã nhi~ Lát nữa có gặp bằng hữu của ta nhất định không thể để lộ muội là nữ nhi~"

-"Muội rõ rồi, những huynh cứ gọi muội như vậy thành thói quen mất vẫn là nên gọi một tiếng đệ đệ a !"

-"Ta biết rồi''...

- Họ cùng nhau lên kiệu tiến về con phố của thành Lãnh Hàn.

- Thành Lãnh Hàn là thành trì lớn nhất của Lãnh đế quốc, cũng là nơi đóng đô của nhà Lãnh.

- Vừa tới nơi sự nhộn nhịp cùng tiếng người cười nói thôi thúc cô nén tấm rèm nhìn ra bên ngoài.

-"Âu mày gót!!!" Mẹ tôi ơi làm sao lại có một nơi đẹp đến vậy?

-"Mã nhi đạo này thực những câu từ muội nói ra nghe rất lạ tai" Ma Kết mặt ngơ ngác nhìn muội muội của mình.

-"Hơ...ơ thì câu đó có nghĩa đại loại do quá ngạc nhiên mà thốt lên thôi"

-

- Họ mau chóng đi lên một tửu lầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Họ mau chóng đi lên một tửu lầu. Bước vào một căn phòng sang trọng có lẽ là đứng nhất ở đó, bên trong là những vị bằng hữu mà Ma Kết nhắc tới.

-"Ma Kết bái kiến các vị vương gia"

- WTF? Các vị vương gia chả phải nói là các vị bằng hữu sao? Cô đẩy nhẹ cánh tay Ma Kết rồi lẩm bẩm vài câu "Vương gia là các vị bằng hữu của huynh đó sao?"

-"A...ờ...haha"

-"Kết đệ đừng đa lễ vậy, giờ là ngoài hoàng cung đệ không phải khách sáo!" Một nam nhân mặc đồ màu cam nói (Vì đây là nhân vật không quan trọng nên sẽ không có ảnh minh họa)

-"Vị đệ đệ đứng đằng sau kia là ai vậy?" Một nam nhân mặc y phục xanh lá nói.

- Ma Kết chợt nhớ ra kéo tay Mã đứng ra ngoài "Mau báo kiến các vị vương gia"

-"Tiểu thần bái kiến chư vị vương gia" Ta thấy trong phim hay chào vậy a~ Chắc đúng rồi~

- Ngay lúc này một người có mái tóc trắng mặc y phục tím đang nhâm nhi tách trà nóng quay ra để ý dung ngạo như nữ tử của tiểu tử đó.

{Mã-Yết} Trọng Sinh Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ