Chương 9: Người Tính Không Bằng Trời Tính

42 3 0
                                    

Tác giả: Họa Thiên

—oOo—

Lam Hàn Kì nằm bò trên bàn nhưng tay vẫn không ngừng viết gì đó trên tờ giấy gần như đã kín chữ. Thở dài, sắp nghỉ đông, như vậy cũng sẽ thi cuối học kì, cô sẽ tranh thủ thời gian này chơi một trò chơi "vượt cấp". 

Trường học này là trường học chủ yếu dành cho con em cháu cha, chỉ có một số thành phần nhỏ là vì thành tích nên được chọn vào trường. Nhưng học sinh trong trường cũng chỉ biết cô là phú nhị đại còn vấn đề là Lam đại tiểu thư hào quang muôn trượng của Lam gia thì hoàn toàn không... nên...

"Lam Hàn Kì! Cô học giỏi, lại đây giúp tôi làm bài tập này." Một giọng nói chanh chua truyền đến phá hỏng không gian của Lam Hàn Kì khiến cô nhăn mày lại, ngẩng đầu về phía chủ nhân của giọng nói - La Yên Tử. Kiếp trước, La Yên Tử sau này vì tranh giành Trình Dĩ Hiên của Phạm Thiên Tuyết và nhiều lần thiết kế hại cô ta, cuối cùng bị Phạm Thiên Tuyết trong tối, Trình Dĩ Hiên ngoài sáng chỉnh cho đến chết đi sống lại. Lam Hàn Kì đồng cảm nhìn La Yên Tử.

Cô bé, cố sống nốt những ngày tốt đẹp trước khi "dấn thân" vào cuộc chiến đẫm máu với Bạch liên hoa đó đi! Người ta công phu so với cô tốt hơn nhiều a, La Yên Tử!

Lam Hàn Kì ngoảnh mặt làm ngơ, bản thân kiếp trước "tính tình hòa ái", chưa từng làm hại ai bao giờ... nên bây giờ mới có tình trạng này. La gia cũng là một thế gia có danh vọng, Lam Hàn Kì lại ngại phiền phức nên hồi đó La Yên Tử bảo gì thì làm thế.

La Yên Tử nhìn Lam Hàn Kì ngoảnh mặt làm ngơ liền có một cỗ lửa giận bùng lên, "Mày... đừng tưởng là nhà có chút tiền thì La gia chúng tao sẽ sợ!"

Lam Hàn Kì từ chối cho ý kiến, tay vẫn viết tiếp, La Yên Tử như bị kích thích, cô ta chạy ra giựt lấy tóc Lam Hàn Kì.

Lam Hàn Kì lúc này đặt bút xuống, lấy điện thoại ra ấn một cái, "Alo, Lam thúc thúc... Ân, có chuyện nhờ thúc thúc đến trường."

Người trong lớp quay sang nhìn Lam Hàn Kì với ánh mắt kì dị, họ còn tưởng sẽ có kịch hay giữa hai thiên kim chứ, sao vị bạn học kia lại gọi điện cho "Lam thúc thúc" nào vậy!

Đúng lúc này giáo viên bộ môn bước vào lớp, sửng sốt nhìn tình thế trong lớp. Trương lão sư hừ một tiếng, "Hàn Kì, đây là chuyện gì xảy ra?"

Rồi sau đó là quá trình tự biên tự diễn của vị giáo sư nào đó. Nào là Lam Hàn Kì không giúp đỡ bạn học trong vấn đề học tập. Không thân thiện với bạn học, Lam Hàn Kì không nên học ở trường này nữa...

La Yên Tử đắc ý nhìn Lam Hàn Kì, không để cô ta nói, Lam Hàn Kì chủ động kéo cô ta đến phòng chủ nhiệm, cả đường đi không nói một lời. Đến cả Trương lão sư "tự biên tự diễn" cũng phải tức giận chạy theo.

La Yên Tử giận đến tím mặt, nhưng khi nhìn thấy Lam Hàn Kì kéo mình đến phòng chủ nhiệm thì đôi mắt sáng ngời. La gia so với một gia tộc vô danh tiểu tốt kia thì trường học sẽ chọn La gia, chọn thiên kim tiểu thư là cô ta. Thậm chí nửa đường còn chủ động kéo Lam Hàn Kì đi, khiến cả hai tạo thành tình thế kì dị.

Lam Hàn Kì thân tình nhắc nhở, "La Yên Tử, bạn học có chắc chắn muốn cùng tôi đến phòng chủ nhiệm?"

La Yên Tử đắc ý hếch hàm, "Tất nhiên rồi."

[Hiện Đại-Trùng Sinh] Vạn Thần Hệ Thống: Khuynh Đảo Vũ Trụ - Dị Vy Diễm ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ