Chương 3: Công Phu Trở Mặt Còn Nhanh Hơn Cả Lật Sách

72 7 8
                                    

Tác giả: Họa Thiên

—oOo—

Ông Lam mặc một bộ âu phục màu đen, tóc tai gọn gàng, trên mặt tràn ngập ý cười: "Cảm ơn các vị đã dành thời gian để tham gia tiệc sinh nhật của con gái nhỏ chúng tôi."

"Ha ha, Lam Thủ tướng khách khí gì chứ!"

"Đúng, đúng!"

Dưới con mắt của tất cả mọi người, Lam Hàn Kì được ông Lam âu yếm dắt xuống dưới đại sảnh.

Nhẹ cất giọng, Lam Hàn Kì mỉm cười: "Cảm ơn mọi người đã đến dự sinh nhật của cháu ạ! Hôm nay sinh nhật của cháu nên mọi người không cần phải câu lệ tiểu tiết."

Một phu nhân ở gần đó liền nhanh miệng nói khéo: "Con bé này càng lớn càng xinh!"

Mấy vị phu nhân ở quanh đó thấy vậy liền phụ họa theo, mong mình có thể gây sự chú ý: "Đúng vậy, đúng vậy!"

Ông Lam liền hắng giọng nói tiếp: "Nếu con gái nhỏ của chúng ta đã nói như vậy thì hôm nay liền do Tiểu Bảo con quyết định. Dù sao con cũng là nhân vật chính." Nói rồi liền ôm bà Lam, mắt nhìn bà đầy yêu thương.

Ông Lam tuy chức cao trọng vọng nhưng trước khi lấy bà Lam liền thề với trời đất rằng cả đời này chỉ yêu và lấy mình bà Lam, đó là điều mà bà Lam kể lại cho Lam Hàn Kì nghe. Cô cũng rất hâm mộ bà Lam a! Quá khứ cũng từng mường tưởng hôn lễ của cô và cái vị hôn phu kia. Nhưng mà, "cái vị hôn phu kia" tên gì, như thế nào cô cũng quên rồi.

Ngồi ngây ngốc trong Hắc Ám thế giới mấy chục nghìn năm, có lần cô còn quên cô từng làm con người, quên cô tồn tại. Một mình ngồi trong đó, trải qua vô số điều, phát hiện ra vô số chuyện, nhân sinh cảm thấy có chút tư vị.

"Tiểu Bảo, sinh nhật vui vẻ." Ngây ngốc về những năm tháng sống trong thế giới riêng, lý tưởng riêng, có người đi đến bên cạnh lúc nào Lam Hàn Kì cũng không hay.

Giật mình, Lam Hàn Kì ngẩng đầu lên, cười nói: "Anh trai, cảm ơn!"

Lam Hàn Thần xoa xoa đầu Lam Hàn Kì, ngũ quan lạnh lùng có mấy phần ôn nhu: "Suy nghĩ gì? Đi chơi đi!"

Lam Hàn Kì gật đầu: "Ừm, anh trai." Dừng chút, cô lại nói, "Anh trai, anh Minh và anh Liệt đâu ạ? Sao hôm nay không thấy họ vậy, hay họ quên sinh nhật của em rồi?"

Lam Hàn Thần cười, "Quên hai tên đó đi. Có anh đây, hai tên đó hôm nay có việc bận rồi."

Lam Hàn Kì gật đầu, tất nhiên là rất "nhu thuận" nghe lời.

Mắt Lam Hàn Kì lóe sáng lên mấy phần: "Chị dâu thật xinh đẹp! Anh Thần nhà Lam thật có phúc." Nhìn về phía một nữ nhân xinh đẹp nói, Lam Hàn Kì chạy ra vây quanh đùa giỡn.

Nữ nhân đó là thanh mai trúc mã cũng là vị hôn thê của Lam Hàn Thần - Hàn Tử Yên - đại tiểu thư của Hàn gia.

Hàn Tử Yên ngại ngùng đỏ mặt: "Tiểu Bảo à...". Lam Hàn Kì cười thầm.

Chị dâu thật thật thật dễ thương, trêu cực kì cực kì là thích.

Chị Tử Yên này rất tốt bụng, là đại tiểu thư của hào môn thế gia, bề ngoài Hàn Tử Yên chuẩn mực của một nữ thần lạnh lùng, nhưng nội tâm lại rất ấm áp.

[Hiện Đại-Trùng Sinh] Vạn Thần Hệ Thống: Khuynh Đảo Vũ Trụ - Dị Vy Diễm ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ