Tác giả: Họa Thiên
—oOo—
Lam Hàn Kì nhìn hộp quà mang tên "ngẫu nhiên" trước mặt cô, cô cau mày nói "mở" một tiếng...
"Uỳnh!"
Lần này mặt Lam Hàn Kì thật sự mộng bức rồi, như thế nào lại nào con báo hoa mai nhỏ tuổi dễ thương...
Yêu Yêu từ trong ngực Lam Hàn Kì giống như ngửi thấy nguy hiểm vội trèo ra khỏi Lam Hàn Kì, "méo méo" mấy tiếng về phía báo hoa mai đang nằm trên ổ gấm tặng kèm của Hệ thống nào đó.
Báo hoa mai đột nhiên mở mắt, đôi mắt đảo xung quanh, cuối cùng chạy đến chỗ Lam Hàn Kì cọ cọ mấy cái, mắt long lanh nhìn cô.
Lam Hàn Kì ôm đầu vỗ trán, Yêu Yêu bị "lược bỏ" đang ấm ức cào ổ gấm nào đó.
[Thần chủ, tốt nhất nên nhỏ máu nhận chủ. Rồi mỗi ngày dùng một giọt máu dưỡng nó, như vậy thì nó sẽ không lớn, vẫn sẽ là tiểu miêu hoa nhỏ nhỏ xinh xinh, không thì nó sẽ biến một phát thành tiểu báo hoa mai a.]
Lam Hàn Kì nghi hoặc nhìn Hệ thống, chỉ là nhìn mãi mà không ra, không nhiều lời liền cắn ngón tay dưỡng báo hoa mai nhỏ tuổi.
Cô cười, vỗ vỗ đầu báo hoa mai liền nói, "Từ giờ mày sẽ đi theo tao. Mày sẽ tên là Nhạc Nhạc. Kia là Yêu Yêu, nó sẽ là bạn của mày."
Nhạc Nhạc vui mừng cọ vào lòng Lam Hàn Kì, rồi quay sang nhìn Yêu Yêu.
Lam Hàn Kì từ chối cho ý kiến, căn bản ý kiến nữa cũng không thể nào làm gì được. Nhìn Yêu Yêu và Nhạc Nhạc vui vẻ chơi với nhau, thân là chủ nhân thú sủng cô cũng cảm thấy vui vẻ. Nhưng thân là chủ nhân căn phòng rộng lớn trang hoàng đẹp đẽ này, cô cũng nhịn không được rớt nước mắt...
"Xoẹt!"
"Rầm... gào!"
"Méo méo...."
"Gào... méo méo méo!"
"Choang..."
Hàng loạt tiếng động tiếp tục xảy ra, thảm trong phòng bị rách, đồ đạc đổ vỡ linh tinh. Lam Hàn Kì đột nhiên cảm thấy bất lực, không biết nên khóc hay cười. May mắn thay là Lam Hàn Kì mở hộp quà trong phòng mình, nhưng cũng là xui xẻo a... Nhân phẩm của cô, xét cho cùng cô vẫn thấy thật tốt!
Vừa nghĩ, vừa cầm khăn giấy lau nước mắt, tay kia vẫn không ngừng gõ lạch cạch trên máy tính. Hơi dừng tay chút, Lam Hàn Kì bấm vào một dãy số trên điện thoại gọi.
"Alo... ân, màu như cũ. Chọn loại nào mà mèo hoặc những động vật như... hổ, báo không thể cào được."
Lam Hàn Kì cúp điện thoại, nhìn hai con "mèo" trời đánh, vẫy tay chúng nó đến và ôm chúng xuống nhà dưới "ra mắt" gia đình.
"Mẹ."
Bà Lam quay sang nhìn Lam Hàn Kì, "Tiểu Bảo Bảo, quà sinh nhật mẹ lát nữa sẽ bảo dì La chuyển vào phòng con."
Lam Hàn Kì khoát tay từ chối, "Mẹ, mẹ... Từ từ ạ, con còn chờ người đến thay phòng!"
Bà Lam hơi ngẩn người, vội hỏi: "Sao? Không thích kiểu đó à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại-Trùng Sinh] Vạn Thần Hệ Thống: Khuynh Đảo Vũ Trụ - Dị Vy Diễm Thảo
ParanormalTác giả: Dị Vy Diễm Thảo (Đổi từ Họa Thiên sang) Thể loại: Vạn Thần hệ liệt, Trùng sinh, Hệ thống văn, Dị giới, Hiện đại, Nữ cường, Võng du, Làng giải trí, Huyền huyễn Văn án: Trong bóng đêm, trong ngày đại hỉ, ngọn lửa nuốt trọn thân xác nhưng...