Tác giả: Họa Thiên
—oOo—
Lam Như Tình sắp không tin vào chính mắt mình nữa rồi. Trong đầu cô ta lúc này chỉ còn hiện mấy dòng chữ giống nhau...
Tiện nhân Lam Hàn Kì!
Lần này xong thật rồi...
Lam Như Tình đột nhiên cầm lấy dao rơi dưới đất, điên cuồng cười: "Ha ha ha... Lam gia khốn khiếp các ngươi! Tao chết thì mày cũng phải chết, tiện nhân Lam Hàn Kì!"
Tay Lam Như Tình cầm dao hướng về phía Lam Hàn Kì mà đâm. Mắt cô ta rạn ra từng vệt máu, tròng mắt chăm chú nhìn vào Lam Hàn Kì mà cô ta tự cho là đang tuyệt vọng.
Lam Hàn Kì âm trầm cười, không thèm nhìn Lam gia một cái, tay khẽ động, sợi dây bị đứt ra. Lam Hàn Kì né dao, bả vai vẫn bị dao sượt qua một đường. Lam Hàn Kì nhanh chóng vung tay một cái, tát vào khuôn mặt dữ tợn của Lam Như Tình.
Lam Như Tình mất đà, đứng không vững nên bị một cái tát của Lam Hàn Kì làm ngã ra đằng sau, khóe môi chảy ra một vệt máu. Vệ sĩ vội chạy vào giam giữ Lam Như Tình, Lam Hàn Thần, Lam Hàn Minh và Lam Hàn Liệt vội chạy vào đỡ lấy Lam Hàn Kì thở dốc.
Ông Lam giờ này đứng phía sau đỡ bà Lam không khỏi sững người, không nghĩ tới dưỡng nữ mình dưỡng bao năm lại là một con bạch nhãn lang, mà chính dưỡng nữ ấy lại suýt chút nữa hại chết con gái ruột ông sủng ông đau bao năm. Lần này ông Lam thực sự tức giận đến độ kém ngất ra.
Bà Lam tức giận bóp chặt lấy tay ông Lam, sớm biết Lam Như Tình như vậy, nhưng bà nên giết chết ả luôn, để bây giờ, ả làm tiểu bảo bối của bà bị thương.
Lam Như Tình điên cuồng giật tay của vệ sĩ ra, tức giận trừng họ rồi quay sang hét to, "Tiện nhân, tại sao mày lúc nào cũng hạnh phúc hơn tao? Mày có bố mẹ yêu thương mày, có các anh sủng ái mày, gia tộc coi mày là tiểu nữ vương mà đối xử. Còn tao, tao phải sống chui sống lủi, sống dưới bóng của mày!"
Vệ sĩ lập tức đấm một cái vào bụng của Lam Như Tình khiến cô ta suýt ngã vì đau, lập tức phun một ngụm máu ra, hôn mê bất tỉnh. Lam Hàn Thần phất tay đi, ý bảo dẫn Lam Như Tình đi.
Lam Hàn Kì che mắt, ngón tay để một kẽ hở nhìn khắp gian phòng bệnh VIP. Được rồi, cô cũng chỉ là bị dao làm sượt qua da, từng này có là gì so với năm đó, bản thân cô một mình lang thang nước ngoài... Đến cả tên cũng phải đổi, rồi hằng ngày làm thêm cho đến khi...
"Tiểu Bảo Bảo, uống thuốc nào!" Lam Hàn Liệt cầm mấy viên thuốc và cốc nước to chạy tới, nhìn chằm chằm vào Lam Hàn Kì.
Cô rất không tình nguyện uống thuốc rồi vô tình tiễn hết người ra khỏi phòng. Cầm chiếc điện thoại lướt All*, khóa tìm kiếm cho bên hào môn thế gia chính là...
*All: Khụ, ta chém ạ. Nó giống như kiểu weibo, hay Facebook ạ. Dù sao thì Dị giới là của ta. Thử chém xem trí tưởng tượng mấy năm không dùng là như thế nào.
#Bạch nhãn lang Lam Như Tình
#Lộ mặt tiểu nữ vương được sủng ái của Lam gia? Kèm ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại-Trùng Sinh] Vạn Thần Hệ Thống: Khuynh Đảo Vũ Trụ - Dị Vy Diễm Thảo
ParanormalTác giả: Dị Vy Diễm Thảo (Đổi từ Họa Thiên sang) Thể loại: Vạn Thần hệ liệt, Trùng sinh, Hệ thống văn, Dị giới, Hiện đại, Nữ cường, Võng du, Làng giải trí, Huyền huyễn Văn án: Trong bóng đêm, trong ngày đại hỉ, ngọn lửa nuốt trọn thân xác nhưng...