Chương 11: Thịnh Thế Phồn Hoa

50 3 0
                                    

Tác giả: Họa Thiên

—oOo—

2 năm sau...

Tuyết bắt đầu rơi lả tả trên con đường, cây cối giống như bị đóng băng lại. Người người tấp nập đi qua đi lại, khung cảnh phồn hoa không thuộc về một ai giống như vỡ vụn ra. Người đi, người về, nó vốn không có chỗ dừng chân cho bất kì ai. 

Một thiếu nữ bịt khẩu trang đen kín mít, mặt đeo kính râm, nhanh chóng kéo lê vali chạy về phía chiếc xe Ferrari đỗ bên lề đường. Tóc xoăn vàng xõa ra bay theo chiều gió, giống như ánh dương giữa trời đông lạnh lẽo thu hút hầu hết ánh nhìn của mọi người.

Nữ tử mở cửa xe, thở dốc, nhìn sang người bình tĩnh ngồi trước mặt mình, hét lớn: "Diamond! Cô thật độc ác! Để Ninh Thần như tôi kéo vali cho cô, còn cô ngồi ở đây."

Lam Hàn Kì bĩu môi, "Victoria cô có muốn tôi hất cô xuống đây không?" Nói rồi làm động tác chỉ tay ra phía sau.

Ninh Ninh quay đầu lại, nhìn thấy một đoàn lại một đoàn ùa ra gấp đến độ cầm đẩy Lam Hàn Kì sang bên mà phóng xe đi. Vừa đi lải nhải một đoạn dài...

"Kì Kì cô giỏi lắm, cô bắt nạt tôi!"

"Diamond, tôi muốn giết chết cô! Đúng rồi, tôi sẽ nhờ Ryan giết cô giúp tôi!"

Lam Hàn Kì nhún vai, mắt vẫn tập trung vào gói đồ ăn trước mắt. Mặt không ngừng đọc tin tức trên All. 

Cô ngẩng đầu lên, nhìn Ninh Ninh đang điên cuồng phóng xe về phía trước, khẽ mờ ám hỏi: "Ninh Ninh, cô thực sự không còn để ý đến anh tôi nữa à! Mà Ryan ấy à, tốt nhất đừng quá tin tưởng... Cô là bạn tốt tôi nên tôi nhắc a, Tiểu Ninh Ninh."

Ninh Ninh giật mình quay sang nhìn Lam Hàn Kì ranh mãnh phía trước, khẽ lạnh sống lưng, "Diamond, cô có ba anh trai đó! Cô là đang nói đến anh nào... Còn Ryan, anh ấy tốt lắm nha!"

Lam Hàn Kì càng mờ ám cười: "Ninh Ninh, cô giả ngu sao? Lam Hàn Kì tôi lại không biết chắc! Mà cô là ngu thật hay giả ngu vậy? Tài sản Ninh gia hay chỉ tính tài sản của riêng Ninh thần đã khiến người ta ghen tị rồi, Ryan như thế nào, không cần đoán tôi cũng biết!"

Ninh Ninh run người, hơi mơ hồ nhìn sang Lam Hàn Kì: "Cô nói ai chứ! Tôi chẳng quen cũng chẳng thân họ thì làm sao tôi giả ngu được chứ! Dù sao thì, Tiểu Kì Kì cô tốt nhất đừng nghi ngờ chứ anh ấy chứ, như vậy là nghi ngờ con mắt của Ninh thần này!"

Lam Hàn Kì cười càng rực rỡ, tay nghịch nghịch điện thoại trên tay, mắt không nháy nhìn con số đang không ngừng tăng trước mắt, "Victoria, cô kĩ thuật diễn có thể đạt giải Ảnh hậu a! Nhưng con mắt cô vẫn ở hạng tiểu diễn viên không danh không vọng thôi..."

Không để Ninh Ninh nói tiếp, Lam Hàn Kì lắc lắc đầu, giọng đầy tiếc nuối: "Thôi mặc kệ cô đó, tôi kệ hai người các ngươi. Cùng lắm thì đón thêm người chị dâu khác!"

Ninh Ninh giật mình, tay lái hơi run run, ngước nhìn Lam Hàn Kì định nói gì lại thôi, không khí trong xe trầm mặc đến nửa buổi.

Lam Hàn Kì từ chối cho ý kiến, phất tay một cái ý bảo dừng xe, hơi hướng Ninh Ninh vẫy tay chút: "Tiểu Ninh Ninh, cảm ơn cậu nha! Bây giờ tôi đi có việc, sau này gặp lại."

[Hiện Đại-Trùng Sinh] Vạn Thần Hệ Thống: Khuynh Đảo Vũ Trụ - Dị Vy Diễm ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ