Tác giả: Họa Thiên
—oOo—
"Với năng lực của màn đêm vĩnh cửu, với năng lực của sự luân hồi. Sự giải thoát cho một sinh linh... Ba vạn năm trước..."
"Với năng lực của ánh sáng vĩnh hằng, với năng lực của sự tái sinh. Sự hồi sinh cho loài người bé nhỏ... Ba vạn năm sau..."
"Luân hồi và tái sinh!"
Bầu trời đen như mực, không gian cô tịch, từng cơn gió thổi trong đêm khiến người ta cảm thấy lạnh lẽo rùng mình.
Thành phố về đêm vẫn luôn náo nhiệt, đông người, dù là những ngày đông lạnh thấu xương.
Chợt, một cơn mưa tuyết đổ xuống như trút nước.
Khung cảnh thịnh thế phồn hoa bất chợt sụp đổ trước thiên nhiên, thay vào đó là một vẻ đẹp trắng tinh khôi của cơn mưa tuyết.
Mưa tuyết trắng xóa, như che giấu những thứ mục nát của đất nước.
Mưa rơi, mưa vẫn rơi, mưa không ngớt.
Ở một dinh thự rộng lớn của Lam gia, sấm chớp bất chợt xuống, căn phòng rộng lớn nhất dinh thự sáng chói mấy giây rồi vụt tắt.
Trong bóng tối, Lam Hàn Kì mở mắt. Nằm trên chiếc giường rộng rãi, xa hoa trong một căn phòng rộng lớn, cô cảm thấy da đầu mình tê dại theo từng nhịp hô hấp. Lam Hàn Kì có thể cảm nhận được sự cô đơn ngấm qua da... run rẩy từng đợt.
Nhưng tay phải của cô đưa lên trước ngực cảm nhận tiếng trái tim đập, đáp lại cô chỉ là những tiếng mưa tuyết rơi nhẹ nhàng ngoài kia. Lam Hàn Kì nhếch môi cười, cô chết rồi, tim cô cũng chết rồi, chỉ là giữ lại được một mạng nhỏ nhoi này thôi.
"Xoẹt..."
Lam Hàn Kì cảm thấy có một luồng ánh sáng chớp màu xanh lam đánh cả vào cơ thể cô. Không để cô kịp hồi sức, có tiếp đợt lôi thứ hai màu xanh đánh vào người cô. Cứ như vậy, cho đến lôi từ xanh chuyển sang màu tím, cô chợt nhận ra rằng...
Giống như trong những truyện tu tiên, bất kể ai cũng biết rằng, ở mỗi thế giới đều có sức mạnh của thiên đạo pháp tắc để cân bằng sự sống. Và thứ từ nãy đánh vào cô tạo ra từng âm thanh "xoẹt xoẹt" chắc chắc là "Thiên phạt" do thiên đạo pháp tắc quản.
Từ lúc ý thức được chuyện gì xảy ra, cô đã đếm được hơn năm mươi lần đánh, và càng về sau, sức mạnh của Thiên phạt càng mạnh hơn theo các màu: đỏ, vàng, xanh, tím, vàng!
Đồng tử cô co giựt, vừa nãy hứng chịu tử lôi, thân thể đã không để chịu được, hồn của cô lại có cảm giác muốn tán ra, ly khai thân thể. Nếu để sấm màu vàng đánh xuống, chết chứ không phải đùa!
"Xoẹt!" Lần này, đúng như dự đoán của cô, sấm vàng thực sự đã đánh xuống, nhưng đây mới chỉ là cái thứ sáu mươi, mà có tất cả chín chín tám mươi mốt đạo thiên lôi.
Theo từng dòng suy nghĩ của Lam Hàn Kì, từng đạo sấm vàng giáng xuống...
Lam Hàn Kì co giật từng đợt dưới sàn gỗ. Ý thức, linh hồn, thân xác... tất cả đều mờ mịt, tựa như đang lạc trong hư vô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại-Trùng Sinh] Vạn Thần Hệ Thống: Khuynh Đảo Vũ Trụ - Dị Vy Diễm Thảo
ParanormalTác giả: Dị Vy Diễm Thảo (Đổi từ Họa Thiên sang) Thể loại: Vạn Thần hệ liệt, Trùng sinh, Hệ thống văn, Dị giới, Hiện đại, Nữ cường, Võng du, Làng giải trí, Huyền huyễn Văn án: Trong bóng đêm, trong ngày đại hỉ, ngọn lửa nuốt trọn thân xác nhưng...