Chương 25:

47 4 12
                                    

Tác giả: Họa Thiên

—oOo—

Ta Là Đệ Nhất Bảo Bối: Xem trailer《 U Linh 》 chưa chưa chưa? Tiểu Tuyết nhà ta thật xinh đẹp, tự nhiên muốn bảo vệ nữ thần quá!

Các Ái Khanh Mau Quỳ Bái: Lưu Ảnh hậu sao? Các ái khanh biết giai điệu mà Huyết Lệ U ngâm nga trong trailer không? Cầu tên!

Mê Luyến Tiểu Tuyết Nhi: Tiểu Tuyết Nhi nhà tôi làm sao? Nói cho rõ ràng!

Ta Là Quàng Thượng: Ái khanh, trẫm biết nha, quỳ bái trước!

Các Ái Khanh Mau Quỳ Bái: ... Cầu tên.

Thánh Spam: Cầu tên. Cầu tên. Cầu tên. Cầu tên. Cầu tên.

Thánh Spam: Cầu tên.

Thánh Spam: Cầu tên.

Ta Là Thần Là Thánh: Dừng. Ta là Thần là Thánh cũng phải chịu thua. Soát bảng nhạc buồn mà không thấy giai điệu nào giống cả!

Si Cuồng Tuyết Đoàn: Nói cho rõ ràng, Tuyết Nhi nhà chúng tôi làm sao? Sao mấy người cứ ghen ăn tức ở với Tuyết Nhi hoài vậy! Hừ.

Ta Là Quàng Thượng: Hắc hắc... Trẫm vừa biết một mật tin. Nghe nói bài đó là nhạc phim《 U Linh 》do Bách Tuế Vi Kì phổ nhạc, Lam Hàn Kì viết lời cùng hát.

Các Ái Khanh Mau Quỳ Bái:  Ngươi quả nhiên là Hoàng thượng. Vậy ta đây từ nay sẽ đổi tên... Ta chỉ làm Hoàng đế thôi!

Mê Luyến Tiểu Tuyết Nhi: Này, mấy người có mù không đó! Chúng tôi hỏi mà sao không nói! Đây là ý gì, coi chúng tôi là không khí à? Các người không phải ép người quá đáng!

Ta Là Quàng Thượng: Ồ, Hoàng đế với Hoàng thượng khác nhau sao?

Song Linh Sinh Cơ: Mấy người này, suốt ngày chỉ biết ghen ăn tức ở! Thấy Tiểu Tuyết nhà chúng ta yếu đuối, mỏng manh, quan trọng hơn là chị ấy giỏi giang nên các người mới như vậy! #GiaCủaTuyết

....

Lam Hàn Kì để điện thoại sang một bên, nhìn thoáng qua tờ giấy trên tay, hơi mím môi.

"Lam Hàn Kì, mau qua, bên này chuẩn bị xong hết rồi, chờ cô thôi đó!"

Lam Hàn Kì vứt tờ giấy sang cho Vân Lam - tiểu trợ lý vừa được bên Thiên Mĩ đưa đến. Gật đầu với đạo diễn. Nhanh chóng đứng dậy, chỉnh lại nếp áo, phủi phủi vạt váy, đi đến phía An đạo. 

"Lam Hàn Kì, lần đầu cô quay MV đúng không?"

An đạo hắc hắc cười, mặt kiêu ngạo ngẩng đầu. Tay ôm lấy bả vai Lam Hàn Kì, lôi đi.

Lam Hàn Kì: "...." 

An đạo dí Lam Hàn Kì xuống cái ghế cạnh đó, tay chống nạng hất cằm kiêu ngạo nhìn cô. Nói là nhìn nhưng cô nghĩ, vị An đạo này đang nhìn ông trời nha!

"Khụ khụ", An đạo kho mấy tiếng, hắng giọng nói: "Được rồi, trước tiên cô muốn hát hay quay cảnh trước a?"

Lam Hàn Kì thuận tay cầm cốc nước ép bên cạnh, rồi nhìn An đạo với ánh mắt nghi hoặc, tặng thêm vẻ mặt mất niềm tin.

An đạo: "...."

Lam Hàn Kì ho nhẹ một tiếng, "Tất cả nhờ An đạo sắp xếp." 

[Hiện Đại-Trùng Sinh] Vạn Thần Hệ Thống: Khuynh Đảo Vũ Trụ - Dị Vy Diễm ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ