Chương 21: Một Vị Diện Khác (2)

27 4 0
                                    

Tác giả: Họa Thiên

—oOo—

Lam Hàn Kì khóc không ra nước mắt...

"Khoan đã, tên cứ để sau... Ngài xem ngài đang ngồi như thế nào còn ta phải đứng như thế nào... Cho ta xuống a!"

Dị Thần cười ha hả, "Sao nha đầu! Tình huống này sẽ còn xuất hiện nhiều lần... Nha đầu ngươi vẫn nên làm quen dần!"

Thế nên, Lam Hàn Kì vẫn một tay bấu vào ngọn cây uất ức nhìn lão già ngồi oai phong trên không trung.

Dị Thần đắc ý nhìn Lam Hàn Kì, lại ha hả cười: "Nha đầu, lại đây, ta xem tư chất ngươi không tệ. Viễn Nhi chọn đúng là không tồi, lại đấy bái sư phụ."

"...." Bổn bảo bảo đi không nổi nha!

"Ngoan, tiểu nha đầu. Bái ta làm sư phụ có nhiều lợi ích!"

"..." Lợi ích gì a? Cứ để sau đi! Cho bổn bảo bảo xuống!

"Tiểu nha đầu, mau mau lại đây!"

"...." Dị Thần, ông quên là tôi đang ở đâu à?

"Tiểu nha đầu! Rượu mời không uống thích uống rượu phạt!"

"...." Muốn cũng không được.

"Sao ngươi không nói! Khinh lão già này sao?"

"...." Căn bản hậu bối không có ý đó, nhưng gió to quá, nói không nổi!

"Ngươi... Nha đầu, lại đây lại đây. Sư phụ cho xem cái này!"

"..." Lão già, tôi không đi nổi. Ông lại tự xưng sư phụ của tôi!

Dị Thần tức đến mặt đỏ phừng phừng. Tay phất mạnh một cái, giống như có cái gì đó mạnh mẽ nhưng vô hình bổ nhào về phía Lam Hàn Kì.

Lam Hàn Kì khóc không ra nước mắt, căn bản là mặt tái nhợt không nói lên lời. Đứng trước cường giả, cô cũng chỉ giống như một con kiến nhỏ bé, tùy thời bị giẫm đạp.

Cũng may, táng mạng ở đây cũng chẳng sao, dù sao đây cũng chỉ là võng du thực tế ảo mà thôi! Chết cũng có bình hồi sinh máu mà!

Lam Hàn Kì an ủi mình, chính xác hơn là lừa dối bản thân mình!

Vì sao một linh hồn ma hóa, một thứ nửa người nửa quỷ lại sợ cái thứ ảo võng du ở Nhân gian? 

Căn bản, đó là thật! Lam Hàn Kì tái mặt với phân tích của mình "trước cái chết".

"Nha đầu! Ngươi làm gì vậy? Còn không mau trèo lên lưng Bạch Nhi nhà ta!"

Lam Hàn Kì: "...." Mắt lơ đãng liếc qua "Bạch Nhi" nào đó...

Được rồi, đó cũng là Dị Thần lão ngoan đồng tưởng tượng, cô nghe theo là được!

Nói rồi, Lam Hàn Kì rất nhu thuận nghe lời Dị Thần, trèo lên "Bạch Nhi" hình thành nhờ uy áp của Dị Thần.

Uy áp mang tên Bạch Nhi quay trở lại, Lam Hàn Kì liều mạng nhảy xuống mặt đất. Thở phào nhẹ nhõm, cô nhìn Dị Thần trên không trung...

"Dị Thần! Tại sao lại tha cho ta?"

Dị Thần ngu ngơ nhìn "đồ đệ" của mình, cũng nhảy xuống theo.

[Hiện Đại-Trùng Sinh] Vạn Thần Hệ Thống: Khuynh Đảo Vũ Trụ - Dị Vy Diễm ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ