Ác QuỷTheo những lời viết trong sách cổ, Ma là một linh hồn sau khi chết đi sẽ đầu thai chuyển thế sang một kiếp khác,Ma là một linh hồn mờ ảo không thể nhìn thấy không có khả năng giết chết con người cũng không thể chạm vào con người. Nhưng khác với Ma, Quỷ là một loại sau khi chết đi linh hồn không đầu thai chuyển thế mà vẫn lưu lại trên thế gian này, con người có thể nhìn thấy Quỷ. Và Quỷ có những khả năng siêu phàm, chúng rất tàn ác và xấu xa, chúng có thể giết chết ai đó nếu người đó là người mà chúng nhắm đến.
Đối với tôi Ác Quỷ có hình dạng khác với Ma, Ác Quỷ có hình dạng đáng kinh sợ hơn là ma. Với cái miệng to, răng cưa, mắt to, thân thể thì què quặt không lành lặn, có nhiều nhiễu tạp trên cơ thể trông rất kinh dị. Đó chính là hình tượng của một con quỷ mà trong đầu tôi nghĩ ra qua những lần xem phim kinh dị, hay những câu truyện các bác hàng xóm vẫn hay buôn chuyện với nhau kể ra...
Ác Quỷ chúng độc ác hơn cả Ma, vẻ mặt chúng hung dữ, quái dị, luôn luôn mang một vẻ tàn độc, chết chóc. Chúng tham muốn sự đau đớn, tiếng kêu thảm thiết, sự sợ hãi và chết chóc của người chúng muốn hành hạ dày vò, và chúng chưa bao giờ cảm thấy thoả mãn...
Tôi không sợ Ác Quỷ!
Vì sao ư?
Vì luôn có một con Ác Quỷ ẩn nấp đằng sau cuộc sống của tôi.
Khác với một Ác Quỷ mà trong đầu tôi hình dung ra, Ác Quỷ ẩn nắp sau cuộc sống của tôi hắn có hình hài cao ráo xinh đẹp, một Ác Quỷ có gương mặt không phải miệng to với hàm răng cưa kinh dị, hay đôi mắt to như muốn nuốt chửng con mồi.
Hắn có gương mặt y hệt tôi...
Một thân hình giống hệt tôi...
Hắn khao khát cơ thể đang sống của tôi...
Ác Quỷ đó!
Chính là Em Trai của Tôi!
.
.
.
.
.Taehyung...
Chính là cái tên mà mẹ đã đặt nó cho tôi, bà là một người mẹ vô cùng hiền dịu bà luôn luôn quan tâm đến tôi, ba tôi là một người đàn ông chỉ biết rượu và cờ bạc ông ta không hề yêu thương gì mẹ tôi cả. Ông đến với mẹ chỉ vì gia sản của ông bà đã để lại cho mẹ mà thôi, có lẽ khi tôi đủ lớn đủ để hiểu ông ta đã cố gắng sửa sai lỗi lầm của ông ta trước đây nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận được việc ông ta cố làm tốt một vai trò người chồng tốt trước mặt mẹ tôi, rồi sau lưng lại phản bội mẹ...
Dối trá...
Đối với tôi ông ta chính là sự dối trá, hết lần này đến lần khác ông ta khiến mẹ đau khỗ. Tôi câm phẫn ông ta tôi muốn ông ta phải chịu hết mọi đau đớn mà ông ta đã đối xử với mẹ tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ [VTae] [Fanfic]
FanfictionCouple: V và Taehyung Thể loại: huyền nhuyễn, kinh dị, song sinh, niên hạ... Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam và đôi song sinh yêu nhau, vì vậy bạn nào dị ứng thể loại này xin hãy nhấn...