Nghe thấy tiếng động bước chân những phạm nhân xung quanh đều giật mình tỉnh giấc, nhưng khi thấy thân ảnh người kia tấc cả đều nằm xuống im lặng tiếp tục giấc mộng. Có lẽ đêm nay họ có thể yên tâm bình yên không còn phải nơm nớp lo sợ bị hắn ta nhìn trúng nữa, người mới đến chỉ là người bị tình nghi giết người nên không biết được mỗi khi đêm đến, hắn sẽ đến chọn một người cùng hắn vui vẻ đến sáng. Nói là vui vẻ nhưng thực ra chính là một cực hình, người bị hắn đè dưới thân chịu không ích đau đớn mà tấc cả phòng giam này cũng không thể ngủ được...Một ông lão ngồi ở một góc trong phòng giam lặng lẽ lắc đầu. Cậu thanh niên trẻ tuổi da ngăm thấy vậy cười trêu trọc
"Lão yên tâm... lão già như sắp rụng tay rụng chân, hắn không đến nỗi thèm khát mà đi cưỡng một ông lão sắp chết đâu!"
Cậu nói xong những người cùng nằm trong phòng không kìm nén cười lên cố nén không phát ra tiếng tránh động đến kẻ bên kia đang muốn lạc vào khoái cảm.
Ông lão lại lắc đầu, không biết sao trong lòng ông cứ cảm thấy tên hung tợn kia đêm nay nhất định sẽ không yên, nghĩ rồi lại lắc đầu xua đi ông có lẽ nghĩ quá nhiều rồi cảm giác bồn chồn trong lòng ông có phải là một điềm báo ông cũng đã đến lúc sắp rời khỏi thế gian....
.
Taehyung nghiếng răng chịu đựng cái đau nơi bả vai anh, tay hắn như một tảng đá đè lên anh.
"Mày không nhận ra tao, nhưng tao vẫn nhận ra mày đấy..."
Hắn thì thào nói bên tai Taehyung nghe ra cũng chẳng nhớ nỗi mình đã từng gặp người nà hay chưa, anh không vay nợ hay cướp giật gì của ai cả thế quái nào lại bị hỏi như anh đã làm ra chuyện rất tàn nhẫn với hắn vậy.
"Buông ... buông ra... anh là ai? Tôi không biết anh? ... thả ra..."_anh có cảm giác nếu càng vùng vẫy chỉ khiến sức lực anh càng mất đi, hai ngày trôi qua anh đã không ăn gì ngủ cũng không có ngủ
Hắn mạnh tay lật người Taehyung lại tay nắm chặt cằm anh cố định hai mắt cả hai nhìn chằm chằm nhau.
"Còn giả vờ... mày thấy gì không? Món quà của mười ba năm trước mày tặng tao đấy"_Hắn nghiếng răng nói một tay chỉ lên vết sẹo to trên mắt hắn
Mười ba năm trước?
"Anh... có nhận lầm ngườ....."_lời còn chưa kịp nói ra Taehyung đã gồng người thét lên trong đau đớn
Hắn xé nát quần áo trên người anh, miệng cũng không chần chừ cúi xuống cắn lấy một bên đầu nhũ Taehyung. Taehyung càng gồng người chịu đựng hắn càng thích thú nghiếng chặt như muốn cắn đứt đi, vừa nhã ra hắn liền một tay thật mạnh tát vào gương mặt của Taehyung tát đến khi năm ngón tay thật sự như in lên mặt và môi Taehyung rách đến chảy máu mới ngừng...
"Bởi vì vết sẹo kinh người trên mắt này thời gian qua tao sống trong nỗi nhục nhã và bị người kinh sợ, thật không ngờ lại gặp được mày coi ra ông trời thật có mắt..."
"Anh là ai tôi thật sự không biết... a! Khoan đã... anh... anh muốn làm gì?"
Hắn không để một lời nói nào của Taehyung vào tai trực tiếp thô bạo xé hết quần áo trên người Taehyung, anh không nhận ra kẻ này là người anh đã từng gặp qua hay chưa nhưng nhìn đến một mắt của hắn mang một vết thương cực xấu xí thì trong lòng anh lại có một cảm giác vui thích, không thể lí giải được cảm giác trong lòng cũng chẳng thể hiểu rõ tình huống này là sao và kẻ này là ai?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ [VTae] [Fanfic]
FanfictionCouple: V và Taehyung Thể loại: huyền nhuyễn, kinh dị, song sinh, niên hạ... Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam và đôi song sinh yêu nhau, vì vậy bạn nào dị ứng thể loại này xin hãy nhấn...